รวม 5 ยี่ห้อรถยนต์ในไทย รุ่นใหม่ล่าสุด รุ่นไหนน่าซื้อบ้าง

Thanawat Choojit 7 ต.ค. 2565 | 1 View | News

รวบรวม 5 ยี่ห้อรถยนต์ ที่เพิ่งได้ตัวใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาดูกันว่าจะมีรุ่นไหนน่าซื้อและรุ่นไหนที่น่าจับตามองกันบ้าง

รถยนต์ นับว่าเป็นยานพาหนะที่มีความสำคัญต่อมนุษย์เป็นอย่างมาก เนื่องจากช่วยอำนวยความสะดวกในการสัญจรและเดินไปมาได้อย่างคล่องแคล่ว จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่คืออีกหนึ่งปัจจัยที่มีความจำเป็นต่อการใช้ชีวิต ซึ่งตามธรรมเนียมในทุกๆ ปี ค่ายรถยนต์แต่ละค่ายต่างได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการแข่งขันทางการตลาดเพื่อแย่งชิงความเป็นที่หนึ่งของรถประเภทนั้น วันนี้เรามาดูกันว่า 5 ยี่ห้อรถ รุ่นใหม่ล่าสุดรุ่นไหนที่น่าสนใจและน่าเป็นเจ้าของกันบ้าง

1. MG Pilot

เริ่มต้นกันที่รุ่นแรกกับค่ายรถยักษ์ใหญ่จากประเทศจีนที่สามารถพูดได้ว่าปัจจุบันได้กลายเป็นค่ายรถคู่แข่งคนสำคัญของประเทศไทยมาตลอดช่วงปีหลัง ซึ่งปีล่าสุดก็ทำการได้เปิดตัวรุ่น MG Pilot ออกมา โดยเป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น MG HS รถอเนกประสงค์รุ่นใหญ่ของค่ายที่มาพร้อมดีไซน์สุดเรียบหรู โดดเด่นด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่ พร้อมไฟหน้ารูปแบบใหม่ที่ยังคงมอบความสว่างได้ดีเช่นเคย ภายในยังคงตกแต่งที่เน้นถึงความเรียบง่ายแต่แอบซ่อนความสปอร์ตเอาไว้ได้อย่างลงตัว มาพร้อมขุมพละกำลังเครื่องยนต์ที่มีให้เลือก 2 แบบ คือ เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ และเครื่องยนต์ 2.0 เทอร์โบ

MG Pilot

MG Pilot

2. All New Ford Ranger

มาต่อกันที่รถกระบะพันธุ์แกร่งขวัญใจคนไทยที่เปิดตัวมาพร้อมกับภาพลักษณ์เอาใจคนที่ชื่นชอบกิจกรรมการผจญภัยที่พร้อมลุยในทุกเส้นทาง โดดเด่นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตร Bi Turbo 215 แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อนเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ในเรื่องของดีไซน์การออกแบบยังคงเอกลักษณ์ของความดุดันและแข็งแกร่งตามแบบฉบับของฟอร์ดเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ภายในมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายทั้งหน้าจอแสดงข้อมูลที่สามารถทัชสกรีนได้ พร้อมช่องจ่ายไฟขนาด 12 โวลต์ และตัวแปลงไฟฟ้าขนาด 400 วัตต์ เพื่อไม่ให้คุณพลาดทุกการติดต่อในขณะที่กำลังเดินทาง

ราคาและตารางผ่อนดาวน์ Ford Ranger 2022

All New Ford Ranger

All New Ford Ranger

3. Subaru BRZ 2022

สำหรับในปีนี้ทางค่าย Subaru ได้ประกาศกร้าวเอาไว้ว่าจะกลับมาประเดิมตลาดรถสปอร์ตอีกครั้งหนึ่ง จึงได้มีการเปิดตัว Subaru BRZ 2022 รถยนต์สปอร์ตคูเป้เจเนอเรชันที่ 2 โดยเป็นรถสปอร์ตขนาดเล็กที่เน้นการขับขี่ด้วยความสนุกและเร้าใจ พร้อมพัฒนาร่วมกับ Toyota GR 86 ที่ใส่ขุมพลังเครื่องยนต์ 4 สูบนอน Boxer รหัส FA24 ขนาด 2.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 235 แรงม้า ที่ 7,000 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยระบบสองล้อหลัง มีระบบขับเคลื่อนให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมด้วยระบบช่วยเบรกอัตโนมัติเวลามีคนเดินข้ามถนน เพื่อมอบความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนได้อย่างครอบคลุม

ราคา Subaru BRZ 2021 ซูบารุ บีอาร์ซี ราคาล่าสุด

Subaru BRZ 2022

Subaru BRZ 2022

4. Mitsubishi Xpander 2022

เอาใจคนชื่นชอบรถอเนกประสงค์หรือรถครอบครัวกันบ้างกับ Mitsubishi Xpander 2022 รถยนต์อเนกประสงค์ในรูปแบบ MPV จำนวน 7 ที่นั่ง สำหรับในโฉมนี้มีการปรับดีไซน์มิติของตัวรถให้ดูมีความโค้งมนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวมถึงการตกแต่งภายในที่ได้มีการออกแบบชุดแผงหน้าปัดและการตกแต่งใหม่หมด โดยรวมจึงทำให้โฉมนี้มีความทันสมัยผสมผสานกับความสปอร์ตได้อย่างลงตัว มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ระบบขับเคลื่อนเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ที่มอบการขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลและปลอดภัย

ราคา Mitsubishi: ราคาและตารางผ่อนรถ มิตซูบิชิ ปี 2022

Mitsubishi Xpander 2022

Mitsubishi Xpander 2022

5. Toyota Veloz 2022

ปิดท้ายกันด้วยรุ่นรถมาแรงที่กำลังเป็นกระแสมากที่สุดในบ้านเรากับ Toyota Veloz 2022 ชื่อยี่ห้อรถ ยอดฮิตที่มาในรูปแบบรถยนต์อเนกประสงค์ MPZ จำนวน 7 ที่นั่ง โดยถูกออกแบบมาเพื่อทดแทน Toyota Avanza สำหรับดีไซน์การออกแบบมีกลิ่นอายของความเป็นรุ่น Toyota Corolla Cross เป็นอย่างมาก โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ของตัวรถที่ดูมีความสปอร์ตและความทันสมัยอย่างลงตัว การตกแต่งภายในสุดพรีเมียมที่พร้อมอำนวยความสะดวกสบายเอาไว้อย่างครบครัน จึงเหมาะสำหรับการเป็นรถครอบครัวแห่งยุคได้อย่างดีที่สุด

Toyota Veloz 2022

Toyota Veloz 2022

สำหรับ ยี่ห้อรถยนต์ทุกรุ่น ทั้งหมด 5 รุ่นจากค่ายยักษ์ใหญ่ที่กล่าวไปนั้นเป็นเพียงแค่น้ำจิ้ม เพราะในช่วงสิ้นปีนี้ยังคงมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง หวังว่ารถทั้งหมด 5 รุ่นที่เราได้คัดสรรมาน่าจะมีรุ่นที่ถูกใจผู้อ่านกันอยู่บ้าง อย่างไรก็ตามก่อนเลือกซื้อควรตัดสินใจและพิจารณาให้ดี เพื่อให้ได้รถที่ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ขับขี่ได้มากที่สุด

ติดตามข่าวล่าสุดได้ที่: https://khaorot.com/

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)