ข่าวรถในประเทศล่าสุด

ดูข่าวในประเทศทั้งหมด

ข่าวรถต่างประเทศล่าสุด

ดูข่าวต่างประเทศทั้งหมด

ข่าวรถทั้งหมด

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -30 ธ.ค. 2559

    BMW ActiveHybrid 3 บีเอ็มดับเบิลยู แอคทรีฟไฮบริด 3 รีวิว ราคา อัพเดท

    ตั้งแต่ราคาน้ำมันของโลกขยับตัวสูงขึ้นมาอย่างต่อเนื่องในรอบ 2 ทศวรรษที่ผ่านมาก็ทำให้เป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้ค่ายรถยนต์ทั้งฝั่งเอเซีย ยุโรป และอเมริกา ต่างเร่งพัฒนารถยนต์ที่ใช้พลังงานทางเลือกกันมากขึ้น แต่สำหรับตลาดรถยนต์ในบ้านเราแล้วค่ายรถยนต์จากทางฝั่งญี่ปุ่นดูจะออกตัวได้ดีกว่า โดยเฉพาะในตลาดรถยนต

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -30 ธ.ค. 2559

    นิปปอนเพนต์ร่วมจัดการแข่งขันทักษะฝีมือนักศึกษาด้านยานยนต์ (T-TEP) ครั้งที่ 22

    บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ ร่วมสนับสนุนและจัดการแข่งขันทักษะฝีมือนักศึกษาด้านยานยนต์ (T-TEP) ครั้งที่ 22 พร้อมแสดงความยินดีแก่ นายชัยณรงค์ มาตรา นักศึกษาวิทยาลัยสารพัดช่างกาฬสินธุ์ ผู้ชนะเลิศประเภทช่างเทคนิค ช่างซ่อมตัวถังและสีรถยนต์ โดยมี น.ส.คมคาย ธมะสุข ผู้

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -29 ธ.ค. 2559

    MG6 เอ็มจี6 ซีดาน รีวิว ราคา อัพเดท

    ในเเวดวงของรถยนต์เเนวซีดานเเล้ว เรียกว่าในตลาดรถยนต์ของทั่วโลกนั้น ถือเป็นตลาดรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่เป็นอย่างยิ่ง เเละในเมืองไทยเองก็มีหลากหลายเเบรนด์ที่เข้ามาทำตลาดกันอย่างคึกคัก เเต่สำหรับค่ายรถยนต์จากเเดนผู้ดีเเล้วกลับไม่ค่อยมาทำตลาดในเมืองไทยเลย จนล่าสุดค่ายรถยนต์ดังอย่าง เอ็มจี ก็กลับมาทำตลาดในเมื

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -28 ธ.ค. 2559

    “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ส่งมอบรถ บอนเนวิลล์ ที 100 คันแรกในประเทศไทย

    นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมกับนายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์ จำกัด (ที่ 3 จากซ้าย) ส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ รุ่น บอนเนวิลล์ ที 100 (Bonneville T100) คันแรกในประเทศไทย ให้แก่ คุณณรงค์ คล้าย

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -28 ธ.ค. 2559

    Peugeot 408 เปอโยต์ 408 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับวงการรถยนต์ซีดานในบ้านเรา เรียกว่าแทบจะถูกยึดครองด้วยแบรนด์รถยนต์จากค่ายแดนอาทิตย์อุทัยเสียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งนานๆ จะมีค่ายรถยนต์จากแดนยุโรปที่จะหาญกล้าส่งรถยนต์ซีดานรุ่นใหม่ๆ ออกมาต่อกร และล่าสุดค่ายรถยนต์จากแดนน้ำหอมอย่าง เปอโยต์ ก็เข็นเอารถยนต์ซีดานรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาทำตลาดในเมืองไทยแล้ว โดยพ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -27 ธ.ค. 2559

