สมกับที่โลกรอคอยกับ สปอร์ตหรูใหม่!! “Porsche 911 Turbo S”

22 ธ.ค. 2560 | 77 View |

น่าตื่นตาตื่นใจเลยทีเดียวสำหรับข่าวคราวนี้ หลังล่าสุดนั้นทีมงานของ Carscoops สำนักข่าวชื่อดังนั้นได้พบเห็นรถแบบสปอร์ตอย่...

น่าตื่นตาตื่นใจเลยทีเดียวสำหรับข่าวคราวนี้ หลังล่าสุดนั้นทีมงานของ Carscoops สำนักข่าวชื่อดังนั้นได้พบเห็นรถแบบสปอร์ตอย่าง Porsche 911 Turbo S รุ่นใหม่ล่าสุดบนท้องถนนจริงออกมาแล้ว โดยนอกเหนือจากรูปแบบรูปทรงที่เป็นรถแบบสปอร์ต (Hypercar) เต็มสูบแล้วนั้น … เรายังพบว่ามันจะมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่มากขึ้นจากกำลังทั้งสิ้นประมาณ 630 แรงม้า ในการเปิดเผยครั้งนี้จะได้ข้อมูลของทางทีมงานวิศวกรในทีม Porsche engineers ช่วยออกแบบเครื่องยนต์ ซึ่งพวกเขาจะใช้เป็นขนาดความจุทั้งสิ้น 3.8 ลิตรแบบเทอร์โบคู่ (twin-turbo) ที่ใช้ในรถแบบ GT2 RS, ทำให้มันมีกำลังมากกว่ารถแบบ Porsche 911 Turbo S รุ่นปกติอยู่ประมาณ 50 แรงม้าเลยทีเดียว รถแบบสปอร์ตในรุ่นอย่าง “new Turbo S ” นั้นจะก้าวข้ามขีดจำกัดทางด้านเครื่องยนต์ของรถจากทาง Porsche ไปเป็นอย่างมากโดย และนอกจากนี้พวกเขายังมีโครงการจะเปิดตัวรถแบบ “991.2 Turbo S” ที่ถือเป็นหนึ่งในรถแบบสปอร์ตที่มีอัตราเร่งที่ทรงพลังที่สุดในโลกทั้งๆ ที่รวมๆ แล้วใช้พลังงานลดลง เพื่อเป็นคู่แข่งของแบรนด์อื่นๆ อย่าง McLaren, Lamborghini และ Ferrari Porsche 911 ในรุ่นต่อไปอย่าง “992-generation” นั้นจะมาพร้อมกับการเตรียมเปิดตัวภายในช่วงปี 2019 ที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมาพร้อมกับรูปแบบของการเปิดตัวเพิ่มเติมที่กำลังที่มากกว่าเดิมเยอะพอสมควร, ระบบช่วงล่างและแซสซี่ที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น, ระบบแรงบิดสูงสุดที่มากกว่าเดิมพอสมควร และปิดท้ายด้วยระบบไฮบริดรุ่นใหม่ล่าสุด (plug-in hybrid model) และแน่นอนว่านอกเหนือจากระบบช่วงล่างและประสิทธิภาพทางด้านเชิงกลศาสตร์แล้ว พวกเขายังจะมาพร้อมการตกแต่งรูปลักษณ์ภายนอกแบบสปอร์ตมากกว่าเดิม พร้อมใช้ท่อไอเสียแบบสปอร์ตของทาง Mission E Concept ที่นำมาเป็นต้นแบบ โลกต้องเหลียวมอง Porsche next-generation 911 Turbo S รุ่นใหม่ล่าสุด

โลกต้องเหลียวมอง Porsche next-generation 911 Turbo S รุ่นใหม่ล่าสุด

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)