McLaren 570GT เปิดตัวชุดแต่ง “S Handling Pack”

5 ก.พ. 2561 | 63 View |

McLaren แบรนด์รถสปอร์ตชื่อดังจากประเทศสหราชอาณาจักรนั้นล่าสุดได้พร้อมเปิดตัวรถแบบ McLaren 570GT สปอร์ตแบบ Supercar ตัวให...

McLaren แบรนด์รถสปอร์ตชื่อดังจากประเทศสหราชอาณาจักรนั้นล่าสุดได้พร้อมเปิดตัวรถแบบ McLaren 570GT สปอร์ตแบบ Supercar ตัวใหม่ของพวกเขาออกมาแล้วในตลาดโลก โดยนอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับชุดแต่งแบบ “S Handling Pack” แพ็คเกจใหม่ McLaren แบรนด์รถสปอร์ตชื่อดังจากประเทศสหราชอาณาจักรนั้นล่าสุดได้พร้อมเปิดตัวรถแบบ McLaren 570GT สปอร์ตแบบ Supercar ตัวใหม่ของพวกเขาออกมาแล้วในตลาดโลก โดยนอกจากนี้มันยังมาพร้อมกับชุดแต่งแบบ “S Handling Pack” แพ็คเกจใหม่ที่ทำให้มันสามารถขับขี่เพิ่มประสิทธิภาพได้มากขึ้นกว่าเดิม โดยชุดแต่งแบบ “S Handling Pack” นั้นจะมีราคาขายทั้งสิ้นประมาณ 4,900 ปอนด์ (ประมาณ 6,622 ดอลล่าร์สหรัฐ) โดยประมาณ ซึ่งในเซ็ทนั้น ประกอบไปด้วย พวงมาลัยแบบสปอร์ตที่ตอบสนองได้อย่างยอดเยี่ยม, ระบบควบคุมรถ (stability control settings) ที่มีเฉพาะรถแบบ “570S” เท่านั้นในตอนนี้ ซึ่งทีมงานออกแบบวิศวกรของทาง McLaren นั้นได้ออกมาเปิดเผยว่าประสิทธิภาพของรถแบบ “570GT S Handling Pack” นั้นยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากทั้งในส่วนของพวงมาลัยแบบสปอร์ต, ออฟชั่นซอฟแวร์สำหรับการขับขี่แบบจัดเต็ม, ปิดท้ายด้วยระบบช่วงล่างของ McLaren 570GT ที่ดีกว่าเดิมมากขึ้นถึงประมาณ 15% ทางด้านหน้าและ 10% ทางด้านหลัง พร้อมกับพวงมาลัยแบบสปอร์ตที่ตอบสนองไวขึ้นประมาณ 2% พร้อมทั้งยางรถแบบคุณภาพสูงอย่าง Pirelli P Zero Corsa และพวกเขายังเปิดเผยว่าคาดการณ์ว่ายอดสั่งซื้อแพ็คเกจแบบ “S Handling Pack” นั้นจะมีมากถึง 60% ของลูกค้าในรุ่นแบบ McLaren 570GT

McLaren 570GT  เตรียมออกชุดแต่ง "S Handling Pack"

ดูเพิ่มเติม

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)