เผยโฉม รถแวนสุดหรู !! Mercedes-Benz Sprinter

13 ก.พ. 2561 | 83 View |

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) เผยโฉมสปรินเตอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด เพียบพร้อมเทคโนโลยี และเป็นรถรุ่นแรกของแบรนด์ที่พัฒนาด้...

เมอร์เซเดส-เบนซ์ (Mercedes-Benz) เผยโฉมสปรินเตอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด เพียบพร้อมเทคโนโลยี และเป็นรถรุ่นแรกของแบรนด์ที่พัฒนาด้วยปรัชญา adVANce ไฮไลท์ของ Mercedes-Benz Sprinter อยู่ที่ระบบการเชื่อมต่อถึงกันเพื่อตอบสนองต่อยุคอินเตอร์เน็ตในทุกสรรพสิ่งหรือ IoT (Internet of Things) ช่วยให้สามารถควบคุมฟลีตรถสปรินเตอร์ พร้อมมีการสื่อสารระหว่างผู้ขับและผู้จัดการอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สอดคล้องกับปรัชญา adVANce ข้างต้นที่เน้นความล้ำสมัย ที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือ ลูกค้าหรือผู้ประกอบการที่ต้องการซื้อ สปรินเตอร์ ยังสามารถปรับแต่งตัวรถให้รองรับการใช้งานทางธุรกิจได้มากกว่า 1,700 รูปแบบเลยทีเดียว เรียกว่าต้องการแบบใด ทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดให้ได้ทั้งหมด ด้วยการออกแบบตัวรถให้มีความกว้างขวางและมีศักยภาพใช้งานยอดเยี่ยม สปรินเตอร์จึงเหมาะสำหรับทั้งการเป็นยานพาหนะขนส่งสินค้า รถรับส่งชัตเติลคาร์ และการใช้งานอื่นๆ ระบบขับเคลื่อนของ Mercedes-Benz Sprinter มีทั้งแบบขับเคลื่อนล้อหน้าและขับเคลื่อนสี่ล้อ รวมถึงระบบขับเคลื่อนล้อหน้าในรุ่นเริ่มต้น ซึ่งทางค่ายรถยักษ์ใหญ่เยอรมันระบุด้วยว่า รุ่นที่ใช้ระบบขับหน้านั้นสามารถบรรทุกได้หนักกว่ารุ่นขับหลังถึง 50 กก. นอกจากนี้ยังใช้ระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและระบบเกียร์อัตโนมัติทอร์กคอนเวอร์เตอร์แบบ 9 สปีดซึ่งให้ทั้งความสะดวกสบายและประหยัดน้ำมัน สปรินเตอร์ สเป็คยุโรปจะมีเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ความจุ 2.1 ลิตร พละกำลังสามระดับคือ 114 แรงม้า 143 แรงม้า และ 163 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีขุมพลังดีเซล 6 สูบ 3.0 ลิตร พลัง 190 แรงม้า แรงบิด 440 นิวตันเมตรให้เลือกสรร ข่าวใหญ่ที่น่าติดตามก็คือ รุ่นอีสปรินเตอร์ พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบที่จะเปิดตัวในปี 2019 ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลทางเทคนิค แต่ทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ระบุว่าเป็นรถที่เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง ก่อนหน้านี้ เพิ่งเปิดให้จับจองอีวีโต้ รถแวนขนาดเล็กกว่าที่จะเริ่มส่งมอบในช่วงครึ่งหลังของปี 2018 นี้

Mercedes-Benz Sprinter รถแวนสุดหรู ใกล้คลอดในปี 2019Mercedes-Benz Sprinter ถแวนสุดหรู ใกล้คลอดในปี 2019 Mercedes-Benz Sprinter รถแวนสุดหรู ใกล้คลอดในปี 2019

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)