AAS CARE THE AIR ร่วมกับ กทม. เพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างเครื่องฟอกอากาศ และเครื่องกรองฝุ่นควันธรรมชาติ.

Vanha 31 พ.ค. 2567 | 1 View | News

AAS CARE THE AIR ร่วมกับ กทม. เพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างเครื่องฟอกอากาศ และเครื่องกรองฝุ่นควันธรรมชาติ.

กรุงเทพฯ, บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด และบริษัทในเครือ นำโดย คุณวินธร  บุนนาค, คุณกมลินี  อินทรภูวศักดิ์, คุณอภิญญา  ชัยสันติกุลวัฒน์, คุณธิดาพร  ชาแสน  และตัวแทนพนักงาน ภายใต้โครงการ AAS CARE THE AIR มอบ “ต้นเสลา” ไม้ยืนต้นขนาดกลาง จำนวน 150 ต้น พร้อมไม้ค้ำยันและดินปลูก ให้กับสำนักงานเขตสวนหลวง โดยมี นายบัญชา สืบกระพัน ผู้อำนวยการเขตสวนหลวง ให้เกียรติรับมอบด้วยตัวเอง ทั้งนี้เพื่อเข้าร่วมโครงการปลูกต้นไม้ล้านต้น สร้างพื้นที่สีเขียว และกำแพงกรองฝุ่น ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และยังเป็นการสร้างภูมิทัศน์ที่สวยงามให้กับเส้นทางสัญจร โดยทางสำนักงานเขตสวนหลวงจะจัดสรรต้นไม้ที่ได้รับ ปลูก ณ เกาะกลางตลอดเส้นถนนพัฒนาการ (ตรงข้ามสถานีรถไฟหัวหมาก) และตามสมควรต่อไป

หากสนใจรถมือสอง ดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Chobrod.com

ตลาดรถมือสอง มีรถมากมายให้เลือกในราคาที่ถูกใจ

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)