ทัพไบค์เกอร์ Heineken 0.0 ร่วมขบวนสุดยิ่งใหญ่ Love Pride Parade ในคอนเซปต์ “Responsible with Pride” ร่วมสื่อสารความรับผิดชอบผ่านความหลากหลายบนท้องถนน

Vanha 1 ก.ค. 2567 | 1 View | News

ทัพไบค์เกอร์ Heineken 0.0 ร่วมขบวนสุดยิ่งใหญ่ Love Pride Parade ในคอนเซปต์ “Responsible with Pride” ร่วมสื่อสารความรับผิดชอบผ่านความหลากหลายบนท้องถนน

30 มิถุนายนนี้ ปิดท้ายเทศกาลฉลองครั้งใหญ่กับพาเหรดไพรด์ที่ยาวที่สุดในประวัติศาสตร์ “Love Pride Parade” พบกับทัพไบค์เกอร์ทั้งชายหญิงที่จะมาร่วมสนับสนุนความหลากหลายและเท่าเทียม ในขบวน “Responsible with Pride” ผลักดันเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมและความปลอดภัยบนท้องถนนผ่านความหลากหลายของเหล่า LGBTQIA+ ในขบวนไพรด์พาเหรดครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมจับมือพาร์ทเนอร์ร้านค้า 2 ข้างทางเปิดพื้นที่ร่วมชมพร้อมเติมความสดชื่นให้ผู้คนในขบวนพาเหรดภายใต้ เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอล์ ตรา ไฮเนเก้น 0.0 และพันธมิตรทั้งในด้านของมูลนิธิและองค์กรภาคเอกชน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ Love Pride Parade ตั้งแต่เวลา 16.00 - 18.30 น. เริ่มต้น ณ สนามศุภชลาศัย และเดินขบวนไปสิ้นสุดที่อุทยานเบญจสิริ

 

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)