“กรุงศรี ออโต้” จัดใหญ่ ครั้งแรกในเมืองไทย ยกขบวนสี่ล้อและสองล้อ ชวนลูกค้าทดลองขับขี่รถกว่า 30 แบรนด์ กับงาน “Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride”

Vanha 20 มิ.ย. 2567 | 1 View | News

“กรุงศรี ออโต้” จัดใหญ่ ครั้งแรกในเมืองไทย ยกขบวนสี่ล้อและสองล้อ ชวนลูกค้าทดลองขับขี่รถกว่า 30 แบรนด์ กับงาน “Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride”

กรุงเทพฯ, 20 มิถุนายน 2567 – ห้ามพลาด! ครั้งแรกในประเทศไทยที่ ‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ขนทัพขบวนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ทั้งสันดาปและอีวี รวมกว่า 30 แบรนด์ 60 รุ่น จัดกิจกรรมทดสอบรถในงาน ‘Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride’ ให้ลูกค้าปัจจุบันและผู้ที่สนใจ ได้ทดลองสัมผัสประสบการณ์ขับขี่จริงก่อนตัดสินใจจองรถ ณ อิมแพ็ค เลคไซด์ 3 ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 09:00 – 17:00 น. นี้ พร้อมที่ปรึกษาทางการเงินให้บริการด้านสินเชื่อและข้อเสนอที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าภายในงาน ตอกย้ำจุดยืนผู้นำสินเชื่อยานยนต์ที่เป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรม ‘Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride’ และสมัครสินเชื่อรถใหม่ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ จะได้รับบัตรกำนัล Lotus’s E-coupon มูลค่าตั้งแต่ 2,000 – 5,000 บาท ในส่วนของลูกค้าที่สมัครสินเชื่อ ‘กรุงศรี มอเตอร์ไซค์’ รับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 500 บาท และ 1,000 บาท สำหรับ ‘กรุงศรี บิ๊ก ไบค์’ ลูกค้าที่สมัครสินเชื่อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รับบัตรกำนัล Lotus’s E-coupon มูลค่า 500 บาท เมื่อได้รับอนุมัติและเป็นเลขที่สัญญา ลูกค้าปัจจุบัน กรุงศรี ออโต้ และผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมทดสอบรถในงาน ‘Krungsri Auto Ultimate Test Drive & Ride’ และดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.krungsriauto.com/auto/Promotion/ultimate_testdrive.html

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ กรุงศรี ออโต้ กำหนด

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)