น้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถที่ดีที่สุด ปี 2023

Thanawat Choojit 30 มี.ค. 2566 | 1 View | News

น้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถ ที่มีคุณสมบัติป้องกันหยดน้ำเกาะตัวบนกระจก และลดฝ้ามัว เพิ่มทัศนวิสัยให้ผู้ขับขี่มากขึ้น

การที่กระจกรถเต็มไปด้วยคราบสกปรก รอยขีด หรือคราบน้ำ จะทำให้บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ และรถก็ดูหมองลงอีกด้วย จึงควรเช็ดกระจกอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยและ และความสวยงามของตัวรถ ซึ่งปัจจุบัน มีน้ำยาเช็ดกระจกรถยนต์ที่มีคุณสมบัติป้องกันคราบน้ำเกาะ ถนอมฟิล์ม ลดคราบสกปรกฝังแน่น แล้วก็ไม่ทำลายพื้นผิวกระจก ให้เลือกหลายยี่ห้อ แล้วน้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถที่ดีที่สุด เราไปดูกัน

เช็ดกระจกรถยนต์

เช็ดกระจกรถยนต์

1. น้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถ WaxOne Gold Clear Vision

น้ำยาเช็ดกระจกรถยนต์ WaxOne Gold Clear Vision มี Lotus-Leaf Effect เพื่อป้องกันน้ำเกาะที่กระจก และไล่หยดน้ำฝนให้หลุดออกไปอย่างง่ายดายขณะขับขี่ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติลดฝ้าเมื่อเจออากาศเย็น และลดคราบสกปรกติดเกาะบนกระจก ราคาน้ำยาเช็ดกระจก เคลือบกระจก WaxOne Gold Clear Vision ประมาณ 170 - 250 บาท

2. น้ำยาเช็ดกระจก เคลือบกระจก 3M Glass Coat Windshield

น้ำยาเช็ดกระจก เคลือบกระจก 3M Glass Coat Windshield มีค่า PH เป็นกลาง ดังนั้นจะไม่ทำลายพื้นผิวกระจก และยังสร้างชั้นฟิล์มบาง ๆ ป้องกันการเกาะตัวของหยดน้ำบนกระจก ช่วยถนอมฟิล์มของรถยนต์ และยังลดปัญหาคราบสกปรกฝังแน่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นให้มากขึ้น ราคาน้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถ 3M Glass Coat Windshield ประมาณ 200 - 450 บาท

เช็ดกระจก เคลือบกระจกอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัย

เช็ดกระจก เคลือบกระจกอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัย

3. น้ำยาเช็ดกระจกรถยนต์ SOFT99 Ultra Gla’co

น้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถสูตรเข้มข้นอย่าง SOFT99 Ultra Gla’co มีคุณสมบัติป้องกันน้ำเกาะ และไล่น้ำฝน ที่สำคัญเมื่อวิ่งด้วยความเร็ว 45 กม./ชม. ไม่จำเป็นต้องใช้ใบปัดด้วย นอกจากนี้ยังช่วยลดคราบฝังตัวของฝุ่นละออง เขม่าควัน และคราบสกปรกต่าง ๆ ช่วยให้กระจกดูสดใส ได้นานถึง 6 เดือน ราคาน้ำยาเช็ดกระจก เคลือบกระจก SOFT99 Ultra Gla’co ประมาณ 550 - 1,050 บาท

4. น้ำยาเช็ดกระจก เคลือบกระจก Bullsone Rain OK

น้ำยาเช็ดกระจกรถยนต์ Bullsone Rain OK สูตรสเปรย์ ใช้งานง่าย สะดวก เพียงฉีดและปัดน้ำฝนเพียงครั้งเดียวก็เคลือบติดทนนานได้ถึง 3 เดือน และน้ำยาจะสร้างชั้นฟิลม์บนพื้นผิว ช่วยป้องกันน้ำเกาะบนกระจก ไม่เป็นคราบรุ้ง ไม่ทิ้งคราบหนืด และช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ให้มากขึ้น และที่สำคัญคือสามารถใช้เคลือบกระจกได้ทุกรุ่น ราคาน้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถ Bullsone Rain OK  ประมาณ 845 - 1,470 บาท

5. น้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถ AUTOGLYM Fast Glass

น้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถ AUTOGLYM Fast Glass เป็นน้ำยาที่ปราศจากสารกัดกร่อน ไม่มีสารตกค้าง เหมาะกับกระจกเงาและกระจกรถ ช่วยป้องกันน้ำเกาะ และลดการเกิดฝ้ามัว นอกจากนี้ยังช่วยขจัดคราบสกปรกต่าง ๆ เช่น แมลง ฝุ่น และมูลนก ที่ติดบนผิวกระจก ช่วยให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ดียิ่งขึ้น ราคาน้ำยาเช็ดกระจกรถยนต์ AUTOGLYM Fast Glass ประมาณ  1,080 บาท

ถึงแม้กระจกจะเป็นชิ้นส่วนที่หลายคนรู้สึกว่าไม่ต้องให้ความสำคัญมากเท่าไร แต่ที่จริงแล้วกระจกมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในระหว่างขับขี่ เพราะถ้ากระจกสกปรกหรือมีคราบเกาะติดจนบดบังทัศนวิสัยของผู้ขับขี่ ทำให้คนขับมองเห็นทางไม่ชัดเจนและอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ การใช้น้ำยาไล่น้ำเกาะกระจกรถจะช่วยป้องกันในเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะน้ำยาเช็ดกระจกรถยนต์นอกจากจะสามารถกำจัดคราบสกปรกได้แล้ว แถมยังมีส่วนในการช่วยปกป้องและถนอมกระจกรถของรถอีกด้วย

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)