ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -31 ธ.ค. 2559

    วอลโว่เตรียมติดตั้ง Skype for Business ให้กับรถยนต์ซีรีย์ 90

    ก้าวไปอีกขั้นสำหรับเทคโนโลยีภายในรถยนต์ ล่าสุดวอลโว่ประกาศเตรียมติดตั้ง Skype for Business ลงในรถยนต์ตระกูลซีรีส์ 90 อย่าง XC90, S90 และ V90 โดยจะติดตั้งในส่วนของคอนโซลหน้าจอหลักของตัวรถ โดยสามารถสั่งการได้ทั้งการสัมผัสและส่งข้อความด้วยเสียงซึ่งเป็นฟีเจอร์เดียวกับบนแพลทฟอร์มอื่น โดยฟีเจอร์หลักๆ ของ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -28 ธ.ค. 2559

    Peugeot 408 เปอโยต์ 408 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับวงการรถยนต์ซีดานในบ้านเรา เรียกว่าแทบจะถูกยึดครองด้วยแบรนด์รถยนต์จากค่ายแดนอาทิตย์อุทัยเสียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งนานๆ จะมีค่ายรถยนต์จากแดนยุโรปที่จะหาญกล้าส่งรถยนต์ซีดานรุ่นใหม่ๆ ออกมาต่อกร และล่าสุดค่ายรถยนต์จากแดนน้ำหอมอย่าง เปอโยต์ ก็เข็นเอารถยนต์ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาทำตลาดในเมืองไทยแล้ว โดยพ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -27 ธ.ค. 2559

    CITROEN DS4 ซีตรอง ดีเอส4 รีวิว ราคา อัพเดท

    การเปลี่ยนแปลงของตลาดรถยนต์ในเมืองไทยในช่วง 1 ทศวรรษที่ผ่านมานั้น เรียกว่ามีอะไรที่เปลี่ยนเเปลงไปอย่างรวดเร็ว ด้วยการมาของรถยนต์เเนวฮัทเเบคที่เริ่มเข้ามากินส่วนเเบ่งการตลาดอย่างมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องมาจากคุณสมบัติของตัวรถที่โดดเด่นเเละตอบโจทย์ไลฟ์สไตส์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวก็ทำให้มันกลายเป็นที่น

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -26 ธ.ค. 2559

    CITROEN DS3 Chic ซีตรอง ดีเอส3 ชิก รีวิว ราคา อัพเดท

    ตลาดรถยนต์แนวฮัทแบคสำหรับเมืองไทยแล้ว เรียกว่าหอมหวนชวนฝันให้หลายๆ ค่ายรถยนต์ ต่างมุ่งหน้าเข้ามาช่วงชิงยอดขายกันอย่างดุเดือนเลือดพล่าน ทั้งค่ายรถยนต์จากยุโรป และญี่ปุ่น โดยเฉพาะค่ายรถยนต์จากฝั่งยุโรปนั้นก็จัดการปล่อยหมัดเด็ดด้วยการส่งรถยนต์แนวฮัทแบคหรูหราออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่ค่ายรถยนต์จา

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -6 พ.ย. 2559

    Android Auto 2.0 มาแล้ว ใช้กับสมาร์ทโฟนได้ด้วย ไม่ต้องต่อกับหน้าจอรถยนต์

    กูเกิลอัพเดตแพลตฟอร์ม Android Auto เป็นเวอร์ชัน 2.0 การเปลี่ยนแปลงสำคัญคือเราสามารถรัน Android Auto ที่เป็นอินเทอร์เฟซสำหรับรถยนต์ได้จากหน้าจออุปกรณ์ Android ใดๆ ก็ได้แล้ว เทียบกับของเดิมที่จำกัดเฉพาะหน้าจอคอนโซลของรถยนต์รุ่นที่ซัพพอร์ตเท่านั้น กูเกิลอธิบายว่าตอนนี้มีรถยนต์กว่า 200 รุ่นจาก 50 แบร

