ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -28 ก.ค. 2560

    เริ่มส่งมอบถึงมือนักบิดแล้ว Yamaha YZF-R6 โฉมใหม่

    หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเปิดให้จองไปแล้วสำหรับ Yamaha YZF-R6 2017 บิ๊กไบค์ขนาด 600 ซีซี โฉมใหม่ตั้งแต่งานงานบางกอกมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 38 ซึ่งถือเป็นดาวเด่นและถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ล่าสุดทางยามาฮ่า ประเทศไทยเริ่มทะยอยส่งมอบรถให้ลูกค้าชุดแรกแล้ว โดย มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -27 ก.ค. 2560

    คาวาซากิเปิดโรงงานแห่งใหม่ที่อินเดีย เป็นฐานผลิต Ninja 1000

    คาวาซากิเผยโรงงานแห่งใหม่ที่เมือง Chakan ประเทศอินเดียโดยจะเป็นฐานการผลิตสำหรับ คาวาซากิ นินจา 1000 ที่จะวางจำหน่ายในประเทศอินเดียโดยเฉพาะ โดยตัวโรงงานแห่งใหม่จะเริ่มผลิตได้อย่างเป็นทางการในเดือนกันยายม 2017 นี้ โดยโรงงานแห่งใหม่นี้จะมีกำลังผลิตขนาด 16,000 คันต่อปีซึ่งเทียบกับโรงงานเดิมที่มีกำลัง

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -26 ก.ค. 2560

    เตรียมพบกับ Kawasaki Ninja 400 โฉมใหม่

    หลังจากห่างหายไปพักใหญ่คาดว่าเร็ว ๆ นี้เราคงจะได้เห็น Kawasaki Ninja โฉมใหม่เป็นแน่ โดยสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่ามีคนไปพบว่าทางคาวาซากิ USA กำลังถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ที่เมืองมิลวอลกี้ สำหรับมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่จากค่ายคาวาซากิ โดยเมื่อส่องเข้าไปก็พบว่าเป็น Kawasaki Ninja 400 นั่นเอง บรรยากาศการถ่าย

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -24 ก.ค. 2560

    นิปปอนเพนต์เยี่ยมชมโตโยต้าขอนแก่น

    นายวี ซิว คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทนิปปอนเพนต์ พร้อมด้วยนายทวีชัย ตังธนาวิรุตม์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ (ที่ 4 และ 3 จากซ้าย) นำคณะเข้าพบ นายกิตติ สงวนตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้าขอนแก่น ผู้จําหน่ายโตโยต้า จํากัด (ที่ 5

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -24 ก.ค. 2560

    เค.พี.เอ็น.มอเตอร์ฯ สมทบทุนสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

    นายเกียรติศักดิ์ กีรติยากรสกุล (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.พี.เอ็น. มอเตอร์ คาร์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถเเท็กซี่ป้ายเเดงทุกรุ่น เเละธุรกิจยานยนต์ครบวงจร มอบเงินจำนวน 170,000 บาท รวมกับยอดบริจาคร่วมของผู้ใช้บริการในโครงการรับส่งผู้โดยสารฟรี โดยรถเเท็กซี่วีไอพีป้ายเเดง รุ่นโตโยต้าฟอร์จูนเน

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -23 ก.ค. 2560

    New Mercedes-Benz X-Class เปิดตัวรถกระบะคันแรกจาก เมอร์เซเดส เบนซ์

    หลังจากมีข่าวออกมาตั้งแต่ปลายปีก่อนสำหรับ รถกระบะจากเมอร์ซีเดสเบนซ์ ในที่สุดก็มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย แต่ที่ผิดไปจากเดิมคือชื่อเรียกซึ่ง เมอร์เซเดส เบนซ์ ใช้ Mercedes-Benz X-Class ซึ่งใช้อักษรแค่ตัวเดียวคือตัว X โดยพยายามแยกกลุ่มลูกค้าให้มีความชัดเจนไม่ให้ทับซ้อนกับรถในตระกูล SUV

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -18 ก.ค. 2560

    แอบส่อง “บิ๊กไบค์” คู่ใจ 10 ดาราชายไทย

    ปัจจุบันถือได้ว่ามอเตอร์ไซค์คันใหญ่ๆ หรือที่เรียกว่า "บิ๊กไบค์" ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะไปไหนต่างพบเห็นคนขี่บิ๊กไบค์กันเต็มไปหมด รวมถึงในหมู่ศิลปินดาราของไทยหลายคนที่หลงเสน่ห์ของ "บิ๊กไบค์" จะนัดขี่ไปเป็นแก๊งค์เพื่อท่องเที่ยวต่างจังหวัด ต่างประเทศ ขี่เท่ๆ ไปทำงาน หรือขี่เป็นงานอด

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -12 ก.ค. 2560

    “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ชวนบิด “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์เอ็กซ์”

    ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ชวนสาวกขาลุยมาบิดให้มันไปให้สุดกับ “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์เอ็กซ์” (Tiger 800 XRx) เสือร้ายสุดโหดขาลุย หนึ่งในสมาชิกตระกูลแอดแวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่ง (Adventure Touring) ที่มาพร้อมความคมเข้ม ดุดัน ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 800 ซีซี แบบ 3 สูบเรียงอันเป็นเอกลักษณ์จากไทรอัมพ์ ตอบสนองปร

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -10 ก.ค. 2560

    ครบเครื่องเรื่องรถแต่ง "Bangkok International Auto Salon 2017" งานแสดงรถแต่งและจำหน่ายอุปกรณ์โมดิฟาย

    Bangkok International Auto Salon เป็นประจำทุกปี โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้วสำหรับงานแสดงรถแต่งรวมถึงการออกร้านของร้านแต่งรถอุปกรณ์โมดิฟายด์ต่าง ๆ รวมถึงเทคโนโลยีที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น จัดจำหน่ายให้ผู้เข้าชมได้เลือกซื้อได้อีกด้วย โดยงานแต่งรถนี้ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดเต็มทุก

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -10 ก.ค. 2560

    เปิดตัว Honda HR-V รุ่นพิเศษ Black Edition

    Honda UK เปิดตัว "SUV Crossover" รุ่นยอดนิยมอย่าง Honda HR-V เวอร์ชั่นพิเศษ Black Edtion ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นที่ได้รับการตกแต่งแบบพิเศษ โดยตามหลังรุ่นพี่ก่อนหน้าที่มีการออกเวอร์ชั่นแบล็กเหมือนกันอย่าง Honda CR-V โดย  HR-V Custom ออกมาจับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการ SUV ทรงสปอร์ต และเน้นความเข้มดุดันโดยเฉพาะ

ราคา ดูทั้งหมด

ราคา Toyota bZ4X 2023: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า บีแซดโฟร์เอ็กซ์ ปี 2023

อัปเดตราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota bZ4X ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota bZ4X 2023 ได้ง่าย ๆ ที่นี่

ราคา Toyota Camry: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า คัมรี่ ปี 2023

มาแล้วราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Camry 2023 ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Camry 2023 ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota C-HR

อัปเดตราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ Toyota C-HR ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ สามารถตรวจสอบราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ของ Toyota C-HR ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคา Toyota Yaris Ativ: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า ยาริส เอทิฟ ปี 2023

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Yaris Ativ รถซีดานขนาดเล็ก พร้อมเช็กราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Yaris Ativ 2023 ได้แล้ววันนี้

โปรโมชั่นดูทั้งหมด

รีวิวรถ ดูทั้งหมด

คลังภาพ ดูทั้งหมด

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)