เปิดสะพานข้ามแยกลำสาลี ฝั่งขาเข้า 11 พ.ค. 63 เป็นต้นไป

รฟม. เปิดสะพานข้ามแยกลำสาลี ฝั่งขาเข้าแล้ว ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

เปิดสะพานข้ามแยกลำสาลี ฝั่งขาเข้า ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

ข่าวดี เปิดสะพานข้ามแยกลำสาลี ฝั่งขาเข้าแล้ว โดยการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างงานก่อสร้างอุโมงค์ทางวิ่งและสถานีใต้ดิน สัญญาที่ 3 ช่วงหัวหมาก-คลองบ้านม้า โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย - มีนบุรี (สุวินทวงศ์) พร้อมเปิดใช้งานสะพานข้ามแยกลำสาลี ฝั่งขาเข้า ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

สะพานข้ามแยกลำสาลี ฝั่งขาเข้า ประกาศปิดการจราจรเมื่อ วันที่ 7 ธันวาคม 2561

หลังจากมีการประกาศปิดสะพานข้ามแยกลำสาลี ฝั่งขาเข้า ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2561 เพื่อดำเนินการรื้อเชิงสะพานข้ามแยกลำลี ฝั่งขาเข้า และก่อสร้างสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีลำสาลี ล่าสุด บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว

โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ฯ จึงพร้อมเปิดใช้งานสะพานข้ามแยกลำสาลี ฝั่งขาเข้า ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป ซึ่งเมื่อสะพานข้ามแยกลำสาลีเปิดใช้งานแล้ว จะช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรบริเวณแยกลำสาลี ถนนรามคำแหง และทำให้ประชาชนได้รับความสะดวกสบายในการเดินทางเพิ่มมากขึ้น

สำหรับความคืบหน้าของโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ณ สิ้นเดือนเมษายน 2563 ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-มีนบุรี (สุวินทวงศ์) มีความก้าวหน้าการก่อสร้างงานโยธาในภาพรวมมากกว่าครึ่ง โดยคิดเป็นร้อยละ 60.60 และมีกำหนดเปิดให้บริการได้ในปี 2567

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)