แดนกิมจิ คลอด Hyundai Kona Electric เอสยูวี พลังไฟฟ้า

2 มี.ค. 2561 | 79 View |

เผยแล้วในที่สุดกับอีกหนึ่งอเนกประสงค์ไฟฟ้าล้วนค่ายกิมจิ กับ Hyundai Kona Electric ใหม่ล่าสุด นี่ถือเป็นอเนกประสงค์ไฟฟ้า ...

เผยแล้วในที่สุดกับอีกหนึ่งอเนกประสงค์ไฟฟ้าล้วนค่ายกิมจิ กับ Hyundai Kona Electric ใหม่ล่าสุด นี่ถือเป็นอเนกประสงค์ไฟฟ้า compact SUV รุ่นแรกในยุโรป ที่พร้อมให้จับจอง มีการปรับดีไซน์ที่สังเกตเห็นได้ถึงความแตกต่างระหว่างรุ่นที่เป็นเครื่องยนต์และระบบไฟฟ้า อเนกประสงค์ไฟฟ้า Hyundai Kona Electric ใหม่ มาพร้อมทางเลือก 2 กำลังขับเคลื่อน เริ่มกันด้วยขนาดแบตเตอรี่ 64 kWh สามารถทำให้รถวิ่งได้ระยะทางถึง 470 กิโลเมตร รีดกำลังสูงสุดถึง 204 แรงม้า และอีกรุ่นมาตรฐานกับขนาดแบตเตอรี่ 39.2 kWh ให้ระยะทางวิ่งที่ราว 300 กิโลเมตร และกำลัง 135 แรงม้า ซึ่งทั้งสองทางเลือกนี้ให้แรงบิด 395 นิวตันเมตรในทันที สามารถเร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ใน 7.6 วินาที และทำเวลา 9.3 วินาทีในรุ่นมาตรฐาน ก่อนทำความเร็วสูงสุด 167 กม./ชม. แบตเตอรี่ของ Hyundai Kona Electric ใหม่ เป็นแบบ lithium-ion polymer สามารถชาร์จถึง 80% ในเวลา 54 วินาที ผ่านการชาร์จเร็ว และใช้เวลาในการชาร์จแบบทั่วไปที่เวลา 9 ชั่วโมง 40 นาที ดีไซน์ภายนอกเปลี่ยนไปค่อนข้างชัดเจนกับดีไซน์กระจังหน้าของ Hyundai Kona Electric ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นช่องเพื่อรับอากาศเข้า ภาพรวมตัวรถเน้นความเรียบต่อเนื่องกันอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับ Hyundai Kona รุ่นที่ใช้เครื่องยนต์ ด้านท้ายส่วนของดีไซน์ไฟถอยและไฟเลี้ยวมีการจัดวางที่แตกต่าง รวมไปถึงชายกันชนล่างที่ต่างกันอีกด้วย ภายในจากเดิมที่จะพบเห็นได้กับคันเกียร์ ในตัวของ Hyundai Kona Electric เกียร์ถูกเปลี่ยนเป็นระบบเกียร์ไฟฟ้า shift-by-wire แบบกดปุ่ม ส่วนด้านความปลอดภัยยังคงจัดเต็มเข้ามาทั้ง ระบบควบคุมความเร็วอัจฉริยะ เตือนการชนด้านหน้า เตือนออกนอกเลน เตือนจุดอับสายตา เตือนสภาพการจราจรขณะถอยหลัง เป็นต้น ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)