ตารางราคาผ่อน NEW MG ZS รถ SUV ระดับพรีเมียมสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

NEW MG ZS รถ SUV ระดับพรีเมียมสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ที่เป็นครั้งแรกกับสมาร์ทคาร์ที่มีเทคโนโลยีระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART

NEW MG ZS

NEW MG ZS 

NEW MG ZS รถ SUV ระดับพรีเมียมสไตล์ผู้ดีอังกฤษ ที่เพียบพร้อมครบครันทั้งด้านสมรรถนะ การควบคุม การออกแบบ และความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป และยังเป็นครั้งแรกกับสมาร์ทคาร์ที่มีเทคโนโลยีระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตในรถแบบไร้ขีดจำกัดด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด BRIT DYNAMIC

รูปลักษณ์ภายนอก NEW MG ZS

รูปลักษณ์ภายนอก NEW MG ZS

รูปลักษณ์ภายนอก NEW MG ZS ได้ออกแบบให้รูปลักษณ์ภายนอกดูโฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยกระจังหน้าที่ดีไซน์โดยเอาเอกลักษณ์ของ MG มาผสมผสานกับความโมเดิร์น  เติมความเป็นสปอร์ตให้กับตัวรถด้วยล้ออัลลอยด์แบบ BICOLOUR ขนาด 17 นิ้ว ไฟหน้าเป็นแบบ LED PROJECTOR  พร้อมระบบเปิด-ปิด อัตโนมัติ และไฟส่องสว่างในเวลากลางวัน DAYTIME RUNNEBG LIGHTS  ที่เปิดฝากระโปรงท้ายก็ออกแบบมาแบบเก๋ๆ โดยซ่อนไว้ใต้สัญลักษณ์ MG และยังมีหลังคา PANORAMIC SUNROOF ที่สามารถเปิด - ปิดด้วยไฟฟ้าได้ถึง 8 ระดับ เพื่อให้ทุกคนในห้องโดยสารได้สัมผัสกับบรรยากาศภายนอกที่สดชื่น

ส่วนสีของตัวถังก็มีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 5 สี คือ SCARLET RED, MARINA BLUE, ARCTIC WHITE, BLACK KNIGHT, SILVER METALL *** รุ่น C มีจำหน่ายเฉพาะสี ARCTIC WHITE, SILVER METALL  และราคาก็แบ่งตามรุ่นดังนี้ รุ่น 1.5 C ราคา 679,000 บาท  รุ่น 1.5 D ราคา 729,000 บาท  รุ่น 1.5 X ราคา 789,000 บาท

คอนโซลหน้า

คอนโซลหน้า

ภายในห้องโดยสาร NEW MG ZS

ภายในห้องโดยสาร NEW MG ZS

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบ FLAT BOTTOM

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบ FLAT BOTTOM

ภายในห้องโดยสาร NEW MG ZS  กว้างขวางหรูหราระดับพรีเมียมด้วยห้องโดยสารสีทูโทน มาพร้อมกับวัสดุ SOFT TOUCH เบาะหนังสังเคราะห์ และเบาะที่นั่งผู้ขับขี่สามารถปรับได้ 6 ทิศทาง ส่วนเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าปรับได้ 4 ทิศทาง และเมื่อเข้าไปนั่งในห้องโดยสารของ NEW MG ZS   ทำให้รู้สึกได้ถึงความใส่ใจและความพิถีพิถันในการออกแบบของ NEW MG ZS  คอนโซลหน้าออกแบบอย่างประณีตเรียบหรูดูดีมีสไตล์ด้วยวัสดุลาย KEVLAR แผงหน้าปัดดีไซน์สปอร์ต พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบ FLAT BOTTOM

i – SMART นวัตกรรมอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารได้ทุกที่ทุกเวลาแบบ Real Time ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ผ่าน 3 ช่องทางอัจฉริยะ คือ

