เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ที่ดีที่สุด ปี 2023

Thanawat Choojit 29 มี.ค. 2566 | 1 View | News

วิธีเลือกเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ พร้อมแนะนำเครื่องดูดฝุ่นในรถที่ขายดีและมีประสิทธิภาพสูง

เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ถือเป็นไอเทมทำความสะอาดที่บรรดาคนใช้รถทั้งหลายต้องมีติดเอาไว้ เพราะนอกจากจะช่วยให้รถสะอาดแล้ว ยังช่วยลดการเกิดของเชื้อราและกลิ่นอับต่าง ๆ อีกด้วย ปัจจุบันเครื่องดูดฝุ่นในรถมีหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถ ไม่ว่าจะเป็นแบบที่มีไฟ LED ในตัว แบบไร้สาย หรือแบบที่มีพลังการดูดสูงจนสามารถนำไปใช้ในบ้านได้ วันนี้เราจะพาไปดูวิธีเลือกเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ พร้อมกับแนะนำเครื่องดูดฝุ่นในรถที่ขายดีและมีประสิทธิภาพสูง

เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์

เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์

วิธีเลือกเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์

1. ขนาดเครื่องดูดฝุ่น

ความแรงของเครื่องดูดฝุ่นในรถนั้นขึ้นอยู่กับขนาดของตัวเครื่องดูดฝุ่น แต่ขนาดที่ใหญ่อาจจะไม่เหมาะกับการใช้งานในรถที่มีซอก มุม เข้าถึงยาก เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ที่มีขนาดเล็กจึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าเครื่องดูฝุ่นที่มีขนาดใหญ่

2. ความแรง

วิธีเลือกเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์  พละกำลังของเครื่องดูดฝุ่นถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะเครื่องดูดฝุ่นที่มีพละกำลังมากจะทำความสะอาดได้ดีกว่าเครื่องดูดฝุ่นที่พละกำลังน้อย ซึ่งสามารภดูจากค่า วัตต์ (W) หรือ แอมแปร์ (A) หากตัวเลขมากก็หมายถึงกำลังที่มาก เครื่องดูดฝุ่นในรถที่มีกำลังสูง ๆ มักจะเป็นแบบเสียบปลั๊กเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งอาจไม่เหมาะกับการพกพาไปในที่ต่าง ๆ

3. ราคา

ปัจจุบันเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ ราคาถูกก็มี แพงก็มี ซึ่งคุณภาพการใช้งานก็ขึ้นอยู่กับราคาที่เราเลือกนั่นเอง

4. ความจุและรูปแบบถังเก็บฝุ่น

ถังเก็บเศษฝุ่นผงต่าง ๆ จะมีขนาดความจุที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ถ้าใช้งานน้อยขนาดเล็กก็เพียงพอแล้ว ถุงเก็บฝุ่นผงมีให้เลือกทั้งแบบถุงกระดาษแบบใช้แล้วทิ้ง แบบถังเก็บ และถุงเก็บฝุ่นแบบใช้ซ้ำ ขึ้นอยู่กับประเภทของเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์

5. แหล่งพลังงานของเครื่องดูดฝุ่น

เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์มีให้เลือกทั้งแบบมีแบตเตอรี่ในตัวและแบบเสียบปลั๊ก ซึ่งแบบเสียบปลั๊กอาจเหมาะกับสถานที่ที่มีปลั๊กไฟ หรือการใช้งานที่บ้านเท่านั้น ส่วนแบบมีแบตเตอรี่ในตัวส่วนใหญ่จะมีขนาดเล็ก และพกพาง่าย แต่เมื่อใช้งานไปสักระยะกำลังในการดูดฝุ่นจะเริ่มลดลง ถ้าต้องการใช้งานอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานเราควรเลือกเครื่องดูดฝุ่นรุ่นพกพาที่มีสายเสียบที่จุดบุหรี่ภายในรถมาให้เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน

เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์

1. เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ Mi Vacuum Cleaner Light

