แพนด้า มอเตอร์ "Panda Motor" ร้านขายมอเตอร์ไซค์ที่บริการอย่างเป็นมิตร

วันนี้ทีมงาน "ไบค์แอนด์มอเตอร์" จะพาทำความรู้จักร้านขายมอเตอร์ไซค์ที่มีชื่อสุดเก๋ว่า "แพนด้า มอเตอร์" ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับแพนด้าแต่อย่างใดมีแต่มอเตอร์ไซค์ล้วน ๆ โดยจุดเริ่มต้นของ "แพนด้า มอเตอร์" นั้นมาจากผู้บริหารอย่าง "เฮียท็อป" นักบริหารหนุ่มสายเลือดใหม่ที่ต้องการแตกไลน์การทำธุรกิจของครอบครัวที

pandamotor


วันนี้ทีมงาน "ไบค์แอนด์มอเตอร์" จะพาทำความรู้จักร้านขายมอเตอร์ไซค์ที่มีชื่อสุดเก๋ว่า "แพนด้า มอเตอร์" ซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับแพนด้าแต่อย่างใดมีแต่มอเตอร์ไซค์ล้วน ๆ โดยจุดเริ่มต้นของ "แพนด้า มอเตอร์" นั้นมาจากผู้บริหารอย่าง "เฮียท็อป" นักบริหารหนุ่มสายเลือดใหม่ที่ต้องการแตกไลน์การทำธุรกิจของครอบครัวที่แต่เดิมเป็น ตรอ.รับตรวจสภาพรถเอกชน นั่นเองแต่ก็ยังถือว่าไม่ได้ไกลกันจนไป เพราะก็ยังอยู่ในแวดวงยานยนต์เหมือนเดิม คอนเซ็ปต์ของร้านไม่มีอะไรซับซ้อนเป็นเพียงประโยคสั้นๆ แต่เข้าใจง่ายและได้ใจความคือ

"ผมเข้าใจลูกค้า"

ซึ่ง "เฮียท็อป" ได้กลั่นกรองมาจากความรู้ ประสบการณ์การทำงาน และการพูดคุยกับลูกค้าโดยตรง ซึ่งทั้งหมดเอามาอัดแน่นไว้ใน "แพนด้า มอเตอร์" ทำให้ลูกค้ามั่นใจในสินค้าและบริการของร้านได้เป็นอย่างดีว่ามาจากผู้มีประสบการณ์โดยตรง

เฮียท็อป ผู้บริหารมากประสบการณ์

รวมถึงโปรโมรชั่นของร้านที่ไม่ต้องการตีความใดๆ ลูกค้าสามารถเข้าใจได้ทันที โดยนำเสนอโปรโมชั่นที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า เพราะทางร้านเข้าใจลูกค้าดีว่าถ้าหากตัวเองเป็นลูกค้าสิ่งที่ลูกค้าต้องการมากที่สุดคืออะไร เรายังช่วยเหลือลูกค้าบางกลุ่มที่มีความต้องการซื้อมอเตอร์ไซค์อย่าง

"คนทำอาชีพอิสระไม่มีเงินเดือน" "ลูกค้าที่เคยติดประวัติแบล็คลิสต์"

ทั้งสองกลุ่มมักจะติดปัญหาค่อนข้างมากหากทำเรื่องซื้อมอเตอร์ไซค์กับร้านอื่นแต่ไม่ใช่กับ "แพนด้า มอเตอร์" ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาของผู้มีความต้องการซื้อมอเตอร์ไซค์แต่ติดปัญหาเหล่านี้เป็นต้น เฮียท็อปกล่าวอย่างมั่นใจ โดย แพนด้ามอเตอร์ "Panda motor" เป็นผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซค์ทุกยี่ห้อ นำโดยแบรนด์ชั้นนำอย่าง Honda , Yamaha , GPX , Stallions เป็นต้น โดยตอนนี้มีโปรโมชั่นจัดหนัก 3 รายการให้ลูกค้าเลือกได้เองดังนี้

1.ฟรีดาวน์ออกรถเบ็ดเสร็จ 0 บาท

2.ผ่อนน้อยที่สุดในปฐพี

3. ออกรถแบบได้เงินกลับบ้าน

และยังมีของแถมสำหรับออกมอเตอร์ไซค์เลือกได้เอง

1. ฟรีทะเบียน + พรบ. มูลค่า 1,800 บาท

2. ฟรีหมวกันน๊อค เต็มใบ Rider รุ่น REVO มูลค่า 1,900 บาท

3. เสื้อยืด Panda Motor

4. กรอบป้ายทะเบียน

5. ส่วนลดราคาอะไหล่ 15% ตลอดชีพทุกครั้ง

6. ตรวจเช็คสภาพฟรี 10 รายการทุกครั้งที่ถ่ายน้ำมันเครื่อง

7. ตรวจเช็คเครื่องยนต์ฟรีตลอดชีพ

8. รับประกันเครื่องยนต์ 3 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร

9. รับประกันระบบหัวฉีด 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร

แพนด้า มอเตอร์ ร้านขายมอเตอร์ไซค์ที่บริการอย่างเป็นมิตร เจ้าของร้านเฮียท็อปมีความเป็นกันเอง จุดเด่นของแพนด้า มอเตอร์ คือ บริการรวดเร็ว ใช้เวลาแค่ 1 ชั่วโมง ก็ทำสัญญาเสร็จแล้ว ขับรถกลับบ้านได้เลย อีกอย่างนึงคือ ออกรถง่าย คนส่วนมากกว่า 90% มาแล้วออกรถได้หมด หลักฐานมีไม่ครบก็ออกรถได้ที่สำคัญมีบริการทำสัญญาฟรีถึงบ้าน คือถ้าลูกค้าคนไหนสนใจหรืออยากสอบถามสามารถโทรไปสอบถามข้อมูลที่เบอร์ 061-917- 9999 หรือ แอดไลน์ ID@Pandamotor และพนักงานของร้านจะไปหาลูกค้าถึงที่ หรือถ้าออกรถแล้วไม่อยากขี่รถกลับบ้านเอง แพนด้า มอเตอร์ก็มีบริการส่งรถให้ถึงบ้านฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สุดคุ้มอีกมากมาย สนใจสามารถเข้าไปดูที่เว็ปไซต์ http://www.pandamotor.co.th

ข้อมูลร้านแพนด้ามอเตอร์ เว็บไซต์ http://www.pandamotor.co.th facebook : www.facebook.com/pandamotorthai สอบถามเพิ่มเติม 0888960038 , แอดไลน์ ID@Pandamotor พิกัดร้าน 13.912765,100.496906

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)