รวมชุดแต่ง และอุปกรณ์แต่งรถยนต์ Volvo XC90 !

Khan-Chit 3 พ.ค. 2562 | 1573 View | รถแต่งจากทั่วโลก

ตัวอย่างชุดแต่งสุดพรีเมียม Volvo XC90 ทั้งโฉมแรก และโฉมปัจจุบัน รวมถึงอุปกรณ์แต่งรถ สำหรับใครที่อยากเสริมหล่อให้กับ SUV พี่ใหญ่ จากแดนไวกิ้ง

ชุดแต่ง Volvo XC90
ชุดแต่ง Volvo XC90

Volvo XC90 ถือเป็นรถยนต์ SUV ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ทั้งในไทยและต่างประเทศ เนื่องจากคุณสมบัติต่างๆของรุ่นนี้ ที่ให้ควาพรีเมียมทุกการสัมผัส ทั้งความสะดวกสบายขณะโดยสาร อัตราเร่งดังใจ ระบบเครื่องเสียงเหนือระดับ และระบบความปลอดภัยพร้อม Auto Pilot ที่ได้รับความไว้วางใจทั่วโลก ทำให้รถยนต์อเนกประสงค์ราคา 4 ล้านต้นๆ อย่าง XC90 ดูคุ้มค่าอย่างมาก และแน่นอน สำหรับใครที่มีโอกาสเป็นเจ้าของ ย่อมอดไม่ได้ที่จะแต่งเติมเสริมหล่อ XC90 ให้โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งวันนี้ ทาง khaorot.com เรามีตัวอย่างชุดแต่ง และอุปกรณ์ตกแต่งมาให้ทุกท่านที่สนใจได้รับชมครับ

ชุดแต่ง Volvo XC90 ที่คนรักรถไม่ควรพลาด!

1. ชุดแต่งจาก HEICO

HEICO Sportiv ค่ายแต่งรถจากเยอรมัน ที่ก่อตั้งโดย Holger Hedtke ซึ่งเจ้าของมีความหลงไหลในรถยนต์ Volvo เป็นอย่างมาก จึงได้ออกแบบชุดแต่ง ที่ทำให้ความหรูหราของ Volvo ผสมผสานกับความสปอร์ตอย่างลงตัว สำหรับ XC90 จะมีทั้งโฉมเจเนอเรชั่นแรก และโฉมปัจจุบัน ที่ทางค่ายได้ออกแบบชุดแต่ง ซึ่งประกอบด้วย กันชนหน้า-หลังทรงสปอร์ต สเกิร์ตข้าง พร้อมกาบข้างประตู เสริมความเข้มด้วยท่อไอเสียทรงกลมปลายคู่ทั้งซ้ายและขวา ดูหล่อแบบสุภาพ แต่แอบแฝงความดุดันเล็กๆ

ชุดแต่งจาก HEICO

ด้านหน้าอันดุดัน ของ XC90 สีเขียว

ชุดแต่งจาก HEICO

ด้านหลังสปอร์ตเต็มขั้น ด้วยปลายท่อไอเสียคู่ทั้งสองฝั่ง

ชุดแต่งจาก HEICO

ด้านข้างเรียบหรู เพิ่มความชิคด้วยโครเมี่ยม

 HEICO

ตัวถังสีขาวก็แต่งสวยไปอีกแบบ

 HEICO

ด้านหลังดูเบากว่า เมื่ออยู่บนรถสีขาว

xc90- HEICO

คงความสปอร์ตด้วยปลายท่อไอเสียทรงเดิม

xc90- HEICO
ชุดแต่งจาก HEICO บนโฉมเจเนอเรชั่นแรก

2. ชุดแต่ง XC90 TUNING BODY KIT

ชุดนี้แต่งแบบจัดเต็มทั้งคัน ลบมาดหรูหราของ SUV ประจำตัวพ่อบ้านระดับพรีเมียมอย่าง XC90 แบบเดิมจนเกือบหมด ด้วยการเปลี่ยนแผงกันชนหน้าใหม่ เสริมแผ่นรองกันกระแทกด้านล่างเพื่อความดุดัน แต่งไฟ Daytime Running Light แนวตั้งบนแก้มทั้งสองข้าง สเกิร์ตข้างสีเดียวกับตัวถัง พร้อมกาบสีดำด้านล่าง ล้อทั้ง 4 ถูกเปลี่ยนขอบใหม่ โฉบเฉี่ยวมากขึ้น ด้านท้ายเน้นย้ำความสปอร์ตด้วยกันชนหลังที่มีดิฟฟิวเซอร์ในตัว พร้อมปลายท่อไอเสียคู่ทั้งสองด้าน

VOLVO XC90 TUNING BODY KIT

XC90 TUNING BODY KIT

VOLVO XC90 TUNING BODY KIT บนตัวถังสีขาว

VOLVO XC90 TUNING BODY KIT
VOLVO XC90 TUNING BODY KIT ดุดันขึ้น เมื่อจับแต่งบนรถสีดำ