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -10 ต.ค. 2559

    ฮอนด้าเผยโฉมรถไฟฟ้าคันแรกใช้เทคโนโลยี 3D-printed

    เป็นอีกหนึ่งที่ได้รับการจับตามองสำหรับ "3D-Printed Car" ที่ทำให้เรื่องการออกแบบรถเป็นเรื่องง่าย โดยขั้นตอนการผลิตและออกแบบจะทำผ่าน print 3d ทั้งหมดและเปิดตัวในงานแสดงสินค้า CEATEC 2016 โดยเป็นความร่วมมือระหว่างฮอนด้าและบริษัท "Kabuku" บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น โดย Toshimaya เป็นผู้สั่ง

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -21 ก.ย. 2559

    ฮอนด้าเปิดตัวเว็บใหม่ “Honda Moto 2017” นำเสนอ 6 มอเตอร์ไซค์เด่น 2017

    ฮอนด้าเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ www.hondamotoglobal.com ในชื่อ “Honda Moto 2017” โดยจะเป็นเว็บไซต์ที่นำเสนอรถข้อมูลรถมอเตอร์ไซค์ขนาดใหญ่ที่วางจำหน่ายในปี 2017 โดยเฉพาะ โดยเบื้องต้นมีการปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน ทีเซอร์เปิดตัว "Honda Moto 2017" โดย "Honda Moto 2017" เบื้องต้นเว็บไซต์จะนำเสนอ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -21 ก.ย. 2559

    ภาพเรนเดอร์มาแล้วเตรียมพบ Yamaha R6 2017 โฉมใหม่

    ข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับ Yamaha R6 โฉมใหม่ที่กำลังจะมา โดยล่าสุดมีการตีพิมพ์ภาพเรนเดอร์ของนิตยสาร “Young Machines” แมกกาซีนจากญี่ปุ่น แสดงให้เห็นรูปทรงของบิ๊กไบค์ที่คาดว่าน่าจะเป็น Yamaha R6 2017 โฉมใหม่ ซึ่งดูจากความคล้ายคลึงและรูปทรงของเจ้า R6 โฉมใหม่แล้ว คาดการณ์ว่าน่าจะถอดแบบมาจากรุ่นใหญ่อย

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -20 ก.ย. 2559

    บริษัทโฟล์คสวาเก้น ประกาศความร่วมมือผลิตรถไฟฟ้าไฮบริด กับ JAC Motors

    โฟล์คสวาเก้น กรุ๊ป ลงนามข้อตกลงร่วมกันพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด โดยเป็นความร่วมมือกับบริษัทจากประเทศจีน คือ JAC Motors ( Anhui Jianghuai Automobile Co., Ltd. ) โดยมุ่งหวังที่จะให้รถยนต์รุ่นนี้ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเข้าทำตลาดในประเทศจีน ซึ่งรัฐบาลจีนกำลังเร่งสนับสุนและเร่งปรับปรุงแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -19 ก.ย. 2559

    มาดูวิธีการติดตามสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์กัน

    คงไม่ต้องเกริ่นนำกันให้มากความ เราคงทราบกันดีอยู่แล้วว่าในปัจจุบันสภาพการจราจรในบ้านเรานั้นติดขัดขนาดไหนโดยเฉพาะกรุงเทพมหานคร ซึ่งตอนนี้การจราจรตามหัวเมืองใหญ่ก็เริ่มติดขัดกันมากขึ้นเช่น เชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรี วันนี้เราจะพามาดูวิธีการติดตามสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์ซึ่งจะเน้นหนักเฉพาะ กทม.เพื่อที่จะ

ราคา ดูทั้งหมด

ราคา Toyota bZ4X 2023: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า บีแซดโฟร์เอ็กซ์ ปี 2023

อัปเดตราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota bZ4X ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota bZ4X 2023 ได้ง่าย ๆ ที่นี่

ราคา Toyota Camry: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า คัมรี่ ปี 2023

มาแล้วราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Camry 2023 ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Camry 2023 ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota C-HR

อัปเดตราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ Toyota C-HR ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ สามารถตรวจสอบราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ของ Toyota C-HR ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคา Toyota Yaris Ativ: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า ยาริส เอทิฟ ปี 2023

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Yaris Ativ รถซีดานขนาดเล็ก พร้อมเช็กราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Yaris Ativ 2023 ได้แล้ววันนี้

โปรโมชั่นดูทั้งหมด

รีวิวรถ ดูทั้งหมด

คลังภาพ ดูทั้งหมด

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)