เชฟโรเลต แค่เลิกผลิต และจำหน่ายไม่รีบเท บริการหลังการขายยังอยู่ต่อ 5-10 ปี

เชฟโรเลตยันไม่ทิ้งลูกค้าไปไหน พร้อมให้บริการหลังการขายเหมือนเดิม ลูกค้าเชฟโรเลตไม่โดนลอยแพอย่างแน่นอน

หลังจากเชฟโรเลต (Chevrolet) ประกาศถอนทัพออกจากประเทศไทย ลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลตหลายท่านก็ยังเป็นกังวลว่าจะโดนลอยแพหรือไม่ และล่าสุดเชฟโรเลตได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่ทอดทิ้งลูกค้า โดยจะยังคงให้บริการหลังการขายในประเทศไทยต่อไป...แต่คำถามคือ ถึงเมื่อไร อีกนานแค่ไหน ?

ทั้งนี้ตามประกาศของ เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) ระบุไว้แต่เพียงว่าจะหยุดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตภายในปี 2563 และยังคงให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าต่อไป บริการดังกล่าวจะครอบคลุมทั้ง การรับประกันคุณภาพรถยนต์, การซ่อมบำรุง และการดุแลหลังการขาย แต่ไม่มีกำหนดกรอบเวลาชัดเจน หรือสามารถควบคุมดีลเลอร์ (ตัวแทนจำหน่ายและบริการ) ไม่ให้ปิดตัวได้หรือไม่อย่างไร

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามตัวแทนจำหน่าย Chevrolet บางสาขา ระบุว่ายังไม่มีความชัดเจนจาก Chevrolet ประเทศไทย ในการควบคุมจำนวนสาขาที่มีในปัจจุบัน (ว่าในอนาคตจะเท่าเดิม) ซึ่งมักจะมีการต่อสัญญากันปีต่อปี

ขณะที่ทาง Call Center ของ Chevrolet ประเทศไทย ให้ข้อมูล (ไม่เป็นลายลักษณ์อักษร) ว่าจะยังมีศูนย์บริการ ให้บริการหลังการขายต่อไปอีกอย่างน้อย 5-10 ปี โดย 5 ปีแรก จะยังคงมีจำนวนสาขาให้บริการเท่าเดิม และหลังจากนั้นอาจมีการลดจำนวนสาขาที่ให้บริการลง (ขึ้นอยู่กับข้อตกลงระหว่าง Chevrolet และตัวแทนจำหน่าย) ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีประกาศในเรื่องกรอบเวลาอย่างเป็นทางการ

เชฟโรเลต

ดูเพิ่มเติม

ขส. แนะ! ทำใบขับขี่ ต่อภาษี โอนรถ จองคิวล่วงหน้าผ่านแอป DLT Smart Queue

กบง.เปิดราคาสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเพียง 2.63 บาท/หน่วย

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

เชฟโรเลต เอาจริงหั่นราคา สูงสุด 50% 4,000 คันสุดท้าย

ด่วน หลังจากเชฟโรเลตประกาศถอนตัวจากไทยภายในปี 2563 ลดราคารถยนต์เชฟโรเลตสูงสุด 50% จากราคาปกติ

โปรโมชั่น Chevrolet กุมภาพันธ์ 2563

โปรโมชั่น Chevrolet กุมภาพันธ์ 2563 สิทธิพิเศษเชฟโรเลตยกมาพร้อมราคาพิเศษจำนวนจำกัด สำหรับโปรโมชั่น Chevrolet ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

โปรโมชั่น Chevrolet มกราคม 2563 ฉลองยาวยันตรุษจีน

โปรโมชั่น Chevrolet มกราคม 2563 สิทธิพิเศษสุดยั่วยวน ชวนให้ถอยรถ ยาว ๆ ถึงปีใหม่จีน พร้อมรถร่วมโปรโมชั่น Chevrolet มกราคม 2563 คับคั่ง

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)