Mazda CX-9 อัพเกรดออพชั่นใหม่ที่แดนจิงโจ้

27 พ.ย. 2560 | 62 View |

รถยนต์ Crossover แดนปลาดิบอย่าง Mazda CX-9 ที่เน้นวางจำหน่ายทางฝั่งอเมริกาและออสเตรเลีย ล่าสุดมีการประกาศจากทางมาสด้า (M...

รถยนต์ Crossover แดนปลาดิบอย่าง Mazda CX-9 ที่เน้นวางจำหน่ายทางฝั่งอเมริกาและออสเตรเลีย ล่าสุดมีการประกาศจากทางมาสด้า (Mazda) ออกมาแล้วว่าจะมีการอัพเกรดออพชั่นเพิ่มขึ้นอีกในเวอร์ชั่นปี 2018 ที่ประเทศออสเตรเลีย หลังจากออกโมเดลใหม่มาซักระยะแล้วสำหรับรถยนต์ Crossover แดนปลาดิบอย่าง Mazda CX-9 ที่เน้นวางจำหน่ายทางฝั่งอเมริกาและออสเตรเลีย ล่าสุดมีการประกาศจากทางมาสด้า (Mazda) ออกมาแล้วว่าจะมีการอัพเกรดออพชั่นเพิ่มขึ้นอีกในเวอร์ชั่นปี 2018 ที่ประเทศออสเตรเลีย การอัพเกรด Mazda CX-9 ครั้งนี้จะมีการเพิ่มระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ   G-Vectoring Control (GVC) ที่จะควบคุมแรงบิดของเครื่องยนต์ และถ่ายน้ำหนักไปสู่แต่ละล้ออย่างเหมาะสม, เพิ่มวัสดุซึมซับเสียงรบกวนจากภายนอกและแรงสั่นสะเทือนให้หนาขึ้น, มีฉนวนกันความร้อนแบบใหม่ที่ด้านหลัง ช่วยลดเสียงรบกวนที่มาจากยางได้ดีขึ้น รวมทั้งเส้นใยไฟเบอร์ที่บุบนพื้นและหลังคาก็มีความละเอียดมากขึ้น ทำให้ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีกว่าเดิม ทาง มาสด้า บอกว่า จะช่วยลดเสียงรบกวนได้ดีกว่าเดิมราว 5 % ระบบที่อัพเกรดให้ดีขึ้นใน Mazda CX-9 รถยนต์ใหม่ 2018 นี้ จะเป็นระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ Autonomous emergency braking (AEB) ที่จะทำงานได้ดีกว่าเดิม เพราะจะสามารถตรวจจับคนเดินถนนและวัตถุที่มีความเร็วระหว่าง 4 - 80 กิโลเมตร/ชั่วโมงได้ จากเดิมที่จับได้  4 - 30 กิโลเมตร/ชั่วโมง รวมทั้งมีระบบตรวจสอบป้ายจราจรที่ดีกว่าเดิม, เบาะในแถวที่ 2 และ 3 มีการปรับตำแหน่งใหม่ให้นั่งได้สบายมากกว่าเดิม ส่วนเบาะคนขับ ในเวอร์ชั่นนี้  (Mazda CX-9)  จะสามารถปรับความสูงของขอบหน้าของเบาะได้ และสามารถบันทึกตำแหน่งที่นั่งได้อีกด้วย มาสด้า Mazda CX-9 รุ่นใหม่ จะมีเพิ่มมาอีก 1 สีก็คือ Soul Red Crystal metallic โดยเพิ่มราคาจำหน่ายไปจากเดิมอีก 1,400 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 36,000 บาท ทำให้ราคาจำหน่ายในออสเตรเลียอยู่ที่ 45,290 - 66,190 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 1.19-1.74 ล้านบาท (ยังไม่รวมค่า On-road) New Model Upgrade Mazda CX-9

New Model Upgrade Mazda CX-9

Mazda CX-9 กับห้องโดยสารกว้างขวาง เบาะแถวที่ 2 และ 3 ปรับตำแหน่งใหม่ให้นั่งได้สบายมากกว่าเดิม

Mazda CX-9 กับห้องโดยสารกว้างขวาง เบาะแถวที่ และ ปรับตำแหน่งใหม่ให้นั่งได้สบายมากกว่าเดิม 

Mazda CX-9 กับห้องโดยสารกว้างขวาง เบาะแถวที่ 2 และ 3 ปรับตำแหน่งใหม่ให้นั่งได้สบายมากกว่าเดิม
> Mazda เผยโฉม ‘Kai Concept’ ต้นแบบสปอร์ตแฮทช์แบ็คสายพันธุ์ใหม่ ว่าที่ Mazda3 เจนต่อไป > ราคา Mazda CX-5 พร้อมราคาดาวน์และราคาผ่อน > มาแว้ว! ราคา Mazda 2 Sky Activ ปี 2015
 

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)