รวบ 7 น้ำยาเคลือบยางดำ ยี่ห้อไหนดี

Thanawat Choojit 13 ต.ค. 2565 | 1 View | News

สำหรับใครที่เลือก น้ำยาเคลือบยางดำ ยังไม่ได้ วันนี้เราได้รวบรวม 8 น้ำยาเช็ดยางดำ ยี่ห้อไหนดี มาฝากผู้อ่านกัน

การดูแลรักษารถยนต์คันโปรดที่นอกจากเรื่องสีของตัวรถที่ต้องให้ความสำคัญและหมั่นเช็ดดูแลทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องแล้ว ยางรถยนต์ ก็เป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ต้องดูแลมากเป็นพิเศษไม่แพ้กัน เนื่องจากยางรถยนต์เป็นชิ้นส่วนที่ต้องสัมผัสกับพื้นผิวของถนนอยู่ตลอดเวลา เพื่อคอยทำหน้าที่รองรับน้ำหนักทั้งหมดของตัวรถ การหมั่นตรวจเช็กสภาพของยางรถยนต์และการเช็ดทำความสะอาดด้วย น้ำยาเช็ดยางดำ จึงเป็นสิ่งที่ผู้ขับขี่ควรรู้ วันนี้จะพามาดูกันว่า 7 น้ำยาเคลือบยางดำ ยี่ห้อไหนน่าซื้อกันบ้าง

น้ำยาเคลือบยางดำ ยี่ห้อไหนดี

น้ำยาเคลือบยางดำ ยี่ห้อไหนดี

ประโยชน์ของ น้ำยาเคลือบยางดำ

หลายคนอาจจะเคยมีความคิดว่า น้ำ ยา ทา ยาง ดำ มีประโยชน์อย่างไรกับยางรถยนต์ โดยน้ำยาเคลือบยางดำจะช่วยปกป้องพื้นผิวของยางจากคราบสิ่งสกปรกต่างๆ ที่มาเกาะ รวมทั้งยังช่วยป้องกันแสงยูวีที่ต้องเผชิญอยู่ทุกวัน และช่วยถนอมแก้มยางเพื่อไม่ให้เสื่อมสภาพเร็ว นอกจากนี้ยังเคลือบยางให้กลับมาสวยเหมือนยางใหม่ได้อีกครั้ง

1. Meguiars Ultimate Insane Shine

สำหรับน้ำยาเคลือบยางตัวแรกคือรุ่น Meguiars Ultimate Insane Shine เป็นน้ำยาเคลือบยางดำที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้กับรถทุกประเภท โดยมีส่วนผสมของสารซินเธติคโพลีเมอร์ ที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความเงางาม ดำสนิท และเพิ่มความทนทานของยาง รวมทั้งส่วนผสมจากสารต้านโอโซนที่ช่วยให้ยางไม่ซีดจางและแห้ง สามารถใช้งานได้ง่ายเพราะถูกบรรจุมาในรูปแบบสเปรย์ เพียงแค่ฉีดและเช็ดให้เงางามก็เป็นเสร็จสิ้นแล้ว

Meguiars Ultimate Insane Shine

Meguiars Ultimate Insane Shine

2. Karshine Tire Coating

ต่อมาเป็นน้ำยาเคลือบยางดำรุ่น Karshine Tire Coating ซึ่งตัวน้ำยาผลิตจากซิลิโคนชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสภาพเนื้อยางให้มีความยืดหยุ่น ระบายความร้อน และเกาะถนนได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังช่วยปกป้องเนื้อยางจากกรด ด่าง ความร้อนจากรังสียูวีและอินฟาเรต ที่สำคัญยังให้ความปลอดภัยต่อล้อแม็กซ์และสีของรถได้เป็นอย่างดี

