ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -9 ม.ค. 2560

    VOLVO V60 วอลโว่ วี60 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับเรื่องราวของรถยนต์สุดหรูจากค่ายดังจากดินแดนสแกนดินีเวีย อย่าง วอลโว่ แล้วนั้น พวกเขามีความโดดเด่นทางด้านของความปลอดภัยเป็นเลิศมากที่สุดค่ายหนึ่งของโลก โดยสำหรับตลาดรถยนต์ในเมืองไทยแล้วก็ถือว่าได้รับความนิยมอย่างสูง และสำหรับล่าสุดพวกเขาก็ส่งรถยนต์แนวแวกอน Volvo V60 วอลโว่ วี60 ในเวอร์ชั่นล่าสุ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -8 ม.ค. 2560

    VOLVO V40 วอลโว่ วี40 รีวิว ราคา อัพเดท

    ค่ายรถดังจากสวีเดนอย่าง วอลโว่ ถือว่ามีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในตลาดรถยนต์เมืองไทย เเละสำหรับความโดดเด่นของค่ายนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นความปลอดภัยที่เข้าขั้นเทพเลยทีเดียว เเละได้รับการพิสูจน์มาหลายต่อหลายครั้งเเล้วว่าชื่อเสียงทางด้านความปลอดภัยนั้นไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เเต่พวกเขาสร้างมันขึ้นมาจากองค์ความรู้

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -7 ม.ค. 2560

    Mercedes-Benz SLK รีวิว ราคา อัพเดท

    หากเราจะพูดถึงรถยนต์สปอร์ตที่โดดเด่นในตลาดรถยนต์เมืองไทยมาอย่างยาวนานเเล้วล่ะก็ ชื่อของ Mercedes-Benz SLK ต้องอยู่ในความนึกคิดของใครหลายๆ คนอย่างเเน่นอน โดยทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ก็ไม่ทิ้งโอกาสที่จะสานต่อความสำเร็จด้วยการส่ง เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสเเอลเค ในเวอร์ชั่นใหม่ออกมาสู่ตลาดอีกครั้งหนึ่ง โดยคราวนี

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -3 ม.ค. 2560

    BMW Series 7 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับแวดวงรถยนต์แนวซีดาน แบบหรูหราขนาดใหญ่แล้ว ชื่อของ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 ต้องอยู่ในโสตประสาทของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน เพราะตั้งแต่มันเข้ามาเปิดตัวในเมืองไทยกว่าทศวรรษมาแล้ว มันก็ถูกยกให้เป็นสุดยอดรถยนต์ซีดานหรูอีกรุ่น ที่ลูกค้ากระเป๋าหนักต่างหมายปองที่จะมีไว้ครอบครอง และในตอนนี้เราก็จะได้พบก

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -2 ม.ค. 2560

    Peugeot 508 เปอโยต์ 508 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับรถยนต์ซีดานจากฝั่งยุโรป ที่เข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยแล้วนั้น เรียกว่าสามารถนับแบรนด์กันได้เลย แต่หากจะพูดกันถึงรถยนต์ซีดานที่มีดีไซน์ที่สะดุดตาทุกครั้งที่พบเห็น เราคงจะต้องยกให้รถยนต์ซีดานจากค่ายดังเมืองน้ำหอม อย่าง เปอโยต์ ที่พกพาดีไซน์สุดหรูมาพร้อมกับสมรรถนะความแรงอย่างถึงใจ โดยคราวนี้พวกเขาก็

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -2 ม.ค. 2560

    BMW Series 5 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 รีวิว ราคา อัพเดท

    อีกหนึ่งรถยนต์ซีดานหรูหรา ขนาดใหญ่และเป็นที่ชื่นชอบคนชาวไทยมาอย่างยาวนาน เราคงจะต้องยกให้กับ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ที่เป็นที่หมายตาของใครหลายๆ คนมาอย่างยาวนาน และในคราวนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ก็กลับมาตอกย้ำความสำเร็จในตลาดรถยนต์ซีดานหรูอีกครั้ง ด้วยการนำ BMW Series 5 ในเวอร์ชั่นใหม่ ออกมาให้ชาวไทยได้

