ข่าวรถในประเทศล่าสุด

ดูข่าวในประเทศทั้งหมด

ข่าวรถต่างประเทศล่าสุด

ดูข่าวต่างประเทศทั้งหมด

ข่าวรถทั้งหมด

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -7 ม.ค. 2560

    Mercedes-Benz SLK รีวิว ราคา อัพเดท

    หากเราจะพูดถึงรถยนต์สปอร์ตที่โดดเด่นในตลาดรถยนต์เมืองไทยมาอย่างยาวนานเเล้วล่ะก็ ชื่อของ Mercedes-Benz SLK ต้องอยู่ในความนึกคิดของใครหลายๆ คนอย่างเเน่นอน โดยทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ก็ไม่ทิ้งโอกาสที่จะสานต่อความสำเร็จด้วยการส่ง เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสเเอลเค ในเวอร์ชั่นใหม่ออกมาสู่ตลาดอีกครั้งหนึ่ง โดยคราวนี

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -6 ม.ค. 2560

    Mercedes-Benz E200 เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี 200 รีวิว ราคา อัพเดท

    จะว่าไปเเล้วสำหรับค่ายรถยนต์ดังจากเเดนเยอรมัน ก็มีหลายค่ายที่เข้ามาทำตลาดในเมืองไทย โดยเพราะเเบรนด์ดังอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่อยู่คู่กับเมืองไทยมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะในรถยนต์ตระกูลซีดานที่หรูหรา โดยเป็นที่นิยมกันอย่างมาก โดยเฉพาะในตระกูล อี ซีรีย์ ที่เพียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะที่ร้อนเเรง เเละล่าสุด เ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -6 ม.ค. 2560

    Mercedes-Benz C250 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี 250 รีวิว ราคา อัพเดท

    ในเเวดวงของยานยนต์สุดหรูเเล้ว ชื่อของค่ายรถดังจากเมืองเบียร์อย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ต้องอยู่ในใจของใครหลายๆ คน โดยสำหรับในเมืองไทยเเล้วต้องรถยนต์ซีดานที่ถือเป็นตำนานคู่วงการรถยนต์ซีดานหรูมาอย่างต่อเนื่อง ก็คือ ซี ซีรีย์ โดยล่าสุดนั้น พวกเขาส่ง Mercedes-Benz C250 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด มาให้ชาวไทยได้สัมผ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -5 ม.ค. 2560

    Mercedes-Benz C180 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี 180 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับใครหลายๆ คน เมื่อคิดถึงรถยนต์ซีดานสุดหรูเเล้วล่ะก็ คงต้องมีชื่อของเเบรนด์รถยนต์ดังจากเเดนเยอรมันอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผุดขึ้นมาในหัวอย่างเเน่นอน เเละล่าสุดทางค่ายรถยนต์ดังจากเมืองเบียร์ก็กลับมาตอกย้ำความสำเร็จในระดับตำนานกับการส่งซีดานสุดหรูรุ่นเล็กอย่าง Mercedes-Benz C180 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -5 ม.ค. 2560

    BMW X5 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์5 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับในแวดวงยานยนต์แนว SUV สำหรับตลาดในประเทศไทยในช่วงทศวรรษที่ผ่านมานั้น ถือว่าเป็นอีกตลาดที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เพราะแต่ละค่ายรถยนต์ต่างๆ ก็ต่างงัดทั้งกลยุทธ์ส่งเสริมการขายและรถยนต์ประเภทนี้รุ่นใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับค่ายรถยนต์ดังจากแคว้นบาวาเรียอย่าง บ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -4 ม.ค. 2560

