Toyota ปล่อยทีเซอร์ FT-AC “Adventure” Concept

27 พ.ย. 2560 | 44 View |

Toyota ปล่อยภาพทีเซอร์รถยนต์รุ่นใหม่ในเงามืดคาดว่าจะเป็นนรถสไตล์ออฟโรด ทางผู้ผลิตไม่ได้เปิดเผยข้อมูลมากนักเกี่ยวกับรถยนต...

Toyota ปล่อยภาพทีเซอร์รถยนต์รุ่นใหม่ในเงามืดคาดว่าจะเป็นนรถสไตล์ออฟโรด ทางผู้ผลิตไม่ได้เปิดเผยข้อมูลมากนักเกี่ยวกับรถยนต์ต้นแบบคันนี้ นอกจากระบุว่าชื่อ Toyota FT-AC Concept
Toyota FT-AC Concept ย่อมาจาก Future Toyota Adventure Concept ซึ่งทาง Motorauthority คาดการณ์ว่ารถยนต์ต้นแบบคันนี้ จะวางตำแหน่งที่ต่างจากรถยนต์ต้นแบบ 2 รุ่น ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า ติดตั้งแผงไฟ LED บนหลังคา พร้อมด้วยไฟเดย์ไลท์ใต้กรอบไฟหน้า และยังมีซุ้มล้อที่ดึงโป่งมีขนาดใหญ่กว่าปกติอีกด้วย และยังไม่มีใครทราบว่ารถยนต์ต้นแบบคันนี้จะเป็นรถเอสยูวี หรือว่า รถกระบะ เพราะมีสัดส่วนทรวดทรงคล้ายคลึงกับทั้งแลนด์ครูสเซอร์ ทาโคมา และกระทั่งไฮลักซ์ที่เราคุ้นตา และมีไฟที่มุมกันชนหน้าด้วย ส่วนโครงไฟหน้าดูเหมือนจะแตกต่างจากรถยนต์ต้นแบบ SUV ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า
มีรายงานข่าวก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า โตโยต้ากำลังพัฒนารถกระบะขนาดใหญ่อยู่ในเวลานี้และจะใช้ระบบขับเคลื่อนไฮบริดรุ่นใหม่ ดังนั้น รถต้นแบบรุ่นนี้ก็อาจเป็นการแสดงแนวทางการพัฒนาและออกแบบรถกระบะรุ่นดังกล่าวก็เป็นได้ Toyota ตั้งใจออกแบบให้ FA-AC เป็นรถขับเคลื่อน 4 ล้อของจริง ซึ่งน่าจะหมายถึงมีประสิทธิภาพในการตะลุยแบบออฟโรดมากกว่าครอสโอเวอร์พื้นฐานเก๋งหรือสายหรูรุ่นอื่นๆ รวมถึงอาจมีกล้องจับภาพหน้ารถแบบเดียวกับ FT-4X จะเผยโฉม FT-AC Concept บนเวทีแอลเอ ออโต้โชว์ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ งานนี้ต้องรอชมกันเร็วๆนี้ ซึ่งทาง MotorTrend สื่อยานยนต์ของสหรัฐฯ มองว่า Toyota เล็งเห็นตลาดกลุ่มที่ต้องการรถขนาดตัวเท่าๆกับ C-HR แต่ต้องการประสิทธิภาพในการตะลุยที่เหนือกว่าเพื่อให้แข่งขันกับรถในแบรนด์ Jeep ได้
[caption id="" align="aligncenter" width="600"]Toyota FT-AC Concept Toyota FT-AC Concept[/caption]

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)