เอช เซม มอเตอร์ มอบรถกอล์ฟไฟฟ้า 3 คัน เพื่อช่วยงานศาสนกิจ

Vanha 19 มิ.ย. 2567 | 1 View | News

เอช เซม มอเตอร์ มอบรถกอล์ฟไฟฟ้า 3 คัน เพื่อช่วยงานศาสนกิจ

จากภาพ จากการเห็นพระภิกษุสงฆ์ทำงานด้านต่างๆ เกิดเป็นแรงจูงใจให้คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ตั้งใจขอเป็นส่วนหนึ่งภายใต้โครงการ ยิ่งให้...ยิ่งได้ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้การทำงานศาสนกิจของพระสงฆ์มีความคล่องตัวมากขึ้น ดังนั้นเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คุณวันชัย พร้อมทีมบริหารได้ถวายรถกอล์ฟไฟฟ้า รุ่น SEV 8 จำนวน 1 คัน แด่พระครูอนุกูลศาสนกิจ เจ้าคณะอำเภอพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดศาลาปูนวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ณ เอช เซม มอเตอร์ อยุธยา

และอีก 1 คัน ถวายแด่ พระเทพสุวรรณมุนี ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 2 วัดต้นสน อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ณ บริษัท คูโบต้า อยุธยา (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด สาขามหาราช

และคันที่ 3 ถวายรถกอล์ฟไฟฟ้า รุ่น SEV 2+2 Standard แด่พระครูวิสิฐพัฒนพิธาน (วีรยุทธ์ ป.ธ.๓) ที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอวังน้อย วัดพยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ณ บริษัท คูโบต้า อยุธยา (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด สาขาบางปะอิน

โครงการ “ยิ่งให้ ... ยิ่งได้” โดย เอช เซม ยังคงเดินหน้ามอบความรู้สึกดีๆ ความขอบคุณ และเป็นกำลังใจ ส่งคืนให้กับสังคมไทยและผู้คนรอบข้างในรูปแบบต่างๆ ภายใต้ความเชื่อมั่นและศรัทธาที่ว่าการให้โดยไม่รู้สึกหวงย่อมจะได้รับสิ่งคืนกลับมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งอย่างแน่นอน

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)