เผยรถบรรทุกแห่งอนาคตดีไซน์จินตนาการล้ำ

2 มี.ค. 2561 | 59 View |

เผยโฉมรถบรรทุกแห่งอนาคตจากจินตนาการของนักออกแบบอิสระในเว็บไซต์ Behance ที่ทำให้รถบรรทุกไฟฟ้า Tesla Semi ดูดรอปไปเลย [...

เผยโฉมรถบรรทุกแห่งอนาคตจากจินตนาการของนักออกแบบอิสระในเว็บไซต์ Behance ที่ทำให้รถบรรทุกไฟฟ้า Tesla Semi ดูดรอปไปเลย Audi HMV Concept เป็นผลงานดีไซน์รถบรรทุกของนักออกแบบอิสระ Jeremy Dodd ที่ได้เผยแพร่ในเว็บไซต์ Behance เว็บไซต์ที่ให้นักออกแบบได้โชว์ผลงาน Audi HMV Concept  ไม่ได้เป็นดีไซน์ทางการของทีม Audi แต่อย่างใด เพียงแต่เป็นภาพในจินตนาการเท่านั้น

Audi HMV Concept ผลงานของ Jeremy DoddAudi HMV Concept ผลงานของ Jeremy Dodd

Jeremy Dodd ระบุว่า Audi HMV Concept เป็นรถบรรทุกไฟฟ้าในจินตนาการที่มีระบบขับขี่อัตโนมัติ ส่วนดีไซน์มาในสไตล์รถหัวลาก Cab Over Engine มีห้องโดยสารเหนือเครื่องยนต์ เป็นรูปทรงหมวกกันน็อกดีไซน์เก๋ๆ วางบนฐานแชสซีส์ที่คลุมด้วยความทันสมัย รวมถึงโลโก้ Audi พร้อมนิยาม Vorsprung Durch Technik และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Quattro

Audi HMV Concept รถบรรทุกไฟฟ้าAudi HMV Concept รถบรรทุกไฟฟ้า

แต่ทว่าในความเป็นจริงแล้ว Audi ไม่ใช่ผู้ผลิตรถยนต์ที่จะพยายามแหลมทางด้านดีไซน์นัก แต่จะเลือกเป็นความหรูหรา และใส่เทคนิคกลไกตามสไตล์ Vorsprung Durch Technik" มากกว่าแบรนด์อื่นอย่างเบนซ์และบีเอ็มดับเบิลยู Audi จึงมักแสดงความโมเดิร์นบนความเรียบง่ายมาตลอด

ดีไซน์เก๋ๆ ของ Audi HMV Concept รถบรรทุกไฟฟ้าดีไซน์เก๋ๆ ของ Audi HMV Concept รถบรรทุกไฟฟ้า

อย่างไรก็ตามถ้าหาก Jeremy Dodd เข้าใจการดีไซน์ของ Audi ดีอยู่แล้วอาจทำให้ปังกว่านี้ แต่บางทีเขาอาจจะอยากเปลี่ยนสไตล์ให้ Audi HMV Concept ให้เป็นไปตามที่ตัวเองต้องการก็ได้ไม่ใช่เพราะสุดท้ายแล้วจิตนาการจะสวนทางกับโลกแห่งความเป็นจริงแค่ไหนก็ได้ ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)