ขบ.จัด “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” เช็กสภาพรถฟรี ตลอดเดือนธันวาคม!

ขนส่งจัดกิจกรรม “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ และรถจักรยานยนต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดเดือนธันวาคม

17 ธันวาคม 2563 นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า กรมการขนส่งได้จัดกิจกรรม “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ และรถจักรยานยนต์เบื้องต้น ฟรี! ไม่เสียค่าค่าใช้จ่ายตลอดเดือนธันวาคม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางในช่วงปีใหม่นี้

“ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย”
“ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย”

สำหรับกิจกรรม “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” จะเป็นการให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์/รถจักรยานยนต์ กว่า 20 รายการ อาทิ การตรวจระบบเบรก, สภาพยาง, อุปกรณ์ปัดน้ำฝน, ระดับน้ำมันเครื่องและความสกปรกของน้ำมันเครื่อง, ท่อยาง, หม้อน้ำและรอยรั่ว, การทำงานของไฟส่องสว่างไฟสัญญาณ รวมถึงบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนหลอดไฟ และอะไหล่ต่าง ๆ อีกด้วย

ดูเพิ่มเติม:  แพนด้ามอเตอร์

ตรวจสภาพรถยนต์/จักรยานยนต์กว่า 20 รายการ
ตรวจสภาพรถยนต์/จักรยานยนต์กว่า 20 รายการ

โดยแคมเปญดังกล่าว จะมีไปตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563 ประชาชนสามารถนำรถของท่านเข้าไปตรวจเช็กได้ที่บริการของภาคีเครือข่ายภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ รวมกว่า 2,000 แห่ง หรือสังเกตป้ายประชาสัมพันธ์ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ไม่ว่าจะเป็นผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บริษัทประกันภัย สถานตรวจสภาพรถเอกชน ศูนย์บริการน้ำมัน และศูนย์บริการติดตั้งแก๊ส LPG / NGV หรืออื่น ๆ

สถานตรวจสภาพรถเอกชน
สถานตรวจสภาพรถเอกชน

ทั้งนี้ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่สนับสนุนให้ประชาชนให้ความสำคัญกับการตรวจเช็กสภาพความพร้อมของรถก่อนออกเดินทาง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ และลดปัจจัยเสี่ยงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุทางถนน อันเนื่องมาจากสภาพรถที่ไม่มีความพร้อมนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> 

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)