พ่อบ้านกดไลก์ Tesla Model S Shooting Brake ราคา 6.5 ล้าน

Tesla Model S Shooting Brake จากซีดานคันเก่าสู่รถไฟฟ้าเอสเตทสำหรับพ่อบ้าน สายรักษ์โลกจะสั่นด้วยราคา 6.5 ล้านบาท

รถยนต์ไฟฟ้าชื่อดัง Tesla Model S ได้ถูกดัดแปลงโฉมตัวถังภายนอกใหม่โดยบริษัททำรถคลาสสิกชื่อดัง Jbclassiccars ภายใต้รุ่นปรับปรุงโฉมของ Model S ในปี 2016 และใช้ขุมพลังจาก Model S 85 Performance (RWD) โดยรถพ่อบ้านคันนี้จะมีนามว่า Tesla Model S Shooting Brake

Tesla Model S Shooting Brake

สำหรับตัวถังภายนอกของ Tesla Model S Shooting Brake จะให้สีเขียวแก่ให้ดูคมเข้ม สปอร์ต และสมาร์ต ในของส่วนหลังคาท้ายที่เพิ่มมาจะทำด้วยอะลูมิเนียม เพื่อให้มีน้ำหนักที่เบา ภายในตกแต่งด้วยสีครีมตัดกับสีเขียว เบาะหนังนุ่มพิเศษ หลังกระจกเปิด-ปิดได้ เพิ่มบรรยากาศภายในห้องโดยสาร ให้ล้ออัลลอย ขนาด 21 นิ้ว พร้อมกับช่วงล่างที่เน้นความสะดวกสบายด้วยถุงลม รองรับการชาร์จไฟแบบเร็ว หรือ Fast Charging

Tesla Model S Shooting Brake

โดยมอเตอร์ไฟฟ้าจะให้กำลังสูงสุด 422 แรงม้า ให้แรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร จับคู่แบตเตอรี่ ขนาด 85 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ทำระยะทางวิ่งเฉลี่ยได้ 407-438 กิโลเมตร

สำหรับราคาจำหน่าย Tesla Model S Shooting Brake นั่นจะมีราคาที่ 185,555 ยูโร หรือประมาณ 6,500,000 บาท (ราคาไม่รวมภาษีนำเข้าประเทศไทย)

Tesla Model S Shooting Brake

ถึงแม้ว่าเจ้า Tesla Model S Shooting Brake คันนี้จะไม่ใช่รถใหม่ป้ายแดง แต่การตกแต่งใหม่ได้อย่างเนียนตาบริเวณเสา D-pillar ที่เพิ่มขึ้นมา ทำให้ดูหรูหรา โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวไม่ต่างจากซีดานตัวเก่าจากโรงงานแม้แต่น้อย แต่ถ้าใครอยากจับจอง ก็คงต้องลองนำเข้ามาแล้ว

ดูเพิ่มเติม

Isuzu D-Max XTR 2020 Color Edition ใหม่ในร่างเก่า ยังโหดอยู่และพรีเมียมขึ้น

Nissan Ariya 2021 ครอสโอเวอร์ไฟฟ้าจาก Nissan เตรียมผลิตจริงอย่างไว

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)