เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมแถลงนโยบายในไทย 9 กุมภาพันธ์ !

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมแถลงนโยบาย ในวันที่ 9 ก.พ. เวลา 19:00 น. พร้อมเผยรุ่นรถที่จะนำมาทำการตลาดในไทย โดยมี Haval H6 เป็นตัวเต็งในการเปิดตัวเป็นรุ่นแรก

เกรท วอลล์ มอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมแถลงนโยบายในไทย 9 กุมภาพันธ์ !!

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมแถลงนโยบายการทำตลาดในประเทศไทย ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 19:00 น. พร้อมเตรียมเผยรายชื่อรุ่นรถที่จะนำมาทำการตลาดในประเทศไทยปี 2564 รถรุ่นใดที่คนไทยจับตา รถรุ่นใดที่คุณรอคอย

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอเชิญคุณสัมผัสประสบการณ์โลกยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต กับงาน GWM Sawasdee Thailand – Experience Your New xEV World พร้อมเผยรุ่นรถที่คุณจะต้องจับตามองและอยากเป็นเจ้าของร่วมสนุกกับกิจกรรม ลุ้นรางวัลสูงสุดมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณต้องว้าว สามารถรับชมผ่านช่องทาง Facebook GWM Thailand และ YouTube GWM Thailand

ดูเลย:  แพนด้ามอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์

สอดคล้องกับเมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ต่างมีผู้คนพบเห็น Haval H6 วิ่งอำพรางตัวบนท้องถนนในกรุงเทพ ซึ่งมั่นใจได้เลยว่า Haval H6 คือหนึ่งในรถที่ทางบริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทยจะทำตลาด โดย Haval H6 คือรถประเภท SUV ขนาดคอมแพกต์ รุ่นที่ขายดีที่สุดในจีนมา 8 ปีซ้อน

เกรท วอลล์ มอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์
Haval H6

นอกจากนี้ทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังพร้อมลุยตลาดรถไฟฟ้าในไทยแบบเต็มอัตรา ซึ่งยังไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัดว่าทางบริษัทจะเลือกรถยนต์รุ่นใด มาทำตลาดในไทย แต่มีกระแสให้เห็นอยู่เนือง ๆ ของรถรุ่น ORA Good Cat GT ที่ใครหลายคนต่างเชียร์ให้มาขายในไทย เนื่องจากหน้าตา รูปลักษณ์ที่น่าถูกใจคนส่วนมากนั้นเอง

เกรท วอลล์ มอเตอร์

เกรท วอลล์ มอเตอร์

สุดท้ายนี้คงต้องรอลุ้นกันในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 19:00 น. ว่าทางบริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะมาเผยข้อมูลต่าง ๆ มากเพียงใด โปรดติดตามกันตอนต่อไป...

อ่านเพิ่มเติม

รวม 10 รถยนต์จีนที่ขายดีที่สุดในประเทศจีน
ใกล้ขายเต็มที Haval H6 2021 กับภาพวิ่งทดสอบในไทย

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)