ค่าย Fisker เผยภาพ EMotion รถพลังไฟฟ้าสปอร์ตซีดาน

12 ก.พ. 2561 | 48 View |

ล่าสุดค่ายรถไฟฟ้าอย่าง Fisker ปล่อยภาพใหม่ของ EMotion รุ่นซีดาน กำหนดเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งาน CES 2018 จากภาพเผยให้เห...

ล่าสุดค่ายรถไฟฟ้าอย่าง Fisker ปล่อยภาพใหม่ของ EMotion รุ่นซีดาน กำหนดเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งาน CES 2018 จากภาพเผยให้เห็นความหรูหราและรูปแบบของประตูด้านหน้าและหลังที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ล่าสุดค่าย รถไฟฟ้า อย่าง Fisker ปล่อยภาพใหม่ของ EMotion รุ่นซีดาน กำหนดเผยโฉมอย่างเป็นทางการที่งาน CES 2018 จากภาพเผยให้เห็นความหรูหราและรูปแบบของประตูด้านหน้าและหลังที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยทางค่ายเชื่อว่ารถไฟฟ้า Fisker EMotion นี้จะมาปฏิวัติวงการณ์ รถไฟฟ้า ในโลกกับจำนวนระยะทางการวิ่งที่มากกว่าราว 643 กิโลเมตรเลยทีเดียว ซึ่งจากภาพล่าสุดนี้ก็ทำให้เราได้เห็นว่าประตูด้านหน้านั้นถูกเปิดในแบบปีกนก ส่วนประตูผู้โดยสารด้านหลังนั้นถูกเปิดขึ้นไปด้านหลังส่วนบน โดยสังเกตเห็นได้ว่าเป็นหน้าต่างแบบไร้กรอบอย่างเช่นรถสปอร์ต รวมไปถึงไฟหน้าขนาดเล็ก โดยตัวรถภาพรวมมาในรูปทรงของ รถสปอร์ตซีดาน 4 ประตู โดยบริษัท Fisker Inc นั้นก่อตั้งโดยนาย Henrik Fisker อดีตผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของ Aston Martin ได้ทำการเปิดตัวรถสปอร์ตซีดานสไตล์หรูหราอย่าง EMotion รถยนต์พลังงานไฟฟ้าคันแรกของค่ายออกมาแล้ว ซึ่งข้อมูลที่เปิดเผยออกมาบอกว่า ตัวถังทำจากคาร์บอนและอลูมิเนียม ออกแบบให้รองรับระบบ Aerodynamic เพื่อเพิ่มความเร็วและยืดระยะทางการวิ่งอย่างเต็มที่ ตามสเปคแล้ว EMotion ชาร์จ 1 ครั้งจะสามารถวิ่งได้ไกลสูงสุด 643 กิโลเมตร และทำความเร็วสูงสุดได้ 259 กม./ชม. ได้ขุมพลังมาจากแบตเตอรี่แบบใหม่ผลิตจาก กราฟีน ที่เป็นผลผลิตออกมาจาก Fisker Nanotech บริษัทร่วมทุนระหว่าง Fisker และ Nanotech Energy Inc.

Fisker EMotion นวัตกรรม สปอร์ตซีดานไฟฟ้าเปลี่ยนโลกFisker EMotion นวัตกรรม สปอร์ตซีดานไฟฟ้าเปลี่ยนโลก

Fisker EMotion นวัตกรรม สปอร์ตซีดานไฟฟ้าเปลี่ยนโลก ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)