    BMW X3 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์3 รีวิว ราคา อัพเดท

    หากจะว่ากันแล้วในสำหรับวงการรถยนต์แนว SUV นั้นถือว่ามีการต่อสู้แข่งขันกันอย่างดุเดือดเป็นอย่างมาก เพราะมีทั้งค่ายรถยนต์จากฝั่งญี่ปุ่นและฝั่งยุโรปที่กระโดดเข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างร้อนแรง แต่แน่นอนเลยว่าค่ายรถยนต์ดังจากเยอรมันอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู ก็ไม่รอช้าได้ส่ง รถยนต์ SUV ตระกูล เอ็กซ์ ซีรีย์ ออก

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -3 ม.ค. 2560

    BMW Series 7 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับแวดวงรถยนต์แนวซีดาน แบบหรูหราขนาดใหญ่แล้ว ชื่อของ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 ต้องอยู่ในโสตประสาทของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน เพราะตั้งแต่มันเข้ามาเปิดตัวในเมืองไทยกว่าทศวรรษมาแล้ว มันก็ถูกยกให้เป็นสุดยอดรถยนต์ซีดานหรูอีกรุ่น ที่ลูกค้ากระเป๋าหนักต่างหมายปองที่จะมีไว้ครอบครอง และในตอนนี้เราก็จะได้พบก

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -2 ม.ค. 2560

    Peugeot 508 เปอโยต์ 508 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับรถยนต์ซีดานจากฝั่งยุโรป ที่เข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยแล้วนั้น เรียกว่าสามารถนับแบรนด์กันได้เลย แต่หากจะพูดกันถึงรถยนต์ซีดานที่มีดีไซน์ที่สะดุดตาทุกครั้งที่พบเห็น เราคงจะต้องยกให้รถยนต์ซีดานจากค่ายดังเมืองน้ำหอม อย่าง เปอโยต์ ที่พกพาดีไซน์สุดหรูมาพร้อมกับสมรรถนะความแรงอย่างถึงใจ โดยคราวนี้พวกเขาก็

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -2 ม.ค. 2560

    BMW Series 5 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 รีวิว ราคา อัพเดท

    อีกหนึ่งรถยนต์ซีดานหรูหรา ขนาดใหญ่และเป็นที่ชื่นชอบคนชาวไทยมาอย่างยาวนาน เราคงจะต้องยกให้กับ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ที่เป็นที่หมายตาของใครหลายๆ คนมาอย่างยาวนาน และในคราวนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ก็กลับมาตอกย้ำความสำเร็จในตลาดรถยนต์ซีดานหรูอีกครั้ง ด้วยการนำ BMW Series 5 ในเวอร์ชั่นใหม่ ออกมาให้ชาวไทยได้

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -1 ม.ค. 2560

    BMW Series 3 บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 รีวิว ราคา อัพเดท

    หากจะกล่าวถึงรถยนต์ซีดานจากค่ายดังเมืองเบียร์อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู แล้วล่ะก็ คงต้องมีหลายคนคิดถึงรถยนต์รุ่นพิมพ์นิยมอย่าง BMW Series 3 อย่างแน่นอน เพราะมันถือว่าเป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย และเป็นที่จดจำกันในฐานะของรถยนต์ซีดานสุดหรู ที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ฐานะทางสังคมกันในยุคหนึ่

ราคา ดูทั้งหมด

ราคา Toyota bZ4X 2023: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า บีแซดโฟร์เอ็กซ์ ปี 2023

อัปเดตราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota bZ4X ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota bZ4X 2023 ได้ง่าย ๆ ที่นี่

ราคา Toyota Camry: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า คัมรี่ ปี 2023

มาแล้วราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Camry 2023 ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Camry 2023 ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota C-HR

อัปเดตราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ Toyota C-HR ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ สามารถตรวจสอบราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ของ Toyota C-HR ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคา Toyota Yaris Ativ: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า ยาริส เอทิฟ ปี 2023

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Yaris Ativ รถซีดานขนาดเล็ก พร้อมเช็กราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Yaris Ativ 2023 ได้แล้ววันนี้

โปรโมชั่นดูทั้งหมด

รีวิวรถ ดูทั้งหมด

คลังภาพ ดูทั้งหมด

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)