ข่าวรถในประเทศล่าสุด

ดูข่าวในประเทศทั้งหมด

ข่าวรถต่างประเทศล่าสุด

ดูข่าวต่างประเทศทั้งหมด

ข่าวรถทั้งหมด

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -28 ธ.ค. 2558

    [CB] Honda CB1100 DLX บิ๊กไบค์เเนวครุซเซอร์

    สำหรับใครที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์เเนวครุซเซอร์ วันนี้เรามีจะมาแนะนำอีกหนึ่งรุ่นน่าสนใจจากค่ายบิ๊กไบค์ดังจากเเดนปลาดิบอย่าง ฮอนด้า ซีบี1100 ดีแอลเอ็กซ์ (Honda CB1100 DLX) ให้เหล่านักบิดที่ชื่นชอบความเเรงได้สัมผัสกันเเล้ว ซึ่งก็ต้องบอกกันเลยว่ามันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ทางด้านของสมรรถนะของเครื่อง

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -27 ธ.ค. 2558

    [Cafe Racer] Benelli Cafe Racer 1130 อีกหนึ่งความแรงจากอิตาลี

    อีกหนึ่งความเเรงของวงการบิ๊กไบค์จากอิตาลี ก็คงจะหนีไม่พ้นค่ายบิ๊กไบค์ดังอย่าง เบเนลี่ ที่คราวนี้ก็ได้โอกาสในการเข้นเอาบิกไบค์รุ่นใหม่ที่มีความร้อนเเรงออกมาประชันกับบิ๊กไบค์ดังจากค่ายๆ อื่นๆ กันบ้าง ซึ่งบิ๊กไบค์ใหม่ดังกล่าวก็คือ เบเนลี่ คาเฟ่ เลเซอร์ 1130 ที่มาพร้อมกับสมรรถนะขั้นเทพเเละรูปโฉมที่ดุดัน

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -27 ธ.ค. 2558

    [Caponord ] Aprilia Caponord 1200 ABS Travel Pack เอพริลเลีย แคปโพโนด 1200 ทัวร์ริ่งไบค์

    อีกหนึ่งกระเเสในวงการบิ๊กไบค์ที่กำลังมาเเรงในตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นกับ บิ๊กไบค์เเนวทัวร์ริ่ง ที่เข้ามาสร้างกระเเสในบ้านเราได้เป็นอย่างดี ถ้าพูดถึงแบรนด์ Aprilia (เอพริลเลีย) อาจจะไม่คุ้นหูชาวไบค์เกอร์คนไทยสักเท่าไหร่ แต่จริงๆ เอพริลเลียเป็นอีกค่ายบิ๊กไบค์ไบค์ที่น่าสนใจ โดยเอพริลเลีย ก็เตรียมจะเข็นเอา

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -27 ธ.ค. 2558

    [Sonata] All New Hyundai Sonata โฉมใหม่ ฮุนได โซนาตา

    All New Sonata - ฮุนได โซนาตา หลังจากเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ ในนิวยอร์ก 2014 เมื่อช่วงเดือนเมษา และเปิดให้ชาวเกาหลีใต้เป็นกลุ่มแรก ๆ ที่ได้จับจองเป็นเจ้าของ ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดให้ประเทศอื่นๆ ได้จับจองเป็นเจ้าของบ้าง โดย โซนาตา โฉมใหม่มีการปรับปรุงในหลาย ๆ ด้านทั้งความเรียบหรูและดีไซน์เพื่อให้ด

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -27 ธ.ค. 2558

    [S600] S-Class S600 ซีดานสุดหรูจาก Mercedes-Maybach

    S600 Mercedes-Maybach หากเรามองผิวเผินจะมีความคล้ายคลึงกับตัว S-CLASS ของเดิมเป็นอย่างมาก แต่สำหรับ Mercedes-Maybach S600 นั้นจะมีความต่างที่ความหรูหราดูมีระดับประกอบการตกแต่งดีไซน์ห้องโดยสารอย่างลงตัว โดย Mercedes ต้องการสร้างตรงนี้เพื่อให้เกิดความต่างระหว่างทั้งสองรุ่น ห้องโดยสารตกแต่งอย่

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -25 ธ.ค. 2558

    [CBF] HONDA CBF 600F ฮอนด้า ซีบีเอฟ 600 เอฟ

    วงการบิ๊กไบค์นั้นเรียกว่าเป็นการต่อสู้กันของค่ายรถดังจากเเทบจะทุกมุมของโลกที่จัดการส่งบิ๊กไบค์เด็ดของตนออกสู่ตลาด เเต่สำหรับเมืองไทยเเล้วดูเหมือนกับว่าจะเป็นการต่อสู้กันของค่ายรถจากอิตาลีเเละญี่ปุ่นมากกว่า เเละสำหรับค่ายรถดังจากเเดนอาทิตย์อุทัย พวกเขาก็ขยันในการส่งบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ๆ ออกมาทำตลาดอย่างต

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -29 มิ.ย. 2558

    [Navara] NISSAN NP300 นิสสันนาวาร่า กระบะสายพันธุ์แกร่ง

    รถกระบะนิสสันรุ่น เอ็นพี 300 นาวาร่า จัดเป็นรถกระบะรุ่นยอดนิยมที่ถูกใจคอรถกระบะ เพราะมาพร้อมกับทางเลือกถึง 3 รุ่น คือ DOUBLE CAB 4 ประตู, KING CAB 2 ประตูพร้อมแค็บตอนหลัง และ SINGLE CAB 2 ประตู แต่ละรุ่นยังมีการแยกย่อยตามรายละเอียดทางเทคนิคและออพชั่นเสริมต่าง ๆ จึงสามารถตอบสนองความต้องการของท้องตลาด

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -15 พ.ค. 2558

    [ER6F]Kawasaki Ninja ER-6F ABS ไบค์พันธุ์แรงส์

    Kawasaki Ninja ER-6f กันอยู่เเล้วว่าสำหรับวงการบิ๊กไบค์นั้นคงจะไม่มีใครไม่รู้จักอีกหนึ่งตำนานความเเรงจากค่ายดังเเดนปลาดิบ ที่ส่งให้บิ๊กไบค์ตระกูลดังอย่าง คาวาซากิ นินจา ออกมาวาดลวดลายให้ชาวโลกได้ประจักษ์กันถึงความเเรงเเละรูปลักษณ์ที่สุดเเสนจะสวยงามกันเเล้ว โดยล่าสุดพวกเขาก็ไม่รอช้าที่จะกลับมาตอกย

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -9 มี.ค. 2558

    เตรียมพบกับ Yamaha MT-07 ในไทยที่งาน Bangkok International Motorshow 2015

    ทางเพจ Yamaha ได้บอกแล้ว พวกเราเตรียมพบกับ Yamaha MT-07 กันได้เลยในงาน Bangkok International Motorshow 2015 วันที่ 25 มี.ค.- 5 เม.ย. ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี โดยในงานนี้จะเป็นงานนี้จะเปิดการจอง Yamaha MT 07 อย่างเป็นทางการ สำหรับสายดาร์คไม่ควรพลาด รายละเอียดคร่าวๆของ MT

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -7 ก.พ. 2558

    Yamaha YZF-R3 เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน Yamaha World Ultimate Racing 2015

    วันนี้ได้มีการเปิดตัว Yamaha YZF-R3 ตระกูล R Series ในไทยอย่างเป็นทางการแล้วในงาน "Yamaha World Ultimate Racing 2015" ซึ่งจัดที่สนามแข่งรถระดับโลก ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต YZF-R3 นี้จะมีราคาอยู่ที 185,000 บาท ห่างจาก Ninja300 ที่มีราคา 182,500 บาท แค่ 2,500 บาทเท่านั้นเอง โดยจะมีสีให้เล

ราคา ดูทั้งหมด

ราคา Toyota bZ4X 2023: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า บีแซดโฟร์เอ็กซ์ ปี 2023

อัปเดตราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota bZ4X ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota bZ4X 2023 ได้ง่าย ๆ ที่นี่

ราคา Toyota Camry: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า คัมรี่ ปี 2023

มาแล้วราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Camry 2023 ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Camry 2023 ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota C-HR

อัปเดตราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ Toyota C-HR ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ สามารถตรวจสอบราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ของ Toyota C-HR ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคา Toyota Yaris Ativ: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า ยาริส เอทิฟ ปี 2023

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Yaris Ativ รถซีดานขนาดเล็ก พร้อมเช็กราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Yaris Ativ 2023 ได้แล้ววันนี้

โปรโมชั่นดูทั้งหมด

รีวิวรถ ดูทั้งหมด

คลังภาพ ดูทั้งหมด

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)