รถปอร์เช่รุ่นสมรรถนะสูง (Top High-Performance Models) ที่มาพร้อมความแตกต่างและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

Vanha 13 ธ.ค. 2566 | 1 View | News

รถปอร์เช่รุ่นสมรรถนะสูง (Top High-Performance Models) ที่มาพร้อมความแตกต่างและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เพิ่มรูปลักษณ์ภายนอกของรถยนต์รุ่นเทอร์โบ (Turbo Series) ให้มีความประณีตยิ่งขึ้นด้วยความมีคุณภาพสูง หรูหรา และไร้ที่ติ!

ปอร์เช่ เพิ่มรูปลักษณ์ภายนอกของรถยนต์รุ่นเทอร์โบ (Turbo Series) ให้มีความประณีตยิ่งขึ้นด้วยความมีคุณภาพสูง หรูหรา และไร้ที่ติ

  • ด้วยรูปลักษณ์อันมีเอกลักษณ์ ที่สอดคล้องกันในทุกๆ โมเดลรถ
  • โทนสี Turbonite สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถูกนำมาใช้ในชิ้นส่วนที่ได้คัดสรรไว้ เพื่อความสวยงามและทันสมัย
  • ตราสัญลักษณ์แบบพิเศษของปอร์เช่ที่ถูกใช้ทั้งภายนอกและภายใน

เป็นเวลาเกือบ 50 ปีที่รถยนต์รุ่นเทอร์โบ (Turbo) ถือเป็นรุ่นที่สูงสุดในตระกูล Porsche ด้วยสมรรถนะที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และเป็นตัวแทนของซีรีส์โมเดลรุ่น ปอร์เช่ (Porsche) จึงได้ชูภาพลักษณ์ของรถยนต์รุ่น เทอร์โบ (Turbo)  นี้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นตราสัญลักษณ์ที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์เป็นพิเศษด้วยการใช้โทนสีใหม่ของ Turbonite แทนสีทอง ซึ่งนักออกแบบได้พัฒนาโทนสีเทาเมทัลลิก (metallic grey) อันหรูหรานี้สำหรับรุ่น เทอร์โบ (Turbo) โดยเฉพาะ และถูกนำไปใช้กับชิ้นส่วนที่ถูกเลือกสรรไว้ทั้งภายนอกและภายใน ทำให้รุ่นเทอร์โบ (Turbo)  มีรูปลักษณ์ที่ชัดเจนมากขึ้น ปอร์เช่จะนำเสนอความแตกต่างนี้กับรถทุกรุ่นอย่างต่อเนื่อง

สตุ๊ทการ์ท. ไมเคิล มอลล์ (Michael Mauer) รองประธานฝ่าย Style Porsche กล่าวว่า “ในปี 1974 เราได้นำเสนอ 911 เทอร์โบชาร์จรุ่นแรก นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เทอร์โบ (Turbo)   ได้กลายเป็นสัญลักษณ์สำหรับรถรุ่นท็อปที่มีสมรรถนะสูงที่สุด เราต้องการทำให้เทอร์โบ (Turbo) มีลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น และสร้างความแตกต่างอย่างจากรุ่นอื่นๆ เช่น GTS นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราพัฒนาความสวยงามของเทอร์โบให้เด่นชัดยิ่งขึ้น นับจากนี้รถยนต์รุ่นเทอร์โบ (Turbo)  จะแสดงรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างโดดเด่นในทุกรุ่นซีรีส์ ซึ่งมีความหรูหรา ลงตัว มีคุณภาพสูง และมีความพิเศษเป็นอย่างมาก”

โทนสีเทอร์โบไนท์ เมทัลลิก (Turbonite Metallic) รุ่นใหม่ถูกสงวนไว้สำหรับรุ่น เทอร์โบ (Turbo)  โดยเฉพาะ กระบวนการสร้างสรรค์สีของเราเกิดจากการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสีและการตกแต่งของปอร์เช่โดยเสมอมา องค์ประกอบสีทองของรุ่นเทอร์โบ (Turbo) สร้างความสง่างามและหรูหรา มีดีไซน์ตัดกันด้วยสีซาตินที่ชั้นบนสุด ตัวอักษรด้านหลังและ Daylight Opening (DLO) รวมถึงขอบหน้าต่างด้านข้าง จะถูกตกแต่งด้วยสีเทอร์โบไนท์ (Turbonite) ในรุ่นเทอร์โบ (Turbo) ในอนาคต รายละเอียดอื่นๆ เช่น สเกิร์ตหน้า ซี่ล้อ หรือแอโรเบลดในล้ออัลลอยน้ำหนักเบา อาจมีสี เทอร์โบไนท์ (Turbonite) ปรากฎอยู่ด้วยเช่นกันขึ้นอยู่กับรถแต่ละรุ่น

สีเทอร์โบไนท์ (Turbonite) ยังเป็นสีหลักเฉพาะของรุ่นเทอร์โบ (Turbo) และในเร็วๆ บริเวณ ด้านหน้า ล้ออัลลอย และพวงมาลัยของรถเทอร์โบ (Turbo) ทุกรุ่น จะได้รับการประดับตราสัญลักษณ์สุดพิเศษนี้

นอกจากนี้ ชิ้นส่วนภายในห้องโดยสาร เช่น แถบตกแต่งและสายรัดเข็มขัด รวมถึงส่วนควบคุมต่างๆ เช่น สวิตช์ปรับโหมดและแผงควบคุมเครื่องปรับอากาศ จะมาในสีเทอร์โบไนท์ (Turbonite)  เช่นกัน ซึ่งรูปแบบการดีไซน์จะขึ้นอยู่กับซีรีส์รถแต่ละรุ่น เพื่อการผสมผสานอย่างลงตัวของการตกแต่งภายในด้วยสีดำ สีเทอร์โบไนท์ (Turbonite) ถูกนำมาใช้เป็นสีที่ตัดสำหรับเส้นด้ายบนเบาะนั่ง ขอบแผงประตู แผงหน้าปัด และพรมปูพื้น อีกด้วย

รถยนต์ใหม่ทุกคันที่นำเสนอโดยปอร์เช่ (Porsche) ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน WLTP ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ค่า NEDC ที่เป็นทางการ ซึ่งนำมาจากค่า WLTP จะไม่สามารถนำมาอ้างอิงกับรถใหม่ได้อีกต่อไป จึงไม่สามารถเสนอข้อมูลได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงและอัตราการปล่อยก๊าคาร์บอนไดออกไซด์อย่างเป็นทางการสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลใหม่ โปรดดูเอกสารเผยแพร่ในหัวข้อ "คู่มือการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลใหม่" ซึ่งสามารถแจ้งขอรับได้ที่สาขาของตัวแทนจำหน่ายและ DAT (Hellmuth Hirth Strasse 1, D-73760 Ostfildern)

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)