ใครก็ฉุดไม่อยู่รถยนต์ MG ผลิตรถในไทยสะสม 1 แสนคัน !!

ประกาศกร้าวรถยนต์ MG ยอดสะสมการผลิตในไทย 100,000 คัน พร้อมเลือก MG HS PHEV เป็นรุ่นที่ฉลองการผลิต

 

MG

ใครก็ฉุดไม่อยู่รถยนต์ MG ผลิตรถยนต์ในไทยสะสม 1 แสนคัน !!

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์รถยนต์ MG ที่อยู่ภายใต้การดูแลของทางบริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ซึ่งมีการเฉลิมฉลองยอดการผลิตสะสมของรถยนต์ MG ในประเทศไทยครบจำนวน 100,000 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางบริษัทเลือกรถยนต์รุ่น MG HS PHEV รถยนต์ SUV รุ่นใหม่ล่าสุด ในการผลิตรถยนต์คันที่ 100,000 ของบริษัท โดย MG HS PHEV เตรียมเปิดตัวในไทยวันที่ 28 ตุลาคม ที่จะถึงนี้อีกด้วย พร้อมยืนยันการเป็นโรงงานผลิตรถยนต์พวงมาลัยขวาของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีมาตรฐานการผลิตระดับโลก

MG

โรงงานผลิตรถยนต์ MG ในประเทศไทยเรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ MG ที่เป็นพวงมาลัยขวา ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ที่ใช้ในประเทศและส่งออกไปยังภูมิภาคต่าง ๆ โดยโรงงานตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์น ซีบอร์ด แห่งที่ 2 ในจังหวัดชลบุรี บนเนื้อที่กว่า 473.5 ไร่ และใช้งบประมาณในการลงทุนกว่า 10,000 ล้านบาท

โรงงานมีผลิตรถยนต์ MG มีการติดตั้งเทคโนโลยีและนวัตกรรมการผลิตและประกอบรถยนต์ที่ล้ำสมัย ทั้งการใช้ระบบอัตโนมัติ (Automations) และหุ่นยนต์อัจฉริยะ (Intelligent Robotics) ที่เป็นเทคโนโลยีการผลิตระดับสูง รวมทั้งระบบการตรวจสอบคุณภาพที่สามารถควบคุมกระบวนการการผลิตให้ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยตามมาตรฐานระดับโลก

MG

ทั้งนี้สายพานการผลิตของโรงงานผลิตรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทยเริ่มขึ้นในปี พ.ศ. 2557 และได้นำเนินการผลิตรถยนต์เอ็มจีรุ่นต่าง ๆ ไปแล้ว 8 รุ่น ครอบคลุมทั้งรถยนต์นั่ง ได้แก่ MG6,  MG 5,  MG GS,  MG 3, MG ZS,  MG HS และรถกระบะ MG EXTENDER ซึ่งล่าสุดได้เริ่มผลิตรถยนต์ MG HS PHEV รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดรุ่นแรกของ MG อีกด้วย

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตัวเลขยอดการผลิตสะสมครบ 100,000 คันนี้ สะท้อนให้เห็นถึงการยอมรับในแบรนด์รถยนต์ MG จากลูกค้าคนไทยได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เอ็มจีจะเดินหน้าแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และมอบบริการหลังการขายที่สร้างความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า รวมทั้งยกระดับภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยและส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าและคนไทยที่ไว้วางใจในแบรนด์รถยนต์เอ็มจีของเรา”

MG

อ่านเพิ่มเติม

2020 Haval H6 หนึ่งนิยามรถ SUV ยอดนิยมของจีน ลุ้นมาไทย !
MG eHS 2021 รถ SUV ปลั๊ก-อิน ไฮบริด จ่อมาไทยปีนี้ !

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)