ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -19 ก.ย. 2559

    Sono Motors เปิดตัวรถยนต์พลังงานแสงอาทิตย์ สัญชาติเยอรมัน

    บริษัทสตาร์ทอัพแนวหน้าจากประเทศเยอรมัน บ.โซโน มอเตอร์ ( Sono Motors ) ได้เปิดตัวรถยนต์ประหยัดพลังงานรุ่นใหม่โดยใช้ "พลังงานแสงอาทิตย์" เป็นพลังงานหลัก โดยเทรนด์การผลิตรถที่ลดใช้น้ำมันหันมาใช้พลังงานทางเลือกแทนนั้นปัจจุบันมีออกมามากมายหลายรุ่นในท้องตลาด โดยรถรุ่นประหยัดพลังงานของ Sono Motor ใช้ชื่

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -16 ก.ย. 2559

    แท็กซี่ไร้คนขับจะเริ่มทดลองให้บริการในสิงคโปร์แล้วเป็นครั้งแรก

    ขณะที่ Uber เตรียมจะนำรถไร้คนขับมาให้บริการในเมือง Pittsburgh ดูเหมือน nuTonomy สตาร์ทพัฒนาเทคโนโลยีไร้คนขับในสิงคโปร์จะตัดหน้าแล้ว เมื่อบริษัทได้เริ่มทดลองให้บริการแท็กซี่รถไร้คนขับเป็นครั้งแรก โดยไม่คิดค่าบริการ รถยนต์ที่นำมาให้บริการคือ Renault Zoe และ Mitsubishi i-MiEV ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าทั้งคู่

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -7 ก.ย. 2559

    Uber ผนึกกำลัง Volvo เตรียมปล่อยรถไร้คนขับภายในปี 2021

    Volvo ประกาศความร่วมมือกับ Uber ออกข่าวเตรียมปล่อยรถไร้คนขับภายในปี 2021 โดยทั้งสองตั้งงบประมาณไว้ถึง 300 ล้านเหรียญดอลล่าห์สหรัฐ เพื่อสู้ในสมรภูมิรถยนต์ไร้คนขับอย่างเต็มตัว "วอลโว่ถือเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ระดับโลกทั้งทางด้านนวัตรกรรมและเทคโนโลยีด้านยานยนต์ โดยเรามีความยินดีที่ได้จับมือร่วมกันพัฒน

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -7 ก.ย. 2559

    ซัมซุงจับมือเบนซ์เปิดตัว “Digital Car Key Solution” กุญแจรถยนต์ดิจิตัล

    ที่งาน IFA 2016 ที่ผ่านมา ซัมซุงแบรนด์ชั้นนำทั้งมือถือและอุปกรณ์ จากประเทศเกาหลีร่วมมือกับ "เมอร์เซเดส เบนซ์" ผู้นำด้านรถยนต์จากประเทศเยอรมนี ทำการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ คือ “Digital Car Key Solution” หรือ "กุญแจรถยนต์ดิจิตัล" ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่มุ่งเน้นการใช้เทคโนโลยี โดยการปลอดล็อกสามาร

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -31 ธ.ค. 2558

    [F700] BMW F 700 GS บีเอ็มดับเบิลยู เอฟ 700 จีเอส

    สำหรับเหล่านักบิดที่รักในความเร็วของสองล้อ ที่เรามักจะเรียกกันว่าบิ๊กไบค์ ที่มีมากมายหลากหลายเเบบ เเต่ในระยะหลังนั้นกระเเสความนิยมของบิ๊กไบค์เเนวทัวร์ริ่งก็มีมากขึ้น เเละก็เป็นทีของค่ายรถดังจากเมืองเบียร์อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู ที่จัดการส่งสปอร์ทัวร์ริ่งขั้นเทพอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู เอฟ 700 จีเอส เวอร์

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -31 ธ.ค. 2558

    [G650] BMW G 650 GS Sertao บีเอ็มดับเบิลยู จี 650 จีเอส

    สำหรับเเวดวงของผู้ที่รักชอบบิ๊กไบค์เเล้ว ค่ายรถจากเยอรมันอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู นับว่ามีการออกเเบบบิ๊กไบค์ออกมาได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ส่วนเทคโนโลยีที่นำมาใช้นั้นก็เรียกว่าได้รับการถ่ายทอดมาจากรถยนต์รุ่นใหญ่กันเลยทีเดียว เเละล่าสุดพวกเขาก็เตรียมที่จะเปิดตัวบิ๊กไบค์ขั้นเทพอีกรุ่นอย่าง บีเอ็มดับเบ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -30 ธ.ค. 2558

    [850GT] Aprilia Mana 850 GT ABS บิ๊กไบค์เอพริลเลีย มานา 850 จีที เอบีเอส

    สำหรับใครที่สนใจในความแรงของบิ๊กไบค์ แนวซูเปอร์สปอร์ต ที่เป็นแบบพวกทัวร์เนอร์ด้วยแล้วล่ะก็ บิ๊กไบค์รุ่นนี้คงจะเป็นคำตอบได้เป็นอย่างดี เพราะมันมาพร้อมกับความแรงขั้นเทพเลยทีเดียว และบิ๊กไบค์ที่เราว่านั้นก็คือ เอพริลเลีย มานา 850 จีที เอบีเอส ในเวอร์ชั่นใหม่ ที่พกพาความแรงเร้าใจมาให้เหล่านักบิดได้สัมผั

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -28 ธ.ค. 2558

    [CB] Honda CB1100 DLX บิ๊กไบค์เเนวครุซเซอร์

    สำหรับใครที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์เเนวครุซเซอร์ วันนี้เรามีจะมาแนะนำอีกหนึ่งรุ่นน่าสนใจจากค่ายบิ๊กไบค์ดังจากเเดนปลาดิบอย่าง ฮอนด้า ซีบี1100 ดีแอลเอ็กซ์ (Honda CB1100 DLX) ให้เหล่านักบิดที่ชื่นชอบความเเรงได้สัมผัสกันเเล้ว ซึ่งก็ต้องบอกกันเลยว่ามันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ทางด้านของสมรรถนะของเครื่อง

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -27 ธ.ค. 2558

    [Cafe Racer] Benelli Cafe Racer 1130 อีกหนึ่งความแรงจากอิตาลี

    อีกหนึ่งความเเรงของวงการบิ๊กไบค์จากอิตาลี ก็คงจะหนีไม่พ้นค่ายบิ๊กไบค์ดังอย่าง เบเนลี่ ที่คราวนี้ก็ได้โอกาสในการเข้นเอาบิกไบค์รุ่นใหม่ที่มีความร้อนเเรงออกมาประชันกับบิ๊กไบค์ดังจากค่ายๆ อื่นๆ กันบ้าง ซึ่งบิ๊กไบค์ใหม่ดังกล่าวก็คือ เบเนลี่ คาเฟ่ เลเซอร์ 1130 ที่มาพร้อมกับสมรรถนะขั้นเทพเเละรูปโฉมที่ดุดัน

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -27 ธ.ค. 2558

    [Caponord ] Aprilia Caponord 1200 ABS Travel Pack เอพริลเลีย แคปโพโนด 1200 ทัวร์ริ่งไบค์

    อีกหนึ่งกระเเสในวงการบิ๊กไบค์ที่กำลังมาเเรงในตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นกับ บิ๊กไบค์เเนวทัวร์ริ่ง ที่เข้ามาสร้างกระเเสในบ้านเราได้เป็นอย่างดี ถ้าพูดถึงแบรนด์ Aprilia (เอพริลเลีย) อาจจะไม่คุ้นหูชาวไบค์เกอร์คนไทยสักเท่าไหร่ แต่จริงๆ เอพริลเลียเป็นอีกค่ายบิ๊กไบค์ไบค์ที่น่าสนใจ โดยเอพริลเลีย ก็เตรียมจะเข็นเอา

ราคา ดูทั้งหมด

ราคา Toyota bZ4X 2023: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า บีแซดโฟร์เอ็กซ์ ปี 2023

อัปเดตราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota bZ4X ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota bZ4X 2023 ได้ง่าย ๆ ที่นี่

ราคา Toyota Camry: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า คัมรี่ ปี 2023

มาแล้วราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Camry 2023 ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Camry 2023 ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota C-HR

อัปเดตราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ Toyota C-HR ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ สามารถตรวจสอบราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ของ Toyota C-HR ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคา Toyota Yaris Ativ: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า ยาริส เอทิฟ ปี 2023

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Yaris Ativ รถซีดานขนาดเล็ก พร้อมเช็กราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Yaris Ativ 2023 ได้แล้ววันนี้

โปรโมชั่นดูทั้งหมด

รีวิวรถ ดูทั้งหมด

คลังภาพ ดูทั้งหมด

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)