รถที่เหมาะกับราศีเมษ พร้อมสีรถมงคล และเลขรถถูกโฉลก

แนะนำรถที่เหมาะกับราศีเมษ พร้อมสีรถมงคล และเลขทะเบียนรถถูกโฉลก รถแบบไหนที่ใช่คุณ? เช็กได้ที่นี่

สงกรานต์นี้ ชาวราศีเมษคนไหนที่กำลังวางแผนจะซื้อรถขับกลับบ้าน หรือไปเที่ยวต่างจังหวัด เราขอแนะนำรถที่เหมาะกับราศีเมษ เลือกแบบไหนจึงจะตอบโจทย์ความเป็นคุณ พร้อมสีรถมงคล และเลขทะเบียนถูกโฉลก ไว้เป็นแนวทางสำหรับผู้ที่ไม่ได้มีหลักเกณฑ์มากมายในการเลือกรถ และศรัทธาในศาสตร์ของความเชื่อ

  • ราศีเมษคือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
  • ธาตุประจำราศี : ธาตุไฟ
  • สัญลักษณ์ประจำราศี : แกะตัวผู้
  • ราศีส่งเสริมกัน : ราศีเมถุน, ราศีกุมภ์
  • ดาวประจำราศี : ดาวอังคาร

ดูเลย:  เลขทะเบียนรถมงคล 2564

ราศีเมษ
ราศีเมษ

ลักษณะของคนราศีเมษ

จุดเด่นของชาวราศีเมษ คือเป็นคนจิตใจดี มองโลกในแง่ดี เมกเฟรนด์เก่ง และเป็นมิตรกับทุกคนที่เข้าหา แม้จะเป็นคนตรงไปตรงมา โผงผาง ออกแนวขวานผ่าซาก แต่ทุกการแสดงออกล้วนมีแต่ความจริงใจ ทุ่มเทได้เพื่อเพื่อน ไปไหนไปกัน พร้อมลุยด้วยตลอด จึงทำให้เขามีเพื่อนเยอะและเป็นที่รักของเพื่อน ๆ (รวมถึงศัตรูด้วยเช่นกัน)

ข้อดีอีกอย่างของผู้ที่เกิดราศีนี้ คือมีความมานะมุ่งมั่น ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค และอดทนต่อแรงกดดันได้ดี แต่ไม่ชอบอดทนกับสิ่งที่คิดว่าไม่เป็นธรรม (หรือคิดว่าทำไมต้องมาอดทนกับอะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย!) ดังนั้น เมื่อต้องอดกลั้นกับสิ่งเหล่านั้น ถึงเวลาระเบิดคนที่ต้องรับแรงกระแทกก็อาจจะเจ็บหนักไม่น้อยเลยทีเดียว

ทว่าด้วยความที่เป็นคนธาตุไฟ ชาวราศีแพะจึงมักหงุดหงิดโมโหง่าย อารมณ์ร้อน ใจเร็วด่วนได้ อยากทำเดี๋ยวนั้นต้องได้เดี๋ยวนั้น หลายครั้งสิ่งที่ทำจึงออกมาผิดพลาด ทั้งยังเป็นพวกไม่ยอมคน กล้าได้กล้าเสีย สู้แบบตาต่อตาฟันต่อฟัน เพราะดาวประจำราศีเมษคือดาวอังคาร ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งสงครามนั่นเอง

นอกจากนี้ ชาวราศีเมษยังเป็นพวกใช้เงินเก่ง มักซื้อของตามใจตัวเอง และใช้เหตุผลว่า “จ่ายไปเพื่อความสุข” ไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ยิ่งกับของที่อยากได้มาก ๆ ถ้ามีเงินอยู่ในมือก็จะซื้อเลยทันที ทำให้พวกเขาเก็บเงินไม่ค่อยได้เท่าไหร่ (ถ้าเก็บก็จะเป็นประเภทเก็บไว้ซื้อของ/เที่ยวในอนาคตนั้นแหละ)

ชาวราศีเมษเมกเฟรนด์เก่ง
ชาวราศีเมษเมกเฟรนด์เก่ง

อ่านเพิ่มเติม >>

รถที่เหมาะกับราศีเมษ

ชาวราศีเมษเป็นสายลุย พวกเขาชอบออกเดินทางท่องเที่ยว ในขณะเดียวกันก็ไม่ชอบรอ วันดีคืนดีนั่งคิดได้ว่าจะไปไหนก็ไปเลยทันที และมักจัดทริปกะทันหันอยู่บ่อย ๆ ดังนั้น รถที่เหมาะกับคนราศีเมษ จึงต้องเป็นรถที่มีความคล่องตัวสูง และพร้อมลุยไปกับเขาได้ตลอดเวลา อาทิ Honda HR-V, Toyota CH-R, MINI Cooper Countryman ฯลฯ

Honda HR-V
Honda HR-V

Toyota CH-R
Toyota CH-R

MINI Cooper Countryman
MINI Cooper Countryman

สีรถถูกโฉลกกับชาวราศีเมษ

สีรถที่ถูกโฉลกกับคนเกิดราศีเมษ ก็คือสีน้ำตาล (สีหลัก) ซึ่งจะช่วยส่งเสริมเรื่องการเดินทางให้มีความแคล้วคลาดปลอดภัย ไร้อุปสรรค นอกจากนี้ ยังเสริมดวงด้านความมั่นคงในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นมั่นคงในเรื่องทรัพย์สิน หน้าที่การงาน แต่ถ้าไม่ถูกใจสีนี้สามารถใช้สีแดงเข้ม หรือแดงอ่อนก็ได้เช่นเดียวกัน

ใช้รถสีน้ำตาล เสริมดวงเรื่องความปลอดภัยในด้านการเดินทาง
ใช้รถสีน้ำตาล เสริมดวงเรื่องความปลอดภัยในด้านการเดินทาง

เลขทะเบียนที่เหมาะกับชาวราศีเมษ

  • เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีเมษ ได้แก่ เลข 1, เลข 4 และเลข 9
  • เลขที่ไม่ควรใช้ คือ เลข 2

ชาวราศีเมษคนไหนที่ยังไม่มีไอเดียในการเลือกซื้อรถ ก็สามารถทำตามคำแนะนำของเราได้ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลที่อ้างอิงตามหลักโหราศาสตร์เท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

อ่านเพิ่มเติม >>

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)