กำเนิดใหม่! WRX ตัวแรง Subaru Viziv STI Performance Concept

25 ม.ค. 2561 | 51 View |

Subaru เผยโฉม Subaru Viziv STI Performance Concept อัพเกรดอีกขั้นของ Subaru Viziv Performance Concept ที่มอบความสปอร์ตล้...

Subaru เผยโฉม Subaru Viziv STI Performance Concept อัพเกรดอีกขั้นของ Subaru Viziv Performance Concept ที่มอบความสปอร์ตล้ำจาก STI และเป็นดาวเด่นของงาน Tokyo Auto Salon 2018 ที่ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด Subaru เผยโฉม Subaru Viziv STI Performance Concept อัพเกรดอีกขั้นของ Subaru Viziv Performance Concept ที่มอบความสปอร์ตล้ำจาก STI และเป็นดาวเด่นของงาน Tokyo Auto Salon 2018 ที่ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยรถต้นแบบนี้ได้รับการดัดแปลงจาก Subaru Viziv Performance Concept ด้วยชุดแต่งเพิ่มบุคลิกและสมรรถนะจาก STI ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ จุด เช่น ตะแกรงกระจังหน้าสีดำพร้อมแถบแดงและตรา STI, ช่องดักลมที่ฝากระโปรงหน้า ลิ้นสปอยเลอร์หน้า ซุ้มล้อ สเกิร์ตข้าง แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์, แผงสปอยเลอร์ท้ายดีไซน์ดุดัน โดยชุดแต่งต่างๆ ได้แต่งเติมแถบแดงสะท้อนความสปอร์ต และล้ออัลลอยสีดำพร้อมวัสดุตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ แม้จะไม่มีการเผยรายละเอียดอื่น แต่ทางบริษัทฯ ยืนยันว่าจะมีการพัฒนา Subaru WRX เจเนอเรชั่นใหม่บนพื้นฐานของ Subaru Viziv Performance Concept จึงเป็นไปได้ว่า Subaru Viziv STI Performance Concept ก็จะพัฒนาเป็นเวอร์ชั่นแต่งสมรรถนะสูงจาก STI โดยจะยังคงนำเสนอขุมพลัง Boxer ร่วมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ หลายรายการ กลายพันธุ์จาก WRX สู่ Subaru Viziv STI Performance Concept

กลายพันธุ์จาก WRX สู่ Subaru Viziv STI Performance Concept โคตรสปอร์ต เสริมหล่อด้วย ล้ออัลลอยสีดำพร้อมวัสดุตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์โคตรสปอร์ต เสริมหล่อด้วย ล้ออัลลอยสีดำพร้อมวัสดุตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)