3. ชุดแต่ง Aerodynamic Body Kit

ชุดแต่งนี้ ช่วยให้ SUV ตัวใหญ่ดูปราดเปรียวมากขึ้น ด้วยกระจังหน้าสีดำแบบโปร่ง ช่องระบายอากาศบนกันชนหน้าและบนแผงไฟ DRL ทั้งสองข้าง ด้านล่างแต่งสเกิร์ตลวดลายกลมกลืน ด้านข้างแต่งซุ้มล้อ และสเกิร์ตข้างขนาดพอเหมาะ จุดเด่นที่สุดคือกันชนท้าย ที่ยื่นออกมาด้านหลัง พร้อมปลายท่อไอเสียคู่ทรงใกลมทั้งซ้าย-ขวา ดูสปอร์ตเต็มขั้น

XC90-Aerodynamic Body Kit

ด้านหน้าทรงสะดุดตา มีเอกลักษณ์

xc90 Aerodynamic Body Kit

ด้านหลังสปอร์ตเต็มขั้น ด้วยแผงกันชนท้าย

xc90 Aerodynamic Body Kit
ปลายท่อไอเสียทรงกลมแบบแฝด ยังคงได้รับความนิยมในการแต่งทุกรูปแบบ

4. ชุดแต่ง Atarius Body Kit

Atarius ชุดแต่งที่ให้ความสปอร์ต ดุดัน ฉีกมาดเดิมๆของ XC90 แบบหน้ามือเป็นหลังมือ ด้วยกระจังหน้าสีดำลายรังผึ้ง กันชนหน้าแบบใหม่ แต่งคิ้วบนกรอบไฟ daytime Running Light ให้ดูโฉบเฉี่ยว แต่งสกเิร์ตสีดำรอบคัน ด้านข้างขยายซุ้มล้อทั้ง 4 ออกมา ให้ดูบึกบึนขึ้น เพิ่มความสมบูรณ์ด้วยล้อแม็กซ์สีทองลายสวย หากใครได้แต่งแบบนี้ จอดที่ไหนรับรองว่าใครก็ต้องเหลียวมองซ้ำ

xc90-atarius body kit
ชุดแต่ง Atarius Body Kit สปอร์ต โฉบเฉี่ยว ดุดัน ครบทุกสไตล์ อย่างกลมกล่อม

5. ชุดแต่ง Wide Body Kit

สำหรับใครที่ชื่นชอบควมมีเอกลักษณ์ แปลกตา ชุดแต่งจาก Wide Body Kit น่าจะตอบโจทย์ได้มากที่สุด ด้วยกันชนหน้าและสเกิร์ตทรงสวย กรอบไฟ Daytime Running Light เดิม ถูกเปลี่ยนให้เป็นทรงห้าเหลี่ยมตัดเฉียง เด่น สะดุดตา ซุ้งล้อถูกขยายให้ใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อย รับกับสเกิร์ตด้านข้าง ด้านหลังเสริมความหล่อด้วยปลายท่อไอเสียทรงเหลี่ยม เติมความสปอร์ตด้วยล้อแม็กซ์ลายสวยตามสไตล์ที่ชอบ ไม่ว่าจะสีดำ สีเงินขอบทอง หรือสีเงินวาว ก็ดูลงตัว

xc90- wide Body Kit

ชุดแต่ง Wide Body Kit เรียบหรู แต่ดูโฉบเฉี่ยว

ชุดแต่ง xc90
ชุดแต่ง Wide Body Kit สปอร์ตมาดเข้ม โดดเด่นที่ล้อลายสวย

ชุดแต่งxc90 Wide Body Kit

ด้านหลังเสริมความหล่อด้วยปลายท่อไอเสียทรงเหลี่ยม

แต่งรถ xc90

สามารถแต่งด้วยล้อสีเงินวาว หรือล้อสีทองก็เข้ากัน

นอกจากชุดแต่งแบบเต็มคันตามตัวอย่างข้างต้นแล้ว ยังสามารถเสริมหล่อเฉพาะบางส่วน อาทิ เปลี่ยนชุดกันชนหน้า-หลังใหม่ให้ดูบึกบึนขึ้น เปลี่ยนลายล้อแม็กซ์ตามสไตล์ที่ชอบ ติดตั้งบันไดข้าง เพื่อความสะดวกในการขึ้นลง หรือแม้กระทั่งการติดกาบข้างประตู เพิ่มมิติให้กับตัวถังด้านข้าง ซึ่งจะทำให้รถของคุณดูโดดเด่น มีสเน่ห์ มากขึ้น สำหรับแหล่งซื้อหาอุปกรณ์ตกแต่ง หลายท่านอาจคิดว่าหายาก แต่ที่จริงแล้วมีแหล่งจำหน่ายและติดตั้งมากพอสมควร โดยเฉพาะค่าย  HEICO ที่มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย ส่วนพาร์ทอะไหล่และอุปกรณ์อื่นๆสามารถสั่งซื้อได้ที่อู่ Volvo ใหญ่ๆ ทางเว็บไซส์ หรือสั่งซื้อผ่าน facebook ได้ครับ (ปรึกษาได้ในคลับ Volvo)

อ่านเพิ่มเติม
รีวิว 5 อันดับรถ 7 ที่นั่งดีที่สุดในไทยปี 2562
แนะนำชุดแต่ง Chevrolet Trailblazer และการแต่งรถ Chevrolet Trailblazer ให้นุ่มนวลสุดหรูหราหรือสปอร์ตแบบดุดัน

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)