    CITROEN DS4 ซีตรอง ดีเอส4 รีวิว ราคา อัพเดท

    การเปลี่ยนแปลงของตลาดรถยนต์ในเมืองไทยในช่วง 1 ทศวรรษที่ผ่านมานั้น เรียกว่ามีอะไรที่เปลี่ยนเเปลงไปอย่างรวดเร็ว ด้วยการมาของรถยนต์เเนวฮัทเเบคที่เริ่มเข้ามากินส่วนเเบ่งการตลาดอย่างมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องมาจากคุณสมบัติของตัวรถที่โดดเด่นเเละตอบโจทย์ไลฟ์สไตส์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวก็ทำให้มันกลายเป็นที่น

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -26 ธ.ค. 2559

    CITROEN DS3 Chic ซีตรอง ดีเอส3 ชิก รีวิว ราคา อัพเดท

    ตลาดรถยนต์แนวฮัทแบคสำหรับเมืองไทยแล้ว เรียกว่าหอมหวนชวนฝันให้หลายๆ ค่ายรถยนต์ ต่างมุ่งหน้าเข้ามาช่วงชิงยอดขายกันอย่างดุเดือนเลือดพล่าน ทั้งค่ายรถยนต์จากยุโรป และญี่ปุ่น โดยเฉพาะค่ายรถยนต์จากฝั่งยุโรปนั้นก็จัดการปล่อยหมัดเด็ดด้วยการส่งรถยนต์แนวฮัทแบคหรูหราออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่ค่ายรถยนต์จา

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -25 ธ.ค. 2559

    มาแน่ New Honda City ฮอนด้า ซิติ้ ตัวใหม่ 2017 ไมเนอร์เชนจ์

    ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยออกมาแล้วสำหรับ New Honda City 2017 "Facelift" ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มกราคม 2559 นี โดยเผยให้เห็นกระจังหน้าแบบใหม่ ที่มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED กันชนและไฟตัดหมอกที่จัดวางในตำแหน่งใหม่และล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว รวมถึงไฟท้ายที่อาจจะยังดูไม่ชัดนักแต่คาดว่าจะมีการ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -24 ธ.ค. 2559

    Audi TT Coupe ออดี้ ทีที คูเป้ รีวิว ราคา อัพเดท

    ในแวดวงของรถยนต์แนวสปอร์ตแล้ว ต้องบอกเลยว่ารถยนต์จากยุโรป ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย โดยเฉพาะรถยนต์แรงๆ จากค่ายดังเมืองเบียร์อย่าง ออดี้ ที่ได้โอกาสอันดีในการนำเอา Audi TT Coupe ในเวอร์ชั่นล่าสุด ออกมาให้ชาวไทยได้สัมผัสกับความร้อนแรงกันแล้ว เมื่อเป็นรถยนต์สปอร์ตแน่นอนเลยว่าสมรรถนะของมันต

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -23 ธ.ค. 2559

    Audi Q7 ออดี้ คิว7 รีวิว ราคา อัพเดท

    หากมีใครสนใจรถยนต์ประเภท SUV แล้วล่ะก็จะต้องสนใจกับการเปิดตัวรถยนต์แนวนี้แรงๆ จากค่ายยักษ์ใหญ่จากเมืองเบียร์ ที่ส่งเอารุ่นใหญ่อย่าง Audi Q7 ในเวอร์ชั่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับสมรรถนะสุดแรง และฟังก์ชั่นการใช้งานที่สร้างความสะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมกับนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ล่าสุดมาบรรจุอยู่ในยานยนต์ขั้นเทพ

ราคา ดูทั้งหมด

ราคา Toyota bZ4X 2023: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า บีแซดโฟร์เอ็กซ์ ปี 2023

อัปเดตราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota bZ4X ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota bZ4X 2023 ได้ง่าย ๆ ที่นี่

ราคา Toyota Camry: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า คัมรี่ ปี 2023

มาแล้วราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Camry 2023 ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Camry 2023 ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota C-HR

อัปเดตราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ Toyota C-HR ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ สามารถตรวจสอบราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ของ Toyota C-HR ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคา Toyota Yaris Ativ: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า ยาริส เอทิฟ ปี 2023

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Yaris Ativ รถซีดานขนาดเล็ก พร้อมเช็กราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Yaris Ativ 2023 ได้แล้ววันนี้

โปรโมชั่นดูทั้งหมด

รีวิวรถ ดูทั้งหมด

คลังภาพ ดูทั้งหมด

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)