Mi Vacuum Cleaner Light เป็นเครื่องดูดฝุ่นในรถแบบไร้สายที่มีการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ทั้งในรถยนต์และในบ้าน เพียงเปลี่ยนหัวดูดก็สามารถช่วยทำความสะอาดสบายมากยิ่งขึ้น แบตเตอรี่ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องถึง 45 นาที น้ำหนักเพียง1.2 กิโลกรัม พร้อมกับระบบการกรองแบบ 3 ชั้น ให้กำลังการดูด 50 AW

ราคาจำหน่ายโดยประมาณ 3,500-3,900 บาท

เครื่องดูดฝุ่นใน Mi Vacuum Cleaner Light

เครื่องดูดฝุ่นใน Mi Vacuum Cleaner Light

2. เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ Autobot Vac Pro mini 2

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย  Autobot Vac Pro mini 2 ขนาดพกพา เหมาะกับการใช้งานในรถยนต์ โดยให้กำลังแรงดูดสูงถึง 4,200 PA ใช้ไส้กรอง HEPA ที่สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็กได้เป็นอย่างดี และใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง 25 นาที

ราคาจำหน่ายโดยประมาณ 2,590 บาท

เครื่องดูดฝุ่นใน Autobot Vac Pro mini 2

เครื่องดูดฝุ่นใน Autobot Vac Pro mini 2

3. เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ Bosch BHN20L Rechargeable vacuum cleaner

เครื่องดูดฝุ่น Bosch Rechargeable vacuum cleaner Move Lithium 20Vmax (BHN20L)เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดฝุ่นด้วยระบบไซโคลน พร้อมกับระบบการไหลเวียนของอากาศสูง ช่วยกรองฝุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยไส้กรอง 3 ชั้น และสามารถถอดล้างได้ มีน้ำหนักเพียง 1.1 กิโลกรัม ใช้งานต่อเนื่องสูงสุดถึง 45 นาที แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มีคุณภาพสูงและใช้เวลาชาร์จไฟก็สั้น

ราคาจำประมาณ 3,590-4,290 บาท

เครื่องดูดฝุ่นใน SHIMONO 1020C

4. เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ SHIMONO 1020C

เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ Shimono รุ่น 1020C ด้วยแรงดูด 4000 PA ใช้วัสดุทนทาน พร้อมเทคโนโลยีไซโคลนเพื่อป้องกันไม่ให้แผ่นกรองอุดตัน ไส้กรองแบบสเตนเลส พร้อมกับสายท่อต่อชนิดงอ ปรับได้ ยืดหด ขนาดเครื่องเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในรถยนต์และในบ้าน

ราคาประมาณ 1,490-1,990 บาท

เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ SHIMONO 1020C

เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ SHIMONO 1020C

5. เครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ Shimono M7 2-in1

เครื่องดูดฝุ่นในรถ Shimono M7 2-in1 สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ทั้งในบ้านหรือในที่ต่าง ๆ โดยมาพร้อมกับไส้กรอง HEPA ที่สามารถกรองฝุ่นขนาดเล็ก 0.3PM ได้ และทำความสะอาดด้วยเครื่องกำเนิด Ozone ที่สามารถกำจัดกลิ่นอับในอากาศได้ และฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย น้ำหนักเบา และพกพาสะดวก

ราคาประมาณ 1,290-1,990 บาท

อย่างไรก็ตาม ราคาของเครื่องดูดฝุ่นในรถยนต์ที่ได้ระบุไว้ข้างบนเป็นเพียงราคาโดยประมาณเท่านั้น จึงควรตรวจสอบราคาก่อนตัดสินใจซื้อ การทำความสะอาดรถด้วยเครื่องดูดฝุ่นในรถนั้นไม่เพียงแต่จะทำให้รถมีสภาพน่าใช้งาน แต่ยังช่วยให้ทั้งผู้โดยสารและผู้ขับมีสุขอนามัยที่ดีอีกด้วย

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)