รีวิว 5 เต็นท์รถมือสองกรุงเทพ สุดคุณภาพ

เต็นท์รถมือสองกรุงเทพ ที่ไหนบริการดี มีคุณภาพ ไว้วางใจได้ เรารวบรวมเต็นท์รถมือสองกรุงเทพมาแนะนำไว้เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่สนใจแล้ว!

นักขับชาวกรุงเทพคนไหน อยากได้รถมือสอง แต่ไม่รู้จะไปดูที่ไหนดี เราขอแนะนำ 3 เต็นท์รถมือสองกรุงเทพสุดคุณภาพ บริการน่าประทับใจ เชื่อถือได้ รับจัดไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสบาย แถมบริการหลังการขาย ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับคุณ

เต็นท์รถมือสองกรุงเทพ ที่ไหนดี?

1. Perfect Car บางนา

Perfect Car บางนา
Perfect Car บางนา

อันดับแรก ขอแนะนำ “Perfect Car บางนา” แหล่งรับซื้อ-ขายรถยนต์มือสองทุกชนิด มีให้เลือกกว่า 200 คัน ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง, รถอเนกประสงค์ หรือรถกระบะ พร้อมรับประกันเครื่องยนต์และเกียร์ 1 ปี หรือ 10,000 กม. เลขไมล์แท้ และรับประกันซื้อคืน 100% กรณีชนหนัก, น้ำท่วม หรือโอนทะเบียนไม่ได้

สนใจติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : Perfect Car รถมือสอง เกรดเอ ราคากันเองหรือโทร 089-050-5005

พิกัด : 1155 ถนนลาซาล แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร

ดูเพิ่มเติม: ฤกษ์ออกรถเดือนธันวาคม 2564

2. เต็นท์ 9 รถมือสอง

เต็นท์ 9 รถมือสอง
เต็นท์ 9 รถมือสอง

ต่อกันที่ “เต็นท์ 9 รถมือสอง” เต็นท์รถมือสองที่พร้อมบริการด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ และคัดสรรเฉพาะรถสภาพดี ไม่ย้อมแมว รับประกันเครื่องและเกียร์ หากมีอุบัติเหตุหนัก รับประกันซื้อคืนเต็มจำนวน แถมมีบริการหลังการขายให้ลูกค้าทุกท่าน มาพร้อมโปรโมชันออกรถฟรี 0 บาท ซื้อวันนี้ ผ่อนอีกทีวันที่ 45 (หลังออกรถ)

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : เต็นท์ 9 รถมือสอง หรือโทร 084-098-2574

พิกัด : 917 สวนหลง 1 ถนนพระราม 9 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

3. Sport Auto

Sport Auto
Sport Auto

ตามมาด้วย “Sport Auto” โชว์รูมรับซื้อ-ขายรถมือสองย่านบางแค วางจำหน่ายรถมือสองโดยเน้นแบรนด์ยอดนิยมเป็นหลัก อาทิ Toyota, Honda, Isuzu, Nissan, Mitsubishi ฯลฯ คุณภาพดี เลขไมล์แท้ ไม่ย้อมแมว ตามคอนเซปต์ “คุณภาพ คู่คุณธรรม”

หากสนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : Sport Auto หรือโทร 089-484-7575

พิกัด : 1389 1 ถ. กาญจนาภิเษก แขวง บางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

4. รถมือสองเต็นท์ 28


รถมือสองเต็นท์ 28

“รถมือสองเต็นท์ 28” มีวางจำหน่ายรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ โดยเน้นแบรนด์ยอดนิยมในตลาดเป็นหลัก มีรถให้เลือกมากกว่า 200 คัน ไม่ว่าจะอาชีพไหนก็สามารถออกรถได้ง่าย ๆ จุดเด่นอยู่ที่โปรโมชันไม่ต้องใช้เงิน ก็ออกรถฟรี ๆ ได้ ทั้งฟรีเงินจอง ฟรีเงินดาวน์ ฟรีค่าจัดไฟแนนซ์ ฟรีค่าดำเนินการ และฟรีค่าโอน

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : รถมือสองเต็นท์ 28 ออกง่ายได้ทุกอาชีพ หรือโทร 095-896-1426

พิกัด : เต็นท์ 28 อยู่ข้างโลตัสอ่อนนุช 80 ติดถนนใหญ่ด้านหลัง SUMO CAR

5. รถบ้านมงคล

รถบ้านมงคล
รถบ้านมงคล

ปิดท้ายด้วย “รถบ้านมงคล” ศูนย์รวมรถมือสองที่ได้รับความไว้วางใจจากคนในพื้นที่ เน้นทำการตลาดแบรนด์ยอดนิยม พร้อมรับประกันว่ารถทุกคันไม่เคยประสบอุบัติเหตุหนัก นอกจากนี้ ยังสามารถทดลองขับได้ มีสินเชื่อรองรับทุกอาชีพ และไม่บังคับทำประกันภัยชั้น 1 กรณีติดแบล็กลิสต์ก็สามารถซื้อได้ หากจัดไม่ผ่านยินดีคืนเงินมัดจำ

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : รถมือสอง รถบ้าน ราคาถูกดาวน์น้อย ผ่อนนาน รถบ้านมงคล หรือโทร 089-027-0909 , 086-312-5030

พิกัด : ถนน อัศวพิเชษฐ์ - คลองบ้านไทร แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร

หวังว่าเต็นท์รถมือสองกรุงเทพที่แนะนำไปข้างต้น จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมหาข้อมูลคร่าว ๆ เกี่ยวกับรถมือสองที่ต้องการตามช่องทางที่เราแนะนำ เพื่อเปรียบเทียบราคา เช็กสภาพเบื้องต้น ก่อนลงพื้นที่ไปดูคันจริง

อ่านเพิ่มเติม >>

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)