ที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ที่ดีที่สุด มียี่ห้อไหนบ้าง

Thanawat Choojit 30 มี.ค. 2566 | 1 View | News

ที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ที่ดี  ยึดจับแน่น และใช้โทรศัพท์ตอนขับรถสะดวก มียี่ห้อไหนบ้าง

ใครที่จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับขี่บ่อย ๆ เช่น การดูเส้นทางบนแผนที่ ซึ่งการใช้มือหยิบโทรศัพท์นั้นอาจทำให้เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ แต่ด้วยตัวช่วยอย่างที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์จะทำให้สามารถใช้โทรศัพท์ได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น ที่วางมือถือในรถมียี่ห้อไหนบ้างที่น่าสนใจ เราไปดูกันเลย

ที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์

ที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์

วิธีการเลือกที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์

ในการเลือกซื้อที่ยึดมือถือในรถ สิ่งที่ต้องพิจารณาเป็นอย่างแรกก็คือ ตำแหน่งติดตั้งที่วางมือถือในรถ อาทิเช่น กระจกหน้ารถ ช่องแอร์ กระจกมองหลัง หรือ คอนโซลรถยนต์  เพื่อจะได้เลือกซื้อรุ่นที่สามารถติดตั้งตามแบบที่ต้องการได้ง่าย และยังควรพิจารณาจากสีสัน ดีไซน์ และวัสดุ เช่น เป็นพลาสติกหรืออะลูมิเนียม โดยวัสดุที่เป็นอะลูมิเนียมจะแข็งแรงทนทานกว่า แต่ราคาจะแพงกว่า ถ้าต้องการชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์ขณะขับขี่ด้วย การซื้อที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์เป็นแท่นชาร์จในตัวก็จะเป็นทางเลือกที่ดี

วิธีการเลือกที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์

วิธีการเลือกที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์

ที่วางมือถือในรถที่ดีที่สุด มียี่ห้อไหนบ้าง

1. ที่ยึดมือถือในรถ HOCO Car Holder CX010

ที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์แบบแม่เหล็ก สามารถปรับหมุนได้ 360 องศา และใช้งานสะดวก และยังเป็นแท่นชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายได้ในตัวอีกด้วย เพื่อรองรับกำลังไฟในการชาร์จสูงสุด 15W ราคาที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ HOCO Car Holder CX010 ประมาณ 550 บาท

2. ที่ยึดมือถือในรถ Baseus Car Phone Holder for Car Air Vent

ที่วางมือถือในรถ Baseus Car Phone Holder for Car Air Vent แบบหนีบกับช่องแอร์ ฐานยึดแข็งแรง และไม่หลุดง่าย มีซิลิโคนกันลื่นและป้องกันรอยขีดข่วนกับตัวโทรศัพท์มือถือ ใช้ได้กับโทรศัพท์หน้าจอขนาด 4-6 นิ้ว พร้อมมีให้เลือกหลากหลายสีสัน ราคาที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ Baseus Car Phone Holder for Car Air Vent ประมาณ 250 บาท

3. ที่ยึดมือถือในรถ Kakudos 072

ที่ยึดมือถือในรถ Kakudos 072 ดีไซน์ฐานแบบโค้งมน และขาจับบุด้วยกำมะหยี่ รองรับโทรศัพท์หน้าจอขนาด 4-7.2 นิ้ว พร้อมกับความกว้างแขนจับกางได้ 55-88 มม. มีโฟมกันรอยรองรับในจุดสัมผัสกับตัวมือถือ และยังสามารถปรับหมุนได้ 360 องศา ที่สำคัญยังสามารถเลือกติดตั้งได้ทั้งบนคอนโซลรถยนต์และกระจก ราคาที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ Kakudos 072 ประมาณ 350 บาท

4. ที่วางมือถือในรถ FONKEN Cell Phone Holder for Car

ที่วางมือถือในรถ FONKEN Cell Phone Holder for Car แบบอเนกประสงค์ และสามารถติดตั้งได้หลายรูปแบบ ทั้งติดตั้งที่คอนโซลรถยนต์ กระจกมองหลัง หรือที่บังแดด และปรับหมุนได้รอบด้าน 360 องศา ด้วยดีไซน์โค้งมน สามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน ราคาที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ FONKEN Cell Phone Holder for Car ประมาณ 150 บาท

5. ที่วางมือถือในรถ Mazer Infinite.BOOST Air.Drive V3 15W Wireless Car Mount

ที่ยึดมือถือในรถ Mazer Infinite.BOOST Air.Drive V3 15W Wireless Car Mount แบบเป็นแท่นชาร์จแบตเตอรี่ในตัว สามารถรองรับการชาร์จไร้สาย Qi 15W และเลือกติดตั้งได้ทั้งที่ช่องแอร์หรือบนกระจกหน้ารถ นอกจากนี้ยังมีพอร์ต USB-A ที่สามารถรองรับ QuickCharge 3.0 ให้ 2 ช่อง พร้อมกับระบบป้องกันการชาร์จไฟเกินอีกด้วย ราคาที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์ Mazer Infinite.BOOST Air.Drive V3 15W Wireless Car Mount  ประมาณ 2,400 บาท

ใครที่กำลังสนใจอยากซื้อที่ยึดโทรศัพท์มือถือในรถยนต์มาใช้งาน นอกจากจะต้องเลือกรุ่นที่เหมาะกับตัวเองแล้ว ก็อย่าลืมเลือกจุดติดตั้งที่ถนัดที่สุดด้วย เพื่อการใช้โทรศัพท์มือถือขณะขับรถได้สะดวกและปลอดภัย

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)