ช่องทางที่ 1 THAI VOICE COMMAMD ระบบสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย เพียงพูดว่า “ฮัลโหล เอ็มจี”แล้วตามด้วยคำสั่ง

ช่องทางที่ 2 i-SMART ON TOUCHSCREEN  เป็นระบบสั่งการผ่านหน้าจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้ว

ช่องทางที่ 3  MOBILE APPLICATION ระบบสั่งการผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ

ระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป

ระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป

ถุงลมนิรภัยให้มากถึง 6 จุด

ถุงลมนิรภัยให้มากถึง 6 จุด

กล้องมองหลัง

กล้องมองหลัง

ด้านความปลอดภัย NEW MG ZS มาพร้อมกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปด้วยระบบ MART DRIVING ที่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างแม่นยำด้วยพวงมาลัยไฟฟ้าที่สามารถปรับน้ำหนักของพวงมาลัยได้ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 โหมด คือ COMFORT / NORMAL / SPORTS เพื่อให้เหมาะสมทุกการขับขี่ และนอกจากนี้ยังสามารถปรับน้ำหนักได้ตามความเร็วของรถอีกด้วย

ช่วงล่างของ NEW MG ZS  มีระบบ  EUROPEAN TUNING SUSPENSION ที่ช่วยให้รถมีการทรงตัวดีเยี่ยมในทุกสภาพถนน พร้อมกล้องมองหลัง (REARVIEW CAMERA) และสัญญาณเตือนระยะถอยหลัง (REAR PARKING SENSOR) ให้ผู้ขับขี่สามารถถอยหลังเข้าจอดรถและถอยหลังออกจากที่จอดรถได้อย่างมั่นใจ  และยังเพิ่มถุงลมนิรภัยให้มากถึง 6 จุด เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับทุกคนในห้องโดยสาร  โครงสร้างตัวถังนิรภัย (FSF) ที่ช่วยลดและดูดซับแรงกระแทกที่จะเข้าสู้ห้องโดยสาร และนอกจากนี้ NEW MG ZS  ยังมีระบบความปลอดภัยอีกมากมายไม่ว่าเป็น  HAS (HILL START ASSIST SYSTEM) ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน, EBD (ELECTRONIC BRAKE FORCE DISTRIBUTION) ระบบช่วยกระจายแรงเบรก, ESS (EMERGENCY STOP SIGNAL) ระบบสัญญาณไฟแจ้งเตือนเมื่อมีการเบรกฉุกเฉิน, PARKING SENSOR TCS (TRACTION CONTROL SYSTEM) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล, TPMS (TIRE PRESSURE MONITOR SYSTEM) ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง, SCS (STABILITY CONTROL SYSTEM) ระบบควบคุมการทรงตัว, CBC (CURVE BRAKE CONTROL) ระบบควบคุมการเบรกในขณะเข้าโค้ง เป็นต้น

 

ด้านสมรรถนะ NEW MG ZS เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร114 แรงม้า ผสานการทำงานควบคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติพร้อม MANUAL MODE  

เมื่อได้ทราบถึงข้อมูลเบื้องต้นของ NEW MG ZS ไปบ้างแล้ว NEW MG ZS   พอจะเริ่มเข้าไปอยู่ในใจบ้างหรือไม่คะ แต่ถ้ารู้สึกว่าเริ่มสนใจแต่อยากได้ตารางราคาผ่อน NEW MG ZS  เพื่อลองคำนวณค่าใช้จ่ายหละก็ ด้านล่างเลยคะ แต่ตารางราคาผ่อน  NEW MG ZS  นี้เป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น ซึ่งแต่ละศูนย์อาจจะมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม ซึ่งก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ NEW MG ZS  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม MG  ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ http://mgcars.com

ตารางราคาผ่อน NEW MG ZS  (เครดิต 9CARTHAI.COM)

ตารางราคาผ่อน NEW MG ZS  (เครดิต 9CARTHAI.COM)

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)