Karshine Tire Coating

Karshine Tire Coating

3. Waxy Tyre Shiner

Waxy Tyre Shiner เป็นน้ำยาเคลือบยางดำที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้สภาพของยางกลับมาดูเหมือนใหม่อีกครั้ง รวมทั้งยังช่วยป้องกันคราบสิ่งสกปรกต่างๆ เช่น ฝุ่นละออง น้ำ ดิน และโคลน นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันรังสียูวีที่ส่งผลให้ยางซีดจางกลับมาดูสวยเหมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา และยังช่วยยืดอายุการใช้งานของยางได้อีกด้วย

Waxy Tyre Shiner

Waxy Tyre Shiner

4. Waxone Gold Ultra Shine & Black Tire

สำหรับ Waxone Gold Ultra Shine & Black Tire เป็นน้ำยาเคลือบยางดำแบบซิลิโคนออยล์ ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการช่วยทำให้ยางดูเงางามเหมือนใหม่อยู่เสมอ โดยมีส่วนผสมของ Amino Siloxane ที่ช่วยในเรื่องการปกป้องยางจากแสงแดด รังสียูวี และอินฟาเรต พร้อมยืดอายุการใช้งานของยางให้นานยิ่งขึ้นและทนทานต่อทุกสภาพถนนได้เป็นอย่างดี

Waxone Gold Ultra Shine & Black Tire

Waxone Gold Ultra Shine & Black Tire

5. Naxpro Tire Black Booster

มาต่อกันที่ Naxpro Tire Black Booster เป็นน้ำยาเคลือบยางดำที่มาในรูปแบบสเปรย์ ถูกคิดค้นและผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยี Modify Nano Silicone มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูยางรถยนต์ที่เก่าและซีดจางให้กลับมาดูดำและเงางามอีกครั้ง นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันแสงแดดจากรังสียูวี และช่วยทำให้ยางสามารถเกาะพื้นผิวถนนให้ดียิ่งขึ้น

Naxpro Tire Black Booster

Naxpro Tire Black Booster

6. 3M Tire Dressing

3M Tire Dressing น้ำยาเคลือบยางดำจากแบรนด์ที่หลายคนคงคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี โดยตัวน้ำยามีคุณสมบัติในการช่วยฟื้นฟูยางรถยนต์ให้คงความเงาเหมือนใหม่ได้เป็นเวลานาน ช่วยลดการเกาะของคราบสิ่งสกปรกทั้งหลายที่อยู่บนท้องถนน และไม่สร้างความเสียหายให้กับล้อแม็กซ์หรือสีของตัวรถ เหมาะสำหรับการใช้งานได้กับล้อรถยนต์ในทุกประเภท

3M Tire Dressing

3M Tire Dressing

7. Star Gate

ปิดท้ายกันที่น้ำยาเคลือบยางดำจากแบรนด์ Star Gate ที่นอกจากจะเข้ามาช่วยในเรื่องของความเงางามของตัวยางแล้ว ยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยที่ยึดเกาะถนนได้เป็นอย่างดี สามารถติดทนนานได้ยาวนานถึง 2 เดือน ขจัดคราบสิ่งสกปรกต่างๆ ได้หมดจด เช่น ดิน น้ำ หรือโคลน ส่งผลทำให้ไม่ต้องคอยกังวลในเรื่องของความสะอาด เพื่อทำให้คนรักรถคลายกังวลได้ทุกเมื่อ

จบไปแล้วสำหรับน้ำยาเคลือบยางดำทั้งหมด 7 รุ่น ที่เราได้แนะนำไป ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีทั้งจุดเด่นที่แตกต่างกัน รวมถึงส่วนผสมและเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะช่วยทำให้ยางกลับมาเงางามได้อยู่ตลอดเวลา สำหรับใครที่ชื่นชอบแบบไหนก็สามารถซื้อมาทดลองใช้กันได้ และสิ่งสำคัญไปมากกว่านั้นคือการหมั่นตรวจเช็กสภาพยางรถยนต์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความอุ่นใจทุกการขับขี่และสร้างความปลอดภัยต่อผู้ใช้ถนนทุกคนอีกด้วย

ติดตามข่าวล่าสุดได้ที่: https://khaorot.com/

อ่านเพิ่มเติม:

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)