เต็นท์รถมือสองเชียงใหม่ ไว้ใจได้ ราคาดี

อยากซื้อรถมือสอง แต่จะไม่รู้จะซื้อที่ไหนดี เราขอแนะนำ 4 เต็นท์รถมือสองเชียงใหม่ คุณภาพดี เชื่อถือได้ ซื้อ-ขายราคายุติธรรม

เอาใจชาวเหนือ! ใครที่อาศัยอยู่ในละแวกจังหวัดเชียงใหม่ และกำลังมองหารถมือสองสภาพดี เราขอแนะนำเต็นท์รถมือสองเชียงใหม่ ที่ได้รับความนิยม มีความน่าเชื่อถือ คุณภาพดี ซื้อ-ขายราคาในยุติธรรม พร้อมบริการไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยต่ำ มาให้เลือกถึง 4 แหล่ง

1. รถมือสองเชียงใหม่ Absolute Used Car

รถมือสองเชียงใหม่ Absolute Used Car
รถมือสองเชียงใหม่ Absolute Used Car

“รถมือสองเชียงใหม่ Absolute Used Car” การันตีความน่าเชื่อถือและคุณภาพด้วยประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนาน รถทุกคันสภาพดี พร้อมใช้งาน มากับโปรโมชันฟรีดาวน์ทุกคัน ดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 2.79% หรือผ่อน 0% 6 เดือน ไม่ต้องมีเครดิตก็กู้ได้ พร้อมการรับประกันหลังการขาย กรณีที่เพิ่งเข้าทำงาน หากมีอายุงานตั้งแต่ 3 เดือน สามารถออกรถได้

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : รถมือสองเชียงใหม่ Absolute Used Car หรือโทร : 095-778-8665

ที่ตั้ง : ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

ดูเลย:   ออกรถเดือนพฤศจิกายน 2564

2. A.K car

A.K car
A.K car

เต็นท์รถมือสองเชียงใหม่ “A.K car” ที่มีรถยนต์คุณภาพดีให้เลือกทุกระดับ ตั้งแต่พรีเมียมแบรนด์ไปจนถึงแบรนด์รถมือสองยอดนิยมในตลาดอย่าง Toyota, Nissan, Honda ฯลฯ พร้อมซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยนในราคายุติธรรม จุดเด่นอยู่ที่โปรโมชั่น ผ่อน 0% 12 เดือน พร้อมรับประกันทุกการขาย และดูแลเคียงข้างตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังฟรี ! ค่าจัดโอน และมอบของแถมอื่น ๆ ให้อีกมากมาย

หากสนใจ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก : A.K car - เต็นท์ อารี หรือโทร 089-835-3554

ที่ตั้ง : 132/2 ถ.แก้วนวรัฐ ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

>> รีวิวร้านขาย มอเตอร์ไซค์มือสองเชียงใหม่ คุณภาพดี

3. อ้ายแดงรถมือสอง เชียงใหม่

อ้ายแดงรถมือสอง เชียงใหม่
อ้ายแดงรถมือสอง เชียงใหม่

“อ้ายแดงรถมือสอง เชียงใหม่” เต็นท์รถมือสองผู้มากประสบการณ์ในการคัดสรรรถ มั่นใจได้เลยว่ารถที่ซื้อไปจะสภาพดี พร้อมใช้งานแน่นอน มีให้เลือกซื้อทั้งรถเก๋ง, รถอเนกประสงค์, รถกระบะ และรถตู้ ออกรถได้แบบฟรีดาวน์ แถมทองคำ พร้อมรับประกันหลังการขาย 1 ปี รวม 15 รายการ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดฟรีค่าเดินทางและที่พัก

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : อ้ายแดงรถมือสอง เชียงใหม่ หรือโทร 093-251-4154

ที่ตั้ง : 54/1 ถ.รัตนโกสินทร์ ตรงข้ามทางเข้าก๋วยเตี๋ยว 3 บาท ถนนหลัง ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่

4. รถมือสองคนเชียงใหม่

รถมือสองคนเชียงใหม่
รถมือสองคนเชียงใหม่

“รถมือสองคนเชียงใหม่” อีกหนึ่งศูนย์รวมรถยนต์มือสองที่พร้อมให้บริการด้วยความซื่อสัตย์และจริงใจ พร้อมรับซื้อ-ขายรถยนต์มือสองทุกรุ่นทุกยี่ห้อในราคายุติธรรมตามสภาพของรถ รถมีตำหนิขายถูก ไร้ตำหนิขายตามคุณภาพ หากเครดิตดี ฟรีดาวน์ พร้อมรับประกันหลังการขาย 1 เดือน ซ่อมฟรี อะไหล่ฟรี ไม่มีเงื่อนไข (กรณีที่ลูกค้าไม่ดูแลรักษา ทางร้านจะไม่รับผิดชอบ)

สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : รถมือสองคนเชียงใหม่ หรือโทร 063-464-6041, 063-464-6042

ที่ตั้ง : 328 หมู่ 2 ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่

หวังว่า 4 เต็นท์รถมือสองเชียงใหม่ ที่แนะนำในบทความนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ซื้อ อย่างไรก็ตาม ก่อนซื้อรถอย่าลืมหาข้อมูลจากเว็บไซต์ หรือหน้าเพจเฟซบุ๊กของเต็นท์รถล่วงหน้าเพื่อเปรียบเทียบราคา และเช็กสภาพคร่าว ๆ ก่อนลงไปดูคันจริง

อ่านเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)