ลองวิ่งแล้ว ‘Mitsubishi Xpander 2018’ ถูกจับภาพทดสอบวิ่งบนถนนเมืองไทยแล้ว

8 พ.ย. 2560 | 69 View |

หลังเปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่อินโดนีเซียมาพร้อมกระแสตอบรับอันดีเยี่ยมของ ‘Xpander’ รถ Mini MPV ดีไซน์ล้ำจาก Mits...

หลังเปิดตัวไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่อินโดนีเซียมาพร้อมกระแสตอบรับอันดีเยี่ยมของ ‘Xpander’ รถ Mini MPV ดีไซน์ล้ำจาก Mitsubishi แล้วล่าสุดก็มีการจับภาพรถทดสอบวิ่งรุ่นดังกล่าวบนถนนเมืองไทยแล้ว [caption id="attachment_769" align="aligncenter" width="600"] Mitsubishi Xpander 2018 อีกรุ่นที่น่าสนใจพร้อมเปิดตัวในไทยต้นปีหน้า[/caption] โดยสมาชิกของเฟสบุ๊คท่านหนึ่งได้ลงรูปภาพรถทดสอบถูกติดสติกเกอร์พลางตัวปิดไว้วิ่งบนถนนในเมืองไทย แต่พอจะคาดเดาได้ด้วยลักษณะรูปทรงของตัวรถว่าเป็นรุ่น Xpander แบบเต็มๆ เป็นเครื่องช่วยยืนยันกับข่าวที่ว่ารุ่นนี้จะถูกนำมาจำหน่ายให้คนไทยได้สัมผัสในช่วงต้นปี 2018 [caption id="attachment_771" align="aligncenter" width="600"] ภาพรถทดสอบที่ถูกจับได้วิ่งบนถนนในเมืองไทย[/caption] Mitsubishi Xpander เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่อินโดนีเซียพร้อมกับยอดจองกว่าหมื่นคันที่งาน มหกรรมรถยนต์นานาชาติ ‘GAIKINDO Indonesia International Auto Show 2017’ พร้อมทั้งยังสร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นรถยนต์ Mitsubishi ที่สามารถทำยอดจองสูงที่สุดภายในงาน โดยมีรุ่น ​’Ultimate’ ซึ่งเป็นรุ่นท็อปที่มีการติดตั้งอุปกรณ์ครบทุกฟังก์ชั่นเป็นรุ่นที่ได้ความนิยมสูงสุด โดยมีสัดส่วนมากกว่า 50% จากยอดจองทั้งหมดของ Mitsubishi Xpander ที่ถูกจองภายในงาน [caption id="attachment_775" align="aligncenter" width="600"] ภาพ Mitsubishi Xpander คันจริงที่ถูกเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่อินโดนีเซีย[/caption] รายละเอียดของ Mitsubishi Xpander เป็นผลผลิตจากรถต้นแบบของอย่าง ‘Mitsubishi XM’ ถูกจัดให้อยู่ใน Segment ของรถ Mini MPV เบาะ 3 แถม 7 ที่นั่ง แม้รูปทรงจะดูบึกบึนมีอารมณ์ของความเป็นรถ Crossover เข้ามาด้วย ภายใต้การออกแบบแนวคิด ‘Dynamic Shield’  เช่นเดียวกับ Pajero Sport พร้อมออกมาลุยตลาดกับคู่แข่งหลักๆ อย่าง Toyota SientaSuzuki ErtigaHonda BR-V ที่มากับเครื่องยนต์ขนาด 1.5L 4 สูบ MIVEC 105 แรงม้า โดยราคา Mitsubishi Xpander 2018 ขายที่อินโดนีเซียมีทั้งหมด 6 รุ่นย่อยดังต่อไปนี้ (ราคาโดยประมาณ)
  • GLX MT ราคา 472,000 บาท
  • GLS MT ราคา 520,000 บาท
  • Exceed MT ราคา 535,000 บาท
  • Exceed AT ราคา 560,000 บาท
  • Sport AT ราคา 591,000 บาท
  • Ultimate AT ราคา 611,000 บาท
ส่วนคนไทยต้องมาลุ้นกันต้นปีนี้ว่า Mitsubishi Xpander ราคาขายในไทยจะแตกต่างกับที่อินโดนีเชียมากน้อยแค่ไหน Mitsubishi ประเทศไทยเริ่มมาทำการทดสอบวิ่งลองใช้งานจริงบนถนนเมืองไทยแล้ว รอกันอีกสักหน่อยสำหรับใครที่กำลังมองหารถสำหรับครอบครัวเพื่อการเดินทางในวันหยุดสุดสัปดาห์นั่งสบายๆ 7 ที่นั่ง รอชมตัวเป็นๆ วันเปิดตัว Xpander คันนี้อาจเป็นรถคันเก่งประจำครอบครัวของคุณก็เป็นได้

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)