ข่าวรถในประเทศล่าสุด

ดูข่าวในประเทศทั้งหมด

ข่าวรถต่างประเทศล่าสุด

ดูข่าวต่างประเทศทั้งหมด

ข่าวรถทั้งหมด

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -31 ธ.ค. 2558

    [F700] BMW F 700 GS บีเอ็มดับเบิลยู เอฟ 700 จีเอส

    สำหรับเหล่านักบิดที่รักในความเร็วของสองล้อ ที่เรามักจะเรียกกันว่าบิ๊กไบค์ ที่มีมากมายหลากหลายเเบบ เเต่ในระยะหลังนั้นกระเเสความนิยมของบิ๊กไบค์เเนวทัวร์ริ่งก็มีมากขึ้น เเละก็เป็นทีของค่ายรถดังจากเมืองเบียร์อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู ที่จัดการส่งสปอร์ทัวร์ริ่งขั้นเทพอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู เอฟ 700 จีเอส เวอร์

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -31 ธ.ค. 2558

    [G650] BMW G 650 GS Sertao บีเอ็มดับเบิลยู จี 650 จีเอส

    สำหรับเเวดวงของผู้ที่รักชอบบิ๊กไบค์เเล้ว ค่ายรถจากเยอรมันอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู นับว่ามีการออกเเบบบิ๊กไบค์ออกมาได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ส่วนเทคโนโลยีที่นำมาใช้นั้นก็เรียกว่าได้รับการถ่ายทอดมาจากรถยนต์รุ่นใหญ่กันเลยทีเดียว เเละล่าสุดพวกเขาก็เตรียมที่จะเปิดตัวบิ๊กไบค์ขั้นเทพอีกรุ่นอย่าง บีเอ็มดับเบ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -30 ธ.ค. 2558

    [850GT] Aprilia Mana 850 GT ABS บิ๊กไบค์เอพริลเลีย มานา 850 จีที เอบีเอส

    สำหรับใครที่สนใจในความแรงของบิ๊กไบค์ แนวซูเปอร์สปอร์ต ที่เป็นแบบพวกทัวร์เนอร์ด้วยแล้วล่ะก็ บิ๊กไบค์รุ่นนี้คงจะเป็นคำตอบได้เป็นอย่างดี เพราะมันมาพร้อมกับความแรงขั้นเทพเลยทีเดียว และบิ๊กไบค์ที่เราว่านั้นก็คือ เอพริลเลีย มานา 850 จีที เอบีเอส ในเวอร์ชั่นใหม่ ที่พกพาความแรงเร้าใจมาให้เหล่านักบิดได้สัมผั

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -29 ธ.ค. 2558

    [Vios] Toyota Vios CNG โตโยต้า วีออส ซีเอ็นจี อีกหนึ่งความประหยัด

    โตโยต้าเปิดตัว Toyota Vios CNG หลังจากปล่อยให้คู่แข่ง เปิดตัว city car รุ่นเล็กอย่าง Honda City CNG ไปก่อนหน้าก็ถึงคราวของโตโยต้า รถรุ่นเล็กยอดนิยมอย่าง โตโยต้า วีออส ในแบบ ซีเอ็นจี ถ้ามองสถานการณ์ปัจจุบัน Toyota Vios CNG ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว เนื่องจากตัวเลือกอย่าง LPG นั้นมีการปร

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -28 ธ.ค. 2558

    [CB] Honda CB1100 DLX บิ๊กไบค์เเนวครุซเซอร์

    สำหรับใครที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์เเนวครุซเซอร์ วันนี้เรามีจะมาแนะนำอีกหนึ่งรุ่นน่าสนใจจากค่ายบิ๊กไบค์ดังจากเเดนปลาดิบอย่าง ฮอนด้า ซีบี1100 ดีแอลเอ็กซ์ (Honda CB1100 DLX) ให้เหล่านักบิดที่ชื่นชอบความเเรงได้สัมผัสกันเเล้ว ซึ่งก็ต้องบอกกันเลยว่ามันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ทางด้านของสมรรถนะของเครื่อง

