กางตำราดวงชะตา รถที่เหมาะกับราศีตุลย์

สามเดือนสุดท้ายของปีแล้ว ชาวราศีตุลย์คนไหนที่วางแพลนจะออกรถ เราขอแนะนำรถที่เหมาะกับราศีตุลย์ คันไหนที่ใช่คุณ สีไหนถูกโฉลก และเลขทะเบียนแบบไหนที่ควรใช้!

เข้าสู่สามเดือนสุดท้ายของปีแล้ว ชาวราศีตุลย์คนไหนที่กำลังวางแผนจะออกรถใหม่ เราขอแนะนำรถที่ถูกโฉลกกับชาวราศีตุลย์ เลือกรถแบบไหนจึงจะตอบโจทย์ความเป็นคุณ พร้อมแนะสีรถถูกโฉลก และเลขทะเบียนรถที่เหมาะกับชาวราศีนี้!

  • ราศีตุลย์คือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
  • ธาตุประจำราศี : ธาตุลม
  • สัญลักษณ์ประจำราศี : ตาชั่ง
  • ราศีส่งเสริมกัน : ราศีธนู, ราศีสิงห์
  • ดาวประจำราศี : ดาวศุกร์

ราศีตุลย์
ราศีตุลย์

ลักษณะของคนราศีตุลย์

โดยพื้นฐานแล้วชาวราศีตุลย์เป็นคนเรียบง่าย ไม่ชอบความยุ่งยากวุ่นวาย มีนิสัยชอบเก็บตัว โลกส่วนตัวสูง เมื่อเข้าสังคมจะไม่ค่อยเมกเฟรนด์กับใครก่อน เวลาทำอะไรก็มักจะคิดถึงตัวเองก่อนคนอื่นเสมอ ไม่ชอบให้ใครเอารัดเอาเปรียบ แต่ก็เป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเพิ่งพาได้ และไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร

ด้วยความที่ดาวศุกร์เป็นดาวประจำราศีนี้ ซ้ำยังต้นธาตุลม เมื่อลมพัดโหมกระหน่ำ ก็หยุดยั้งได้ยาก หากชาวตุลย์เชื่อว่าสิ่งใดถูกต้องแล้ว จะปักใจเชื่ออยู่อย่างนั้น หากเหตุผลของคุณไม่หนักแน่นพอ ก็อย่าหวังว่าจะเปลี่ยนแปลงความคิดของชาวราศีนี้ง่าย ๆ แถมยังเป็นพวกรักแรงเกลียดแรง เจ้าคิดเจ้าแค้น หากใครทำให้พวกเขาเจ็บแค้นแล้วล่ะก็ จะต้องโดนเอาคืนอย่างแน่นอน

ชาวตาชั่งเขายังชอบความทันสมัย และมักตามเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ เวลามีเรื่องอัปเดตก็มักจะรู้เรื่องเป็นอันดับต้น ๆ ของกลุ่มเสมอ นอกจากนี้ ยังมีนิสัยชอบสอดรู้สอดเห็น และเก็บข้อมูลเก่งมาก หากอยากรู้เรื่องไหนมาก ๆ ก็จะสืบจนกว่าจะรู้ถึงต้นตอสาเหตุเลยทีเดียว

ชอบอัปเดตเรื่องใหม่ ๆ ตลอดเวลา
ชอบอัปเดตเรื่องใหม่ ๆ ตลอดเวลา

รถที่ถูกโฉลกกับชาวราศีตุลย์

อย่างที่บอกว่าชาวราศีตุลย์เป็นคนชอบความทันสมัย และมักตามอัปเดตเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ดังนั้น รถที่เหมาะกับชาวราศีตุลย์ จึงต้องมีดีไซน์ทันสมัยเหนือกาลเวลา ไม่ตกยุคแม้เวลาจะผ่านไปนานแล้วก็ตาม อาทิ Mazda 3, Audi TT, Mini Cooper, Mazda MX5, Toyota CHR ฯลฯ

Mazda 3
Mazda 3

Mazda MX5
Mazda MX5

Mini Cooper
Mini Cooper

สีรถถูกโฉลกกับชาวราศีตุลย์

สีรถที่ถูกโฉลกกับคนเกิดราศีตุลย์ ได้แก่ สีฟ้า (สีหลัก), สีฟ้าทะเล, สีส้มอ่อน และสีชมพู สีดังกล่าวเป็นสีที่หนุนเรื่องการเดินทางและการขนส่ง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้คนเกิดราศีนี้มีความแคล้วคลาดปลอดภัย เดินทางได้อย่างไร้อุปสรรค นอกจากนี้ ยังเป็นสีที่ถูกโฉลกค้าขาย หนุนให้เกิดความรุ่งเรืองในเรื่องธุรกิจการค้าอีกด้วย

สีรถที่ถูกโฉลกกับคนเกิดราศีตุลย์ คือสีฟ้า
สีรถที่ถูกโฉลกกับคนเกิดราศีตุลย์ คือสีฟ้า

สีรถที่ถูกโฉลกกับคนเกิดราศีตุลย์ คือสีส้ม
สีรถที่ถูกโฉลกกับคนเกิดราศีตุลย์ คือสีส้ม

เลขทะเบียนที่เหมาะกับชาวราศีตุลย์

  • เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีตุลย์ ได้แก่ เลข 3, เลข 6 และเลข 7
  • เลขที่ไม่ควรใช้ คือ เลข 8

หากชาวราศีตุลย์คนไหนยังไม่มีรถที่ถูกใจ ก็สามารถทำตามคำแนะนำดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลที่อ้างอิงตามหลักโหราศาสตร์เท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

อ่านเพิ่มเติม >>

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)