รถที่ถูกโฉลกกับชาวราศีกันย์ เลือกอย่างไรให้เสริมดวง!

รถที่ถูกโฉลกกับชาวราศีกันย์ เลือกรถแบบไหนถูกโฉลกกับตัวผู้เป็นเจ้าของ และตอบโจทย์ความเป็นชาวราศีกันย์อย่างคุณ!

หลายคนเชื่อว่าหากเลือกรถที่ถูกโฉลกกับผู้เป็นเจ้าของ จะเกิดความแคล้วคลาดปลอดภัย และเสริมดวงชะตาให้ผู้ใช้มีความเจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้น และสำหรับชาวราศีกันย์คนไหนที่กำลังวางแผนจะออกรถใหม่ เราขอแนะนำรถที่ถูกโฉลกกับชาวราศีกันย์ เลือกรถแบบไหนจึงจะตอบโจทย์ความเป็นคุณ พร้อมแนะสีรถถูกโฉลก และเลขทะเบียนรถที่เหมาะกับชาวราศีนี้!

  • ราศีกันย์คือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม
  • ธาตุประจำราศี : ธาตุดิน
  • สัญลักษณ์ประจำราศี : หญิงพรหมจรรย์
  • ราศีส่งเสริมกัน : ราศีพิจิก, ราศีกรกฎ
  • ดาวประจำราศี : ดาวพุธ

ชาวราศีกันย์
ชาวราศีกันย์

ลักษณะของคนราศีกันย์

ชาวราศีกันย์เป็นคนมีน้ำใจ และมักจะหาอะไรที่เป็นประโยชน์มาให้คนรอบข้างเสมอ หากใครมาขอความช่วยเหลือ ก็มักจะยื่นมือเข้าไปช่วยทันที ทำให้หลาย ๆ ครั้งได้รับความเดือดร้อนเพราะคนอื่น ทั้งยังเป็นคนใจเย็น มีความอ่อนโยน แต่อ่อนไหวง่าย บางครั้งก็เสียน้ำตาให้กับเรื่องที่คาดไม่ถึง

นอกจากนี้ ยังเป็นคนละเอียด ช่างเอาใจใส่ในทุก ๆ เรื่องรอบตัว จนหลายครั้งอาจเผลอไปก้าวก่ายชีวิตคนอื่นโดยไม่รู้ตัว ข้อเสียคือเป็นคนไม่มีความมั่นใจ และไม่มีความหนักแน่นในตัวเอง ดังนั้น สิ่งที่ชาวราศีนี้ต้องการก็คือคนที่จะเสริมสร้างกำลังใจและความมั่นใจให้พวกเขาได้

และด้วยความที่พวกธาตุดิน ชาวราศีกันย์จึงชอบความเรียบง่าย สบาย ๆ ทว่าต้องเป็นความเรียบง่ายที่ดูแพง ดังวลี “น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชั่น” ของที่ใช้ก็ต้องส่งเสริมบุคลิกให้ดูดีทั้งภายนอกและภายใน พวกเขาจึงมักดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน สุขภาพ เพราะชาวราศีนี้เป็นพวกที่ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์เป็นอย่างมากนั่นเอง

ชาวราศีกันย์มักดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ
ชาวราศีกันย์มักดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ

รถที่ถูกโฉลกกับชาวราศีกันย์

เพราะมีนิสัยที่ชอบความเรียบง่ายที่ดูแพง และให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์เป็นอย่างมาก ชาวราศีกันจึงมักเลือกรถที่มีดีไซน์เรียบหรูดูดี แม้จะไม่ใช่รถราคาแพง แต่ต้องสะท้อน “ความมีคลาส” ออกมาได้อย่างดี อาทิ Toyota Camry, Honda Accord, Mercedes Benz E-Class, Volvo S90 ฯลฯ

Honda Accord
Honda Accord

Toyota Camry
Toyota Camry

Volvo S90
Volvo S90

สีรถถูกโฉลกกับชาวราศีกันย์

สีรถที่ถูกโฉลกกับคนเกิดราศีกันย์ ได้แก่ สีเทา, สีขาว, สีน้ำตาล และสีเขียวอ่อน ซึ่งจะช่วยส่งเสริมเรื่องทรัพย์สินเงินทองให้เพิ่มพูน ช่วยให้เกิดความเฮง และความร่ำรวยยิ่ง ๆ ขึ้นไป

รถสีเทาถูกโฉลกกับคนเกิดราศีกันย์
รถสีเทาถูกโฉลกกับคนเกิดราศีกันย์

รถสีขาวถูกโฉลกกับคนเกิดราศีกันย์
รถสีขาวถูกโฉลกกับคนเกิดราศีกันย์

เลขทะเบียนที่เหมาะกับชาวราศีกันย์

  • เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีกันย์ ได้แก่ เลข 4, เลข 5, เลข 0, เลข 6 และเลข 9
  • เลขที่ไม่ควรใช้ คือ เลข 3

ชาวราศีกันย์คนไหนยังไม่มีรถที่ถูกใจ ก็สามารถทำตามคำแนะนำดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลที่อ้างอิงตามหลักโหราศาสตร์เท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

อ่านเพิ่มเติม >>

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)