Shelby Super Car Tuatara ซุปเปอร์คาร์ สปอร์ตอเมริกันสายพันธุ์ใหม่

20 ธ.ค. 2560 | 112 View |

Shelby Super Car Tuatara หรือที่เรียกย่อๆว่า SSC ได้แนะนำ Super Car ลำใหม่ภายใต้ชื่อ Tuatara สปอร์ตคาร์ที่ยังไม่มีการเปิ...

Shelby Super Car Tuatara หรือที่เรียกย่อๆว่า SSC ได้แนะนำ Super Car ลำใหม่ภายใต้ชื่อ Tuatara สปอร์ตคาร์ที่ยังไม่มีการเปิดเผยสมรรถนะการขับขี่อย่างเป็นทางการแต่แน่นอนว่ามันต้อง ที่จะมาพร้อมดีไซน์โดนๆ จนหลายอาจจะต้องอ้าปากค้าง และค่ายจ้าวตลาดคงต้องเหลียวหลังมายลโฉมซุปเปอร์คาร์ค่ายนี้ https://www.youtube.com/embed/vpWBsZq5754 ถ้าถามถึงชื่อ Shelby ในประเทศไทยนั้น น้อยคนนักที่จะรู้จักชื่อนี้ ทว่านี่คือชื่อของยานยนต์ทรงสมรรถนะที่ได้รับกล่าวขานมากในประเทศอเมริกา โดยเฉพาะสมรรถนะที่ไม่เคยเป็นสองรองใคร และล่าสุดค่าย Shelby Super Car ก็เผยโฉมซุปเปอร์คาร์ลำใหม่ที่มาพร้อมการดีไซน์ขั้นเทพ Shelby Super Car Tuatara หรือที่เรียกย่อๆว่า SSC ได้แนะนำ Super Car ลำใหม่ภายใต้ชื่อ Tuatara สปอร์ตคาร์ที่ยังไม่มีการเปิดเผยสมรรถนะการขับขี่อย่างเป็นทางการแต่แน่นอนว่ามันต้อง ที่จะมาพร้อมดีไซน์โดนๆ จนหลายอาจจะต้องอ้าปากค้าง และค่ายจ้าวตลาดคงต้องเหลียวหลังมายลโฉมซุปเปอร์คาร์ค่ายนี้ SSC Taurtura มันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฟัดกับยักษ์ใหญ่โดยแท้ ที่พิถีพิถัน ตั้งแต่ตัวถังที่จะทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคันมาพร้อมดีไซน์ที่โดนใจในความล้ำหน้าแตกต่างและไม่เหมือนใคร ก่อนที่จะจัดการยัดเครื่องยนต์ V8 ขนาด 7 .0 ลิตร ที่ยังให้ความสะใจยามกระแทกคันเร่งกับเทอร์โบคู่ ตั้งใจว่าจะเรียกพลัง 1350 แรงม้า มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมือ 7 สปีด แบบ H-Pattern คล้ายที่ใช้ในรถธรรมดาทั่วไป จับด้วยคลัทช์ 3 แผ่น ทำจากคาร์บอนล้วนๆ ส่วนโครงสร้างอื่นๆก็ทำจากคาร์บอนเป็นหลักยกเว้นส่วนรับการชนที่จะทำจากอลูมิเนียม ทั้งนี้ Shelby Super Car Tuatara รถสปอร์ตคันใหม่จากค่ายรถยนต์ Shelby ยังอยู่ภายใต้การพัฒนาจากจ้าวแห่งสปอร์ตคาร์ แต่เมื่อดูรายละเอียดทั้งหมดแล้วก็ไม่น่าแปลกใจว่า ค่ายยานยนต์รายนี้หวังจะช่วงชิงตำแหน่งจ้าวรถสปอร์ตที่เร็วที่สุดในโลก SSC Taurtura หรือ Shelby Super Car Tuatara ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฟัดกับยักษ์ใหญ่โดยแท้

SSC Taurtura หรือ Shelby Super Car Tuatara ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฟัดกับยักษ์ใหญ่โดยแท้ 

เครื่องยนต์ V8 ขนาด 7 .0 ลิตร กระแทกคันเร่งกับเทอร์โบคู่ ตั้งใจว่าจะเรียกพลัง 1350 แรงม้า มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมือ 7 สปีด แบบ H-Pattern

เครื่องยนต์ V8 ขนาด 7 .0 ลิตร กระแทกคันเร่งกับเทอร์โบคู่ ตั้งใจว่าจะเรียกพลัง 1350 แรงม้า มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมือ สปีด แบบ H-Pattern 

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)