VOLKSWAGEN เตรียมผลิตรถยนต์ VOLKSWAGEN I.D. HATCHBACK

12 ก.พ. 2561 | 46 View |

แนวโน้มล่าสุดดูเหมือนว่าเราจะได้เห็น Volkswagen I.D. Hatchback มาวิ่งบนถนนกันจริงๆ แล้ว เพราะหลังจากที่ทาง Volkswagen ได...

แนวโน้มล่าสุดดูเหมือนว่าเราจะได้เห็น Volkswagen I.D. Hatchback มาวิ่งบนถนนกันจริงๆ แล้ว เพราะหลังจากที่ทาง Volkswagen ได้เผยรุ่นต้นแบบไปก่อนหน้านี้ล่าสุดมีข่าวว่าเตรียมที่จะผลิตรุ่นโปรดักชันออกมาในช่วงปลายปี 2019 แล้ว แนวโน้มล่าสุดดูเหมือนว่าเราจะได้เห็น Volkswagen I.D. Hatchback มาวิ่งบนถนนกันจริงๆ แล้ว เพราะหลังจากที่ทาง  Volkswagen ได้เผยรุ่นต้นแบบไปก่อนหน้านี้ล่าสุดมีข่าวว่าเตรียมที่จะผลิตรุ่นโปรดักชันออกมาในช่วงปลายปี 2019 แล้ว โดย Volkswagen I.D. Hatchback รุ่นโปรดักชันนั้นจะถูกผลิตเพื่อขายจริงในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2019 สื่อต่างประเทศนั้นคาดการณ์ว่า Volkswagen I.D. Hatchback รุ่นโปรดักชัน จะมีพละกำลังได้สูงสุดถึง 168 แรงม้า และวิ่งได้ไกลราว  373 ไมล์ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และในรถซีรีย์  I.D.  นั้นยังเป็นต้นแบบให้กับ  e-Golf  ที่กำลังถูกพัฒนาอยู่ในตอนนี้อีกด้วย ส่วนดีไซน์นั้นก็ตามภาพเลยครับ สวยงามล้ำสมัย ถือว่าลงตัวมากๆ และหาก Volkswagen I.D. Hatchback  รุ่นโปรดักชัน ลุยตลาดจริงจะเป็นคู่แข่งสำคัญของ Tesla Model 3 และ  Nissan Leaf  ที่กำลังขายดิบขายดีในตอนนี้

สวยงามล้ำสมัยกับรูปโฉมของ VOLKSWAGEN I.D. HATCHBACK สวยงามล้ำสมัยกับรูปโฉมของ VOLKSWAGEN I.D. HATCHBACK |สวยงามล้ำสมัยกับรูปโฉมของ VOLKSWAGEN I.D. HATCHBACK

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)