Lamborghini เตรียมเปิดตัว Ceoncept Car ใหม่พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำที่ทั่วโลกต่างรอคอย

7 พ.ย. 2560 | 70 View |

ภาพทีเซอร์ที่ช่างดูลึกลับว่อนอยู่ในสื่อสังคมออนไลน์ หลังจากถูกเผยแพร่โดยนักข่าวสื่อยานยนต์ในต่างประเทศ  ‘Trend Motor’ นา...

ภาพทีเซอร์ที่ช่างดูลึกลับว่อนอยู่ในสื่อสังคมออนไลน์ หลังจากถูกเผยแพร่โดยนักข่าวสื่อยานยนต์ในต่างประเทศ  ‘Trend Motor’ นามว่า ‘Jonny Lieberman’ ที่โพสรูปส่วนด้านหน้าของรถ Lamborghini รุ่นใหม่ที่เป็น Concept Car เผยให้รู้ถึงลายเส้นใหม่ เพื่อเตรียมเข้าสู่ยุคใหม่ของในด้านดีไซน์จากรถค่าย ‘กระทิงดีด’ Lamborghini [caption id="attachment_764" align="aligncenter" width="600"] ภาพทีเซอร์ของ Concept Car ตัวใหม่จาก Lamborghini[/caption] พร้อมกับ Caption คำอธิบายใต้รูปที่จะสื่อให้รู้ว่า Concept Car ใหม่ของ Lambor นี้จะพร้อมกับสิ่งใหม่ๆ หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นวัสดุที่ใช้และระบบการขับเคลื่อนใหม่ที่จะกลายมาเป็นแนวทางหลักในการสร้างรถของค่ายนี้ต่อไปข้างหน้า Lamborghini ประกาศความร่วมมือกับทางสถาบัน ‘MIT’ (Massachusetts Institute of Technology)  พร้อมกับข่าวลือหนาหูถึงความเป็นไปได้กับ Lamborghini Hybrid ที่จะมีการใช้แบตเตอรี่แบบใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพดีกว่าแบตเตอรี่บนรถมอเตอร์ไฟฟ้าทั่วไป และเตรียมที่จะเข้ามาอยู่ใน Concept Car คันนี้อีกด้วย [caption id="attachment_765" align="aligncenter" width="600"] ภาพการร่วมมือของ Lamborghini และสถาบัน MIT[/caption] ซึ่งแบตเตอรี่ชนิดใหม่นี้เป็นแบตเตอรี่ลิเธียมแบบ ‘solid state’ ที่จะให้ความหนาแน่นของพลังงานมากขึ้น รวมไปถึงน้ำหนักที่เบาเมื่อเทียบกว่าต่อหน่วยพลังานที่ปล่อยออกมา รวมไปถึงการเก็บกักพลังงานมากกว่า ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแต่เป็นคุณลักษณะที่คู่ควรกับรถระดับ Supercars อย่าง Lamborghini ที่มีความกระหายในพละกำลังและประสิทธิภาพมากกว่ารถทั่วไป รวมไปถึงเรื่องน้ำหนักรวมตัวรถก็มีผลต่อสมรรถนะอัตราเร่งด้วยเช่นกัน สิ่งหนึ่งที่ยืนยันได้จากรูปทีเซอร์ที่ทางลัมโบปล่อยออกมาก็นั่นคือเรื่องของการดีไซน์ ออกแบบรถของค่ายในอนาคตรุ่นเรือธง V12 อย่าง Aventador จะออกมาไปตามแนวทางของรถ Concept Car คันนี้และกลายเป็นรูปแบบพื้นฐานของ Lamborghini ในยุคต่อไปอย่างเต็มตัว [caption id="attachment_766" align="aligncenter" width="600"] Lamborghini Aventador[/caption] ส่วนเรื่องอื่นๆ เกี่ยวกับระบบขับเคลื่อน เครื่องยนต์ที่ใช้หรือรายละเอียดแบตเตอรี่ที่เป็นขุมกำลังขับกระทิงดุสี่ล้อตัวนี้ ยังไม่มีการยืนยันข้อมูลที่แน่ชัด ซึ่งการเปิดตัว Concept Car คันนี้จะเผยโฉมตัวเป็นให้เห็นในสัปดาห์หน้า ภายในงาน ‘EmTec 2017’ ซึ่งไม่ใช่งานแสดงรถแต่เป็นงานปล่อยของในด้านเทคโนโลยีล้ำสมัย สื่อหลายฝ่ายด้านยานยนต์ต่างเฝ้ารองานนี้เพื่อรอดู สุดยอดเทคโนโลยีการร่วมมือของค่ายรถ Supercars ระดับโลกกับมหาลัยชื่อดังด้านเทคโนโลยีว่าจะมีอะไรใหม่ที่จะมาปฎิวัติวงการรถยนต์ก้าวไปสู่ยุคใหม่ได้อีกขั้น

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)