ข่าวรถในประเทศล่าสุด

ดูข่าวในประเทศทั้งหมด

ข่าวรถต่างประเทศล่าสุด

ดูข่าวต่างประเทศทั้งหมด

ข่าวรถทั้งหมด

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -8 ม.ค. 2560

    VOLVO V40 วอลโว่ วี40 รีวิว ราคา อัพเดท

    ค่ายรถดังจากสวีเดนอย่าง วอลโว่ ถือว่ามีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในตลาดรถยนต์เมืองไทย เเละสำหรับความโดดเด่นของค่ายนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นความปลอดภัยที่เข้าขั้นเทพเลยทีเดียว เเละได้รับการพิสูจน์มาหลายต่อหลายครั้งเเล้วว่าชื่อเสียงทางด้านความปลอดภัยนั้นไม่ได้มาเพราะโชคช่วย เเต่พวกเขาสร้างมันขึ้นมาจากองค์ความรู้

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -8 ม.ค. 2560

    Nissan Sylphy นิสสัน ซิลฟี่ รีวิว ราคา อัพเดท

    ในขณะที่ตลาดรถยนต์ขนาดเล็กในเมืองไทยกำลังบูมอย่างมาก เเต่เราก็ต้องไม่ลืมว่าในส่วนของตลาดรถยนต์ขนาดกลางนั้นก็น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เมื่อเเต่ละค่ายรถยนต์ต่างส่งหมัดเด็ดกันอย่างสุดสุด โดยสำหรับค่ายรถยนต์จากเเดนปลาดิบอย่างนิสสันเเล้ว พวกเขาก็ส่ง นิสสัน ซิลฟี่ Nissan Sylphy รถรุ่นใหม่ล่าสุด เข้ามาต่อก

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -8 ม.ค. 2560

    VOLVO S80 วอลโว่ เอส80 รีวิว ราคา อัพเดท

    ทุกชีวิต ปลอดภัยในวอลโว่ สโลเเกนเด็ดของค่ายรถยนต์ดังจากสวีเดน ที่อยู่คู่กับตลาดรถยนต์ในเมือไทยมาอย่างยาวนาน เเละล่าสุดพวกเขาก็ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยการส่ง วอลโว่ เอส80 ในเวอร์ชั่นล่าสุด ที่ถือเป็นยานยนต์ที่มาพร้อมกับความปลอดภัยในระดับสูงของวอลโว่เลยทีเดียว สำหรับสมรรถนะทางด้านความเเรงของเ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -7 ม.ค. 2560

    VOLVO S60 วอลโว่ เอส60 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหารถยนต์ซีดานที่เปี่ยมล้นไปด้วยความปลอดภัยอยู่เเล้วล่ะก็ เเน่นอนว่าในตลาดรถยนต์ของเมืองไทยเเล้ว ถ้าเอ่ยถึงความปลอดภัยเเล้วก็จะต้องนึกถึงค่ายรถยนต์จากสเเกนดินีเวียอย่าง วอลโว่ อย่างเเน่นอน เเละล่าสุดพวกเขาส่ง วอลโว่ เอส60 ในเวอร์ชั่นล่าสุด ออกมาบุกตลาดรถยนต์ซีดานหรูในเมืองไทย

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -7 ม.ค. 2560

    Mercedes-Benz SLK รีวิว ราคา อัพเดท

    หากเราจะพูดถึงรถยนต์สปอร์ตที่โดดเด่นในตลาดรถยนต์เมืองไทยมาอย่างยาวนานเเล้วล่ะก็ ชื่อของ Mercedes-Benz SLK ต้องอยู่ในความนึกคิดของใครหลายๆ คนอย่างเเน่นอน โดยทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ก็ไม่ทิ้งโอกาสที่จะสานต่อความสำเร็จด้วยการส่ง เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสเเอลเค ในเวอร์ชั่นใหม่ออกมาสู่ตลาดอีกครั้งหนึ่ง โดยคราวนี

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -6 ม.ค. 2560

    Mercedes-Benz E200 เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี 200 รีวิว ราคา อัพเดท