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -1 ม.ค. 2560

    BMW Series 3 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 รีวิว ราคา อัพเดท

    หากจะกล่าวถึงรถยนต์ซีดานจากค่ายดังเมืองเบียร์อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู แล้วล่ะก็ คงต้องมีหลายคนคิดถึงรถยนต์รุ่นพิมพ์นิยมอย่าง BMW Series 3 อย่างแน่นอน เพราะมันถือว่าเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย และเป็นที่จดจำกันในฐานะของรถยนต์ซีดานสุดหรู ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ฐานะทางสังคมกันในยุคหนึ่

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -1 ม.ค. 2560

    BMW Z4 Roadster บีเอ็มดับเบิลยู เเซด4 โรดสเตอร์ รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับวงการรถยนต์สปอร์ตในเมืองไทยแล้วต้องบอกเลยว่ามีรถยนต์สปอร์ตมากมายหลากหลายรุ่น แต่คงจะมีไม่กี่รุ่นที่จะเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี และหนึ่งนั้นก็เป็นรถยนตืสปอร์ตจากค่ายดังเมืองเบียร์อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู เเซด4 ซึ่งแน่นอนเลยว่ามาคราวนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ก็ไม่ลืมที่จะส่งเอา BMW Z4 Roadster ในเวอร์ช

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -31 ธ.ค. 2559

    BMW M3 Sedan บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม3 ซีดาน รีวิว ราคา อัพเดท

    ในแวดวงของรถยนต์แนวซีดานหรู คงจะต้องมีหลายๆ คนที่นึกถึงค่ายรถยนต์ดังจากเมืองเบียร์ อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู อย่างแน่นอน เพราะต้องบอกกันเลยว่านี่เป็นอีกค่ายรถยนต์ที่สร้างสรรค์รถยนต์แนวนี้ออกมาได้อย่างถูกอกถูกใจบรรดานักขับกระเป๋าหนัก และล่าสุดทาง บีเอ็มดับเบิลยู ก็เข็นเอา BMW M3 Sedan ในเวอร์ชั่นล่าสุด อ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -31 ธ.ค. 2559

    BMW M5 Sedan บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม5 ซีดาน รีวิว ราคา อัพเดท

    หากเราจะกล่าวกันถึงความเคลื่อนไหวในแวดวงยานยนต์ประเภทซีดานขนาดใหญ่แล้ว คงจะต้องมีชื่อของค่ายรถยนต์ดังจากแดนเยอรมันรวมอยู่ในรีสด้วยอย่างแน่นอน และหนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้น แบรนด์ใบพัด ชื่อดังจากแคว้นบาวาเรียอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งเข็นเอา BMW M5 Sedan ในเวอร์ชั่นล่าสุด ออกมาทำตลาดในเมืองไทยกันแล้ว ถ

ราคา ดูทั้งหมด

ราคา Toyota bZ4X 2023: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า บีแซดโฟร์เอ็กซ์ ปี 2023

อัปเดตราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota bZ4X ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota bZ4X 2023 ได้ง่าย ๆ ที่นี่

ราคา Toyota Camry: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า คัมรี่ ปี 2023

มาแล้วราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Camry 2023 ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Camry 2023 ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota C-HR

อัปเดตราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ Toyota C-HR ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ สามารถตรวจสอบราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ของ Toyota C-HR ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคา Toyota Yaris Ativ: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า ยาริส เอทิฟ ปี 2023

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Yaris Ativ รถซีดานขนาดเล็ก พร้อมเช็กราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Yaris Ativ 2023 ได้แล้ววันนี้

โปรโมชั่นดูทั้งหมด

รีวิวรถ ดูทั้งหมด

คลังภาพ ดูทั้งหมด

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)