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -27 ธ.ค. 2558

    [Cafe Racer] Benelli Cafe Racer 1130 อีกหนึ่งความแรงจากอิตาลี

    อีกหนึ่งความเเรงของวงการบิ๊กไบค์จากอิตาลี ก็คงจะหนีไม่พ้นค่ายบิ๊กไบค์ดังอย่าง เบเนลี่ ที่คราวนี้ก็ได้โอกาสในการเข้นเอาบิกไบค์รุ่นใหม่ที่มีความร้อนเเรงออกมาประชันกับบิ๊กไบค์ดังจากค่ายๆ อื่นๆ กันบ้าง ซึ่งบิ๊กไบค์ใหม่ดังกล่าวก็คือ เบเนลี่ คาเฟ่ เลเซอร์ 1130 ที่มาพร้อมกับสมรรถนะขั้นเทพเเละรูปโฉมที่ดุดัน

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -27 ธ.ค. 2558

    [Caponord ] Aprilia Caponord 1200 ABS Travel Pack เอพริลเลีย แคปโพโนด 1200 ทัวร์ริ่งไบค์

    อีกหนึ่งกระเเสในวงการบิ๊กไบค์ที่กำลังมาเเรงในตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นกับ บิ๊กไบค์เเนวทัวร์ริ่ง ที่เข้ามาสร้างกระเเสในบ้านเราได้เป็นอย่างดี ถ้าพูดถึงแบรนด์ Aprilia (เอพริลเลีย) อาจจะไม่คุ้นหูชาวไบค์เกอร์คนไทยสักเท่าไหร่ แต่จริงๆ เอพริลเลียเป็นอีกค่ายบิ๊กไบค์ไบค์ที่น่าสนใจ โดยเอพริลเลีย ก็เตรียมจะเข็นเอา

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -27 ธ.ค. 2558

    [Sonata] All New Hyundai Sonata โฉมใหม่ ฮุนได โซนาตา

    All New Sonata - ฮุนได โซนาตา หลังจากเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ ในนิวยอร์ก 2014 เมื่อช่วงเดือนเมษา และเปิดให้ชาวเกาหลีใต้เป็นกลุ่มแรก ๆ ที่ได้จับจองเป็นเจ้าของ ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดให้ประเทศอื่นๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของบ้าง โดย โซนาตา โฉมใหม่มีการปรับปรุงในหลาย ๆ ด้านทั้งความเรียบหรูและดีไซน์เพื่อให้ด

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -27 ธ.ค. 2558

    [S600] S-Class S600 ซีดานสุดหรูจาก Mercedes-Maybach

    S600 Mercedes-Maybach หากเรามองผิวเผินจะมีความคล้ายคลึงกับตัว S-CLASS ของเดิมเป็นอย่างมาก แต่สำหรับ Mercedes-Maybach S600 นั้นจะมีความต่างที่ความหรูหราดูมีระดับประกอบการตกแต่งดีไซน์ห้องโดยสารอย่างลงตัว โดย Mercedes ต้องการสร้างตรงนี้เพื่อให้เกิดความต่างระหว่างทั้งสองรุ่น ห้องโดยสารตกแต่งอย่

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -25 ธ.ค. 2558

    [CBF] HONDA CBF 600F ฮอนด้า ซีบีเอฟ 600 เอฟ

    วงการบิ๊กไบค์นั้นเรียกว่าเป็นการต่อสู้กันของค่ายรถดังจากเเทบจะทุกมุมของโลกที่จัดการส่งบิ๊กไบค์เด็ดของตนออกสู่ตลาด เเต่สำหรับเมืองไทยเเล้วดูเหมือนกับว่าจะเป็นการต่อสู้กันของค่ายรถจากอิตาลีเเละญี่ปุ่นมากกว่า เเละสำหรับค่ายรถดังจากเเดนอาทิตย์อุทัย พวกเขาก็ขยันในการส่งบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ๆ ออกมาทำตลาดอย่างต

ราคา ดูทั้งหมด

ราคา Toyota bZ4X 2023: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า บีแซดโฟร์เอ็กซ์ ปี 2023

อัปเดตราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota bZ4X ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota bZ4X 2023 ได้ง่าย ๆ ที่นี่

ราคา Toyota Camry: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า คัมรี่ ปี 2023

มาแล้วราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Camry 2023 ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Camry 2023 ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota C-HR

อัปเดตราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ Toyota C-HR ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ สามารถตรวจสอบราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ของ Toyota C-HR ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคา Toyota Yaris Ativ: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า ยาริส เอทิฟ ปี 2023

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Yaris Ativ รถซีดานขนาดเล็ก พร้อมเช็กราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Yaris Ativ 2023 ได้แล้ววันนี้

โปรโมชั่นดูทั้งหมด

รีวิวรถ ดูทั้งหมด

คลังภาพ ดูทั้งหมด

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)