PARTISAN ONE รถอเนกประสงค์ที่ทนทานที่สุด รับประกันชิ้นส่วน 100 ปี

25 ต.ค. 2560 | 32 View |

รถยนต์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานได้แบบอเนกประสงค์ ถูกพัฒนาบนบนแพลตฟอร์มของรถกระบะ เหมาะสำหรับใช้ทางการทหาร เน้นใช้ป...

รถยนต์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานได้แบบอเนกประสงค์ ถูกพัฒนาบนบนแพลตฟอร์มของรถกระบะ เหมาะสำหรับใช้ทางการทหาร เน้นใช้ประโยชน์อย่างแท้จริง แข็งแกร่งทนทาน ลดอัตราการสิ้นเปลือง ยังคงมีข่าวคราวและข้อมูลที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์จากทั่วทุกมุมโลกมาให้ได้ติดตามกันตลอดเช่นเคย รถคันนี้มีชื่อว่า Partisan One ถูกออกแบบมาโดยมีเป้าหมายเพื่อลดความยุ่งยากและซับซ้อนด้านการขนส่งทางการทหาร เป็นผลิตภัณฑ์จาก Start up ในเยอรมัน โดยต้องการให้ภายนอกออกมาดูเรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์ต่างจากค่ายอื่นๆ รูปลักษ์ภายนอกเลยออกมาแนวดิบๆ เหมือนกล่องสองใบวางซ้อนกันโดยไม่มีการตกแต่งอะไรมาก ทำให้ดูแปลกตาแต่แฝงความแข็งแกร่งและบึกบึนพร้อมที่จะบึกตะลุยทุกอุปสรรคการขนส่ง Partisan One ถูกพัฒนาบนบนแพลตฟอร์มของรถกระบะ ตัวถังสามารถถอดประกอบใหม่ได้ ง่ายต่อการขนส่งไปในที่ต่างๆ และนำมาประกอบขึ้นเป็นคันรถ เอาไว้ขับไปไร่ก็ดูเท่ห์ไม่เบาเหมือนกันครับ [caption id="attachment_711" align="aligncenter" width="730"]                                   Partisan One[/caption] Partisan One  รถยนต์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานได้อเนกประสงค์ ด้วยดีไซน์ตัวถังที่ดูแข็งๆ ถ้าไม่มีรสนิยมเฉพาะคนทั่วไปอาจจะไม่อยากได้มาไว้ขับ แต่ถ้าเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้หรือว่าทหารก็คงจะเหมาะสุดๆ เพราะมันใช้งานได้หลากหลาย และยังมีการรับประกันบางส่วนของตัวถังนานถึง  100 ปี  เลยทีเดียว [caption id="attachment_710" align="aligncenter" width="889"]                                                ระยะฐานล้อของรถเป็นแบบกระบะ[/caption] นอกจากนี้ตัวรถยังสามารถติดตั้งอุปกรณ์ได้หลาหลายรวมถึงชุดเกราะ และทางผู้ผลิตยังเสนออพชั่นเสริมอีกมากมาย ระยะฐานล้อของรถเป็นแบบรถกระบะ โดยทางผู้ผลิตมีให้เลือกหลักๆประมาณ 3-4 รุ่น จัดได้ว่าเป็นข่าวใหม่ของวงการรถยนต์โลกที่น่าสนใจไม่น้อย [caption id="attachment_712" align="aligncenter" width="724"]                           รับประกัน 100 ปี[/caption] ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายเน้นประโยชน์ใช้สอยและการดัดแปลง ทำให้รถคันนี้มีศักยภาพในการใช้งานด้านการขนส่งสูง อีกทั้งด้วยความคงทนทำให้สามารถใช้งานได้หลายสิบปีช่วยประหยัดงบประมาณ ลดการสิ้นเปลืองงบที่ต้องเปลี่ยนรถใหม่บ่อยๆในเวลาสั้นๆ ทางด้าน Dr.Juri Postnikov วิศวกรรัสเซีย-เยอรมัน ผู้อยู่เบื้องหลัง Partisan Motors กล้าตั้งข้อเสนอที่จะรับประกันบางชิ้นส่วนถึง 100 ปี นั่นหมายความว่าทางบริษัทต้องอยู่รอดไปให้ถึงอีก 100 ปี ด้วย ดูเพิ่มเติม : >>Cadillac One คุณสมบัติสุดล้ำ รถประจำตำแหน่งทรัมป์ ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา! >>จำเป็นไหม! Auto Glass เทคโนโลยีกระจกรถกันกระสุน >>Mercedes-Benz X-Class เมื่อกระบะหรู แปลงโฉมเป็นรถซิ่ง ไปดูความเจ๋งนี้พร้อมกันเลย

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)