13:50, 4 ธ.ค. 2566

“JUST จัดใหญ่ส่งท้ายปี” ยกทัพข้อเสนอสุดพิเศษ บุกมหกรรมยานยนต์ “Motor Expo 2023” อยากออกรถใหม่ งานนี้ห้ามพลาด!

บันทึกรายการ

“JUST จัดใหญ่ส่งท้ายปี” ยกทัพข้อเสนอสุดพิเศษ บุกมหกรรมยานยนต์ “Motor Expo 2023” อยากออกรถใหม่ งานนี้ห้ามพลาด!

JUST ผู้ให้บริการที่ตอบโจทย์ทุกเรื่องรถ เติมเต็มทุกเรื่องเงิน เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในมหกรรมยานยนต์แห่งปี “Motor Expo 2023”  โดยยกบริการต่าง ๆ ทั้งหมดที่มี รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย มาไว้ที่บูธ JUST (B13-1) ณ อาคาร IMPACT Challenger Hall 2 เมืองทองธานี นำทัพโดย JUST CAR ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจรถมือสองครบวงจร, JUST AUTO ศูนย์บริการซ่อมบำรุงรถยนต์ครบวงจร, JUST BROKER บริการนายหน้าประกันภัย, JUST LOAN บริการสินเชื่อครบวงจร และ JUST FIN Innovative Lending

ดร. ษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทจัสท์ กล่าวกับสื่อมวลชนในพิธีเปิดว่า “ภูมิใจอย่างยิ่งที่ JUST ได้เป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง Motor Expo เป็นครั้งที่ 2  โดยความพิเศษในครั้งนี้ เราได้มีการปรับภาพลักษณ์องค์กร JUST ใหม่ ภายใต้สโลแกน ทางเลือกที่แตกต่าง ที่สามารถยกระดับบริการให้ตอบสนองทุกพฤติกรรม และความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยของสังคมได้อย่างครอบคลุม และทั่วถึง”

“ในทุก ๆ บริการของ JUST รวมไปถึงทุกโปรโมชันที่เราเตรียมมาเพื่อทุกคนในงานนี้ เราตั้งใจปรับ คิดค้น และพัฒนาขึ้นมาจากความต้องการของลูกค้าจริง ๆ” ดร. ษรัญพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

ในหมวดเดียวกัน