ศูนย์ Toyota บริการฆ่าเชื้อโควิด-19 ฟรี รถยนต์ทุกยี่ห้อ 25 มี.ค. ถึง 30 เม.ย. 63

Toyota เปิดรับบริการฆ่าเชื้อโควิด-19 ฟรี สำหรับรถ Toyota และรถยนต์ทุกยี่ห้อ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2563 ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

Toyota ร่วมป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เปิดรับบริการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัสภายในรถยนต์ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ สำหรับลูกค้า Toyota และรถยนต์ “ทุกยี่ห้อ” ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2563 โดยโทรนัดหมายล่วงหน้าที่โชว์รูม และศูนย์บริการ 471 แห่งทั่วประเทศ

โดยการเปิดให้บริการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัสโควิด-19 ภายในรถยนต์ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งลูกค้ารถยนต์ “Toyota” และ “ยี่ห้ออื่น ๆ” เป็นส่วนหนึ่งในมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นการลดความกังวลและสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า Toyota ที่เข้ามารับการบริการ

ทั้งนี้พนักงานของผู้แทนจำหน่าย Toyota ทุกแห่งจะปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ในการดูแลเรื่องสุขอนามัยทั้งบริเวณโชว์รูม และศูนย์บริการฯ ในทุกจุดสัมผัส รวมทั้งลูกค้าที่นำรถยนต์โตโยต้าเข้ารับบริการนั้น จะได้รับการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัสโควิด-19 ภายในรถยนต์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อลดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคดังกล่าว

ซึ่งบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคนั้นครอบคลุมถึงรถยนต์ “ทุกยี่ห้อ” ที่สนใจ โดยสามารถทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการโตโยต้าใกล้บ้าน ตามขั้นตอน ดังนี้

1. นัดหมายคอลเซ็นเตอร์ จะมีการแจ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้า และมาตรการดูแลรักษาความสะอาดภายในศูนย์บริการฯเพื่อทำความเข้าใจและความสะดวกของลูกค้า

2. เมื่อลูกค้าเข้ารับบริการจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิและคัดกรองเบื้องต้น

3. เจ้าหน้าที่รับรถเช็กทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนปฏิบัติงาน

4. สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า ขณะนั่งรอภายในศูนย์บริการโตโยต้า ด้วยมาตรฐานการรักษาความสะอาดผ่านการเช็ดพื้นภายในศูนย์บริการฯ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามจุดต่าง ๆ

5. เพิ่มมาตรการการทำความสะอาดรถยนต์ ด้วยการพ่นสเปรย์ผสมน้ำยาฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสารทุกจุดก่อนการส่งมอบ

สำหรับลูกค้าที่สนใจทำความสะอาด เพื่อฆ่าเชื้อโรคเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งลูกค้า Toyota และรถยนต์ยี่ห้ออื่น ๆ (ไม่มีค่าใช้จ่าย) สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า หมายเลขโทรศัพท์ 02-386-2000 หรือโทรนัดหมายได้ที่ศูนย์บริการฯ ของผู้แทนจำหน่าย Toyota ใกล้บ้าน ได้ตั้งแต่ วันที่ 25 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2563

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)