    จะว่าไปเเล้วสำหรับค่ายรถยนต์ดังจากเเดนเยอรมัน ก็มีหลายค่ายที่เข้ามาทำตลาดในเมืองไทย โดยเพราะเเบรนด์ดังอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่อยู่คู่กับเมืองไทยมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะในรถยนต์ตระกูลซีดานที่หรูหรา โดยเป็นที่นิยมกันอย่างมาก โดยเฉพาะในตระกูล อี ซีรีย์ ที่เพียบพร้อมไปด้วยสมรรถนะที่ร้อนเเรง เเละล่าสุด เ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -6 ม.ค. 2560

    Mercedes-Benz C250 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี 250 รีวิว ราคา อัพเดท

    ในเเวดวงของยานยนต์สุดหรูเเล้ว ชื่อของค่ายรถดังจากเมืองเบียร์อย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ต้องอยู่ในใจของใครหลายๆ คน โดยสำหรับในเมืองไทยเเล้วต้องรถยนต์ซีดานที่ถือเป็นตำนานคู่วงการรถยนต์ซีดานหรูมาอย่างต่อเนื่อง ก็คือ ซี ซีรีย์ โดยล่าสุดนั้น พวกเขาส่ง Mercedes-Benz C250 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด มาให้ชาวไทยได้สัมผ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -5 ม.ค. 2560

    Mercedes-Benz C180 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี 180 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับใครหลายๆ คน เมื่อคิดถึงรถยนต์ซีดานสุดหรูเเล้วล่ะก็ คงต้องมีชื่อของเเบรนด์รถยนต์ดังจากเเดนเยอรมันอย่าง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ผุดขึ้นมาในหัวอย่างเเน่นอน เเละล่าสุดทางค่ายรถยนต์ดังจากเมืองเบียร์ก็กลับมาตอกย้ำความสำเร็จในระดับตำนานกับการส่งซีดานสุดหรูรุ่นเล็กอย่าง Mercedes-Benz C180 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -5 ม.ค. 2560

    BMW X5 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์5 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับในแวดวงยานยนต์แนว SUV สำหรับตลาดในประเทศไทยในช่วงทศวรรษที่ผ่านมานั้น ถือว่าเป็นอีกตลาดที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เพราะแต่ละค่ายรถยนต์ต่างๆ ก็ต่างงัดทั้งกลยุทธ์ส่งเสริมการขายและรถยนต์ประเภทนี้รุ่นใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับค่ายรถยนต์ดังจากแคว้นบาวาเรียอย่าง บ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -4 ม.ค. 2560

    BMW X3 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์3 รีวิว ราคา อัพเดท

    หากจะว่ากันแล้วในสำหรับวงการรถยนต์แนว SUV นั้นถือว่ามีการต่อสู้แข่งขันกันอย่างดุเดือดเป็นอย่างมาก เพราะมีทั้งค่ายรถยนต์จากฝั่งญี่ปุ่นและฝั่งยุโรปที่กระโดดเข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างร้อนแรง แต่แน่นอนเลยว่าค่ายรถยนต์ดังจากเยอรมันอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู ก็ไม่รอช้าได้ส่ง รถยนต์ SUV ตระกูล เอ็กซ์ ซีรีย์ ออก

ราคา ดูทั้งหมด

ราคา Toyota bZ4X 2023: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า บีแซดโฟร์เอ็กซ์ ปี 2023

อัปเดตราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota bZ4X ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota bZ4X 2023 ได้ง่าย ๆ ที่นี่

ราคา Toyota Camry: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า คัมรี่ ปี 2023

มาแล้วราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Camry 2023 ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Camry 2023 ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota C-HR

อัปเดตราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ Toyota C-HR ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ สามารถตรวจสอบราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ของ Toyota C-HR ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคา Toyota Yaris Ativ: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า ยาริส เอทิฟ ปี 2023

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Yaris Ativ รถซีดานขนาดเล็ก พร้อมเช็กราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Yaris Ativ 2023 ได้แล้ววันนี้

โปรโมชั่นดูทั้งหมด

รีวิวรถ ดูทั้งหมด

คลังภาพ ดูทั้งหมด

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)