ปอร์เช่ประกาศเปิด Porsche Experience Centre แห่งแรกในภูมิภาคอาเซียน ที่ประเทศสิงคโปร์ ในปี 2027

Vanha 27 มิ.ย. 2567 | 1 View | News

ปอร์เช่ประกาศเปิด Porsche Experience Centre แห่งแรกในภูมิภาคอาเซียน ที่ประเทศสิงคโปร์ ในปี 2027

  • เตรียมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สุดล้ำเหนือระดับ กับ Porsche Experience Centre (PEC) แห่งแรกของสิงคโปร์ และแห่งที่ 11 ของโลก ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 90,000 ตารางเมตร ใกล้กับศูนย์แสดงสินค้าชางงี
  • PEC Singapore จะเปิดให้บริการในปี 2027 โดยมีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งผู้ที่ชื่นชอบความเร็วและผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากปอร์เช่
  • PEC Singapore ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินชางงี สะดวกสบายสำหรับทั้งชาวสิงคโปร์และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก
  • สิงคโปร์ตอกย้ำภาพลักษณ์ศูนย์กลางนวัตกรรมอีกครั้ง หลังจากแบรนด์รถสปอร์ตชั้นนำจากเยอรมนีอย่างปอร์เช่ เลือกจัดงานเปิดตัวรถยนต์รุ่น Macan อย่างยิ่งใหญ่ระดับโลก และประสบความสำเร็จในการเป็นเจ้าภาพการจัดประชุมผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่จากทั่วโลก
 

ปอร์เช่ประกาศให้ประเทศสิงคโปร์เป็นที่ตั้งของ Porsche Experience Center (PEC) แห่งที่ 11 ของโลก ซึ่งถือเป็น PEC แห่งแรกของโลกที่ได้รับแนวคิดการมอบความสุขและประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้าและแฟนๆ ของปอร์เช่ทั้งในระดับท้องถิ่นรวมไปจนถึงระดับภูมิภาค PEC Singapore ตั้งอยู่ใจกลางย่านชางงี คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2027 โดยจะเป็นสถานที่ที่ผู้ชื่นชอบรถยนต์จะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่อันน่าตื่นเต้น

สิงคโปร์. หลังจากความสำเร็จของงานการเปิดตัวมาคันน์ (Macan) ใหม่ รอบปฐมทัศน์ของโลกที่จัดขึ้นที่ Gardens by the Bay และ งานประชุมผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่ระดับนานาชาติอันน่าตื่นเต้น ที่บริเวณ Marina Bay ล่าสุดปอร์เช่ยังคงสร้างกระแสความสนใจให้กับสิงคโปร์บนเวทีโลกอีกครั้ง ด้วยการประกาศสร้าง Porsche Experience Center (PEC) แห่งที่ 11 ของโลก ในประเทศสิงคโปร์

PEC Singapore แห่งใหม่ตั้งอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์ ห่างจากสนามบินชางงี ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการบินยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และเดินทางเพียง 20 นาที ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Aviation Park ที่กำลังจะเปิดใหม่ตามเส้นทาง Cross Island Line PEC Singapore แห่งนี้จะช่วยเพิ่มสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับย่านชางงี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายสำหรับครอบครัวและประสบการณ์อันสุดประทับใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ทั้งในสิงคโปร์และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

หัวใจสำคัญของ PEC Singapore แห่งนี้ คือสนามทดสอบการขับขี่ที่มีความยาวกว่า 2 กิโลเมตร ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการแสดงสมรรถนะของรถสปอร์ตปอร์เช่ทั้งแบบ 2 ประตูและ 4 ประตู นอกจากนี้ ศูนย์ฝึกขับขี่แห่งนี้ยังจะมีศูนย์บริการหลังการขายที่ทันสมัยและรองรับการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติพิเศษที่ไม่มีศูนย์ PEC แห่งไหนในโลกเคยมีมาก่อน

เพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นระดับโลกของปอร์เช่ในการทำงานเพื่อมุ่งสู่ห่วงโซ่คุณค่าที่เป็นกลางทางคาร์บอสำหรับรถยนต์ที่ผลิตใหม่ในปี 2030 และสอดคล้องกับแผนประเทศสีเขียวของสิงคโปร์ (Singapore Green Plan) ปี 2030 ที่มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาที่ยั่งยืน ทัพยนตรกรรมที่ประจำอยู่ ณ PEC ในสิงคโปร์จะคงความสอดคล้องกับจุดมุ่งหมาย เช่นประกอบไปด้วย ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า (EV) ที่พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมแต่ยังเร้าใจแบบสปอร์ตอย่างเต็มพิกัด

ตั้งแต่การทดลองขับรถแบบเร้าใจบนสนามแข่ง ไปจนถึงกิจกรรมที่สนุกสนานสำหรับทั้งครอบครัว สถานที่ PEC Singapore ใหม่แห่งนี้ พร้อมมอบประสบการณ์มากมาย เช่น นิทรรศการตามธีมต่างๆ การจัดแสดงรถยนต์ในตำนานรุ่นต่างๆ จากคลังของพิพิธภัณฑ์ปอร์เช่ เครื่องจำลองการแข่งรถที่สมจริง และร้านอาหารหลากหลายรูปแบบ  เพื่อตอบสนองความชื่นชอบของทุกคน พร้อมตอบโจทย์ให้กับผู้หลงใหลปอร์เช่ในทุกรูปแบบ ซึ่งกิจกรรมมากมายนี้มีเพื่อรองรับความสนใจที่หลากหลาย และจะเป็นประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับทุกคน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมกิจกรรมและสิ่งที่น่าดึงดูดใจมากมายของ PEC Singapore จะทำการแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป

รัฐมนตรี Grace Fu รัฐมนตรีกระทรวงความยั่งยืนและสิ่งแวดล้อม และรัฐมนตรีผู้รับผิดชอบด้านความสัมพันธ์ทางการค้าในสิงคโปร์ ได้ประกาศเปิดตัวศูนย์มอบประสบการณ์การขับขี่แห่งใหม่ (Porsche Experience Centre) แห่งใหม่ในสิงคโปร์  ระหว่างการประชุมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวประจำปี 2024 ที่มีชื่อเสียง

คุณเดทเลฟ วอน พลาเทน (Mr. Detlev von Platen) สมาชิกคณะกรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาดของปอร์เช่ เอจี (Porsche AG) กล่าวว่า “ปอร์เช่เป็นมากกว่ารถยนต์ แต่มันคือคำมั่นสัญญาสำหรับประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เรากำลังจะสร้าง Porsche Experience Center (PEC) แห่งที่ 11 ในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นเมืองที่น่าทึ่งในนวัตกรรมและความมั่นคงของผู้ประกอบการ เป็นเรื่องปกติที่เราจะสร้าง PEC Singapore แห่งใหม่นี้ โดยคำนึงถึงหลักการเดียวกันนี้ เป้าหมายหลักคือการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าจดจำต่อรถสปอร์ตของเรา และผมหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจและสร้างความพึงพอใจให้กับคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี”

คุณฮานเนส รูออฟ (Mr. Hannes Ruoff) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิค (Porsche Asia Pacific) แสดงความกระตือรือร้นอย่างยิ่งต่อความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของสิงคโปร์ในฐานะศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับโครงการอันล้ำสมัยนี้ว่า “หลังจากประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในสิงคโปร์ ปอร์เช่มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะก้าวไปอีกขั้นด้วยการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกที่เน้นการมอบประสบการณ์การขับขี่อย่างจริงจังแห่งแรกในประเทศสิงคโปร์ โครงการริเริ่มนี้ไม่เพียงสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ให้แก่ลูกค้าและแฟนๆ เท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงบทบาทสำคัญของสิงคโปร์ในฐานะประตูสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังเฟื่องฟูอีกด้วย แม้ภูมิภาคของเรากำลังได้รับความโดดเด่นในธุรกิจระดับโลกของปอร์เช่ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่ครอบคลุมสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้เพลิดเพลินที่ Porsche Experience Centre Singapore แห่งใหม่นี้”

คุณเมลิสสา โอ (Ms. Melissa Ow) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับ Porsche Experience Centre แห่งแรกที่จะรองรับและสร้างความสัมพันธ์กับแฟนๆ และลูกค้าของปอร์เช่ (Porsche) ในประเทศสิงคโปร์และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Porsche Experience Centre จะเพิ่มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่เต็มเปี่ยมด้วยความคุณภาพที่ชาวสิงคโปร์และผู้นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินได้ นอกเหนือจากการส่งเสริมการท่องเที่ยวแล้ว สถานที่แห่งนี้ยังจะช่วยเพิ่มสีสันให้กับเขตชางงี และมอบผลประโยชน์ทางอุตสาหกรรมที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจของเราต่อไป”

Porsche Experience Centre คือ แนวคิดอันเป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมยานยนต์ เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้กับแฟนๆ และลูกค้าของปอร์เช่ ด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์รถสปอร์ตและ สเน่ห์ในผลิตภัณฑ์ของปอร์เช่ทุกรุ่น ปัจจุบันมี PEC จำนวน 9 แห่ง ประจำอยู่ในเมืองไลพ์ซิก (Leipzig), ซิลเวอร์สโตน (Silverstone), แอตแลนต้า (Atlanta), เลอมังส์ (Le Mans), ลอสแอนเจลิส (Los Angeles), เซี่ยงไฮ้ (Shanghai), ฮอคเกนไฮม์ริงของประเทศเยอรมนี (Germany’s Hockenheimring), ฟรานเซียกอร์ตา ประเทศอิตาลี (Franciacorta, Italy) และกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น (Tokyo, Japan) ตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2021 พร้อมกันนี้ในปี 2021 ได้มีการประกาศ PEC แห่งใหม่ล่าสุดที่โตรอนโต (Toronto) ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2024 เช